Chương 30: Ảo ảnh là ai?

43 2 0
                                    

Phần lãi gộp Thọ Tam lang là một cái thực thần kỳ, cũng thực thần bí người.
Kiếp trước ở không trở thành chính tuyển trước kia, Nhân Vương liền nghe qua tên này —— cái này học trưởng có tiếng trốn huấn cùng chơi xấu thành bộ viên nhóm khẩu nhĩ tương truyền trò cười. Mà ở tùy đội thi đấu khi, ngồi ở thính phòng thượng, truyền tới mặt khác trường học nghị luận trong tiếng, đối cái này học trưởng đánh giá luôn là mang theo "Đáng sợ", "Khủng bố", đánh giá như vậy.
Chờ đến Nhân Vương chân chính tiến vào chính tuyển, phần lãi gộp Thọ Tam lang đã đem lui xã cái này kỹ năng luyện lô hỏa thuần thanh.
Lúc ấy Nhân Vương còn ở vì chính mình chính tuyển vị trí củng cố mà nỗ lực trung, cũng liền không nhiều chú ý cái kia cơ hồ không xuất hiện ở sân tennis cùng nhau huấn luyện học trưởng. Đối hắn mơ hồ ký ức, đại khái chính là quốc nhị năm ấy Toàn Quốc Đại Tái, đem bốn ngày bảo chùa nhẫn đủ đệ đệ đánh hoa rơi dòng nước thân ảnh đi.
Toàn Quốc Đại Tái lúc sau phần lãi gộp liền dứt khoát lưu loát mà lui bộ.
Làm OB thẳng thăng hắn cũng không có học lên áp lực loại đồ vật này, nhưng lưu tại tennis bộ liền ý nghĩa tùy thời có bị bắt được trốn huấn mà bị phạt nguy hiểm —— bị phạt thêm huấn loại sự tình này hoàn toàn không phải hắn sở chờ mong, lui xã cũng liền thành đương nhiên sự.
Kia về sau, Nhân Vương liền hoàn toàn đem phần lãi gộp cái này tiền bối quên đến không còn một mảnh.
Mãi cho đến quốc tam nghỉ hè U17 thanh niên huấn luyện doanh.
U17 đổi mới Nhân Vương đối cái này tiền bối nhận tri.
Tùy tâm sở dục khống chế chính mình cơ bắp cùng khớp xương liền tính, như vậy tùy tiện mà làm chính mình trật khớp liền vì tiếp một cái cầu là hà tất?
Càng miễn bàn lúc sau ở cùng đừng quốc thi đấu thượng, vì thắng lợi tự phát tính toàn thân khớp xương trật khớp......
Này thật là một nhân loại sao?
Càng thần kỳ chính là, rõ ràng thương thành như vậy, đem xương cốt ấn trở về không mấy ngày liền lại là sống bôn loạn nhảy một quân.
Đem khoa học cùng y học đặt ở nơi nào?
Thói quen tính trật khớp loại sự tình này liền sẽ không phát sinh sao?
Thế cho nên tới rồi sau lại, vị tiền bối này trên người phát sinh cái gì không khoa học sự, Nhân Vương đều sẽ không kinh ngạc.
Cho nên phần lãi gộp câu kia "Hôm nay muốn nghiêm túc một chút", Nhân Vương một chút cũng không tin.
Nói thật, hiện tại Liễu Sinh, còn chưa tới muốn cho phần lãi gộp nghiêm túc trình độ.
Nhưng có thể nói ra câu nói kia, ít nhất thuyết minh, chính mình tầm quan trọng?
Nhân Vương như vậy nghĩ, sau đó liền nhịn không được cười: Tự luyến vẫn luôn không ở hắn hình dung từ điều bên trong, khó được có loại này sỉ độ rất cao ý tưởng đâu.
Ở hắn hồi ức quá khứ thời gian, giữa sân đã bắt đầu thi đấu.
Liễu Sinh còn không có tới kịp làm nhiều phản ứng, đã bị phần lãi gộp hoàn toàn mang chạy tiết tấu.
Phần lãi gộp đối thân thể lực khống chế, biểu hiện trên nhiều khía cạnh, không chỉ là khống chế trật khớp mà thôi.
Mỗi cái cầu lực độ, xoay tròn cường độ, rất nhỏ khác biệt đều rành mạch.
Tiết tấu khống chế, mỗi một cái cầu sở đại biểu ý đồ, cũng là tiên minh.
Liễu Sinh rõ ràng có thể thấy rõ hắn sở hữu động tác, cũng biết sở hữu tác chiến ý đồ, nhưng là vô dụng.
Tựa như bị cuốn vào lốc xoáy, giãy giụa cũng cực kỳ bé nhỏ mà biến mất ở đối phương thật lớn lực lượng.
Đây là chính tuyển thực lực sao?
Liễu Sinh không rảnh lau mồ hôi, chỉ là nắm chặt vợt bóng bàn chú ý đối diện không ngừng bay tới tennis: Nếu phần lãi gộp tiền bối tùy tùy tiện tiện liền có như vậy thực lực, như vậy vẫn luôn ở chính tuyển thi đấu tuyển chọn thượng thắng quá hắn Nhân Vương, lại là như thế nào thực lực đâu?
Liễu Sinh nhập xã sau chỉ trải qua quá một lần chính tuyển thi đấu tuyển chọn, lần đó Nhân Vương đối thủ là Chân Điền, kéo dài tới đoạt bảy lúc sau hiểm hiểm thắng lợi. Có thể thắng quá Chân Điền chuyện này đã làm hắn thực kinh ngạc. Mà lúc sau chính tuyển bên trong thi đấu xếp hạng không cho phép phi chính tuyển quan khán, hắn cũng liền không biết Nhân Vương cùng những người khác đánh nhau khi là bộ dáng gì.
Chỉ là nghe nói, ở năm nhất hai lần chính tuyển thi đấu tuyển chọn thượng, Nhân Vương cùng phần lãi gộp tiền bối điểm số đều xem như nhẹ nhàng.
Cái này làm cho Liễu Sinh tại đây trước, đối phần lãi gộp thực lực đều có một sai lầm đánh giá.
Rốt cuộc phần lãi gộp thói quen tính trốn huấn làm Liễu Sinh rất khó cân nhắc hắn cơ bản thực lực, thẳng đến lúc này đứng ở hắn đối diện, mới cảm giác được, phần lãi gộp đáng sợ.
Thi đấu tiến trình không hề kinh hỉ đáng nói.
Nhân Vương ở lúc trước có như vậy một tia chờ mong, rốt cuộc không chờ đến Liễu Sinh bùng nổ.
Chỉnh tràng thi đấu tiết tấu đều nắm giữ ở phần lãi gộp trong tay, theo thi đấu liền đạt được thắng lợi.
"Tiểu Nhân Vương, ngươi cộng sự vẫn là ta, vui vẻ sao?" Lễ nghi hoàn thành sau, phần lãi gộp giơ vợt bóng bàn đi đến bên sân.
"Tiền bối a, ta phía trước liền tưởng nói." Nhân Vương lộ ra một cái rõ ràng bất đắc dĩ tươi cười ( biểu diễn thành phần thực nùng ), "Thi đấu thắng thua cùng ta cộng sự là ai có cái gì quan hệ sao? Tiền bối thắng như vậy nhẹ nhàng, đầy đủ thuyết minh tiền bối đánh đơn năng lực a."
Phần lãi gộp bước chân dừng một chút.
Hắn lại quay đầu lại nhìn nhìn đang ở đẩy mắt kính Liễu Sinh, quay đầu khơi mào mi: "Từ từ, ngay từ đầu cái này đề tài là ai khơi mào tới?"
"Văn Thái." Nhân Vương trấn định đáp.
"...... Các ngươi đây là liên hợp lại?"
"Tiền bối, ngươi suy nghĩ nhiều quá." Nhân Vương buông tay, "Là ta nói, cũng sẽ không làm như vậy không có kỹ thuật hàm lượng sự."
"Tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp." Phần lãi gộp đứng ở tại chỗ xoa eo thật sâu hô hấp hai lần, "Tính, các ngươi này đàn thằng nhãi ranh."
Hắn ngáp một cái, xoay người hướng sân bóng bên ngoài đi: "Ta còn là đi nghỉ ngơi một chút đi, lên sân khấu trình tự loại sự tình này, thuận theo tự nhiên thì tốt rồi."
Hắn đối với Nhân Vương chớp chớp mắt: "Ngươi hiện tại khí thế như vậy tràn đầy, phỏng chừng liễu cũng không phải đối thủ của ngươi, Chân Điền cũng đánh bại qua, liền không nghĩ tới chính ngươi sẽ đi đánh đánh đơn?"
"Không xác định a." Nhân Vương cười nói, "Nhưng ta đánh kép năng lực vẫn là so đánh đơn cường a, đúng không tiền bối?"
Hắn đối với phần lãi gộp làm cái wink.
Phần lãi gộp đánh cái rùng mình, lại một lần nhớ tới ở phía trước mấy lần đội nội Luyện Tập Tái hai người đối thượng khi, bị đồng điệu cùng ảo ảnh làm cho không hề tính tình chính mình. Tổng cảm thấy Nhân Vương chính là dùng như vậy đối chiến cơ sẽ đến tôi luyện chiêu số a.
Đồng điệu a......
Trước mắt quốc trung tennis giới, còn không có nào một đôi đánh kép cộng sự luyện thành đồ vật, bị tiểu tử này khai phá ra đơn phương cưỡng chế tính biến dị thể, cũng trách không được có thể an an ổn ổn mà đánh đánh kép.
Ai, tuy rằng hắn càng thích đánh kép, nhưng đánh đơn cũng không có gì không tốt, chỉ cần có thể xếp hạng đánh đơn tam lúc sau thì tốt rồi, như vậy còn không nhất định yêu cầu lên sân khấu đâu, liền so đánh kép càng nhẹ nhàng.
Hắn quả nhiên là cái sủng nịch hậu bối hảo học trưởng, phần lãi gộp lại một lần đối chính mình hạ định nghĩa, xoay người đối với Nhân Vương phất phất tay, chậm rì rì mà hướng tới hắn phát hiện "Trong trường học nhất thích hợp trốn huấn địa điểm một hai ba" đi đến.
Liễu Sinh lúc này ở đi đến Nhân Vương bên cạnh.
Nhân Vương nhạy bén cảm giác được Liễu Sinh khí tràng vi diệu không thích hợp, oai quá đầu tới nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không có gì." Liễu Sinh lắc lắc đầu.
Nhân Vương hiểu rõ mà vươn tay vỗ vỗ Liễu Sinh bả vai: "Đã chịu đả kích? Dễ dàng như vậy bị thương không thể được a, Liễu Sinh quân."
Hắn tay theo Liễu Sinh bả vai đi phía trước một câu, liền câu lấy Liễu Sinh cổ. Thân cao xấp xỉ, động tác như vậy làm lên phi thường thông thuận: "Hảo, mau đến ta thi đấu, thay ta cố lên? Ngươi xem ta đều tới thế ngươi cố lên."
"Ha hả." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính.
Lại biểu hiện ghét bỏ, Liễu Sinh cũng không đối Nhân Vương câu lấy hắn cổ như vậy thân mật hành động biểu đạt cái gì bất mãn.
Hắn theo Nhân Vương lực đạo đi phía trước đi, đi qua hai cái sân tennis, nghĩ thầm, xem Nhân Vương thi đấu cũng xác thật là một kiện chuyện quan trọng.
Ở nghỉ hè cùng nghỉ xuân, cùng hắn cùng nhau huấn luyện người này, rốt cuộc ẩn tàng rồi như thế nào thực lực đâu? Từ nặng nề cơ sở huấn luyện trung căn bản nhìn không ra tới cái gì.
Nhân Vương Nhã Trị.
Sân bóng thượng Khi Trá Sư.
Liễu Sinh tưởng, rốt cuộc là như thế nào kỹ thuật, mới có thể làm Nhân Vương được xưng là "Khi Trá Sư" đâu?
Hắn thật sự, thật sự phi thường tò mò.
Nhân Vương cùng liễu thi đấu hấp dẫn không ít người chú ý —— này hai cái đều là trước một năm đại làm nổi bật năm nhất tân sinh, lại từng người điệu thấp mà giấu ở mặt khác hai cái năm nhất bộ trưởng sau lưng, thi đấu buổi diễn cũng nhiều là đánh kép, ở đội nội huấn luyện tái thượng lại không trở thành đối thủ quá.
Hạnh thôn rất sớm liền kết thúc thi đấu, quan sát một chút mặt khác nơi sân thi đấu tình huống, mới cùng Chân Điền hội hợp ở cái này nơi sân bên sân.
"Ngươi cảm thấy Nhân Vương sẽ thắng sao?" Chân Điền nghiêng đầu hỏi hắn.
Hạnh thôn nhịn không được cười: "Ngươi như vậy hỏi đã nói lên, ngươi cảm thấy Nhân Vương sẽ thắng. Không nghĩ tới Huyền Nhất Lang ngươi đối Nhân Vương như vậy có tin tưởng a."
"Ta......" Chân Điền ngạnh một chút. Tốt đẹp gia giáo làm hắn nói không nên lời lời nói dối, ở hít sâu vài lần sau, Chân Điền rốt cuộc ngạnh cổ gật đầu.
Nếu ở nửa năm trước kia, hỏi hắn, Nhân Vương cùng liễu thi đấu ai sẽ thắng, hắn nhất định sẽ nói liễu.
Đảo không phải Nhân Vương thật sự không thắng được, mà là khi đó Nhân Vương, thể lực cùng lực độ thượng ngạnh thương quá mức rõ ràng. Đồng điệu cùng ảo ảnh như vậy chiêu số, đối phần lãi gộp tiền bối loại này tinh thần lực vô dụng thuần túy dựa thân thể điều kiện chơi bóng người hiệu quả thực hảo, đối Hạnh thôn cùng liễu loại này vẫn luôn chính là dựa đầu óc chơi bóng, tinh thần lực không yếu tinh tế hình tuyển thủ ngược lại tác dụng không lớn.
Toàn Quốc Đại Tái sau khi kết thúc, Nhân Vương mặt ngoài hết thảy như thường, lại ở người khác nhìn không tới địa phương gia tăng rồi như vậy nhiều huấn luyện lượng.
Nếu không phải bởi vì huấn luyện quá độ bị bọn họ phát hiện, Chân Điền thật sự sẽ không tin tưởng, mặt ngoài như vậy cà lơ phất phơ Nhân Vương cũng sẽ có như vậy một mặt.
Như thế nào sẽ có như vậy tự mâu thuẫn người đâu?
Một mặt biểu hiện ra hoàn toàn tự do cùng không kềm chế được, một mặt lại cấp chính mình hoa một cái dàn giáo, ở hạn độ nội bình yên ngốc tại dàn giáo bên trong.
Vừa nói chính mình sở biểu hiện ra ngoài hết thảy đều là biểu hiện giả dối, một bên đối thượng tầm mắt khi trong tiềm thức chính là chân thành biểu tình.
Thật thật giả giả, thật sự phân không rõ ràng lắm.
Chân Điền thừa nhận điểm này, càng thêm cảm thấy biệt nữu: Mặc kệ như thế nào, Nhân Vương đều không phải là hắn thưởng thức kia một loại người.
Nhưng nghĩ lại ngẫm lại, kia mới là Nhân Vương Nhã Trị a.
Đương nhiên mà là có thể tiếp nhận rồi, Nhân Vương Nhã Trị nên là cái dạng này người.
Này cũng không ngại ngại Chân Điền đối liễu có điều chờ mong: Số liệu tennis, dựa theo lẽ thường phân tích, cũng coi như là Nhân Vương khắc tinh đi?
Nếu, liễu thật sự có thể thấy rõ Nhân Vương nói, kia trận thi đấu này liền không hề nghi ngờ.
Nếu, liễu có thể thấy rõ Nhân Vương......
Liễu có thể sao?
Vấn đề này, Hạnh thôn cho rằng không. Mà Chân Điền, kỳ thật cũng là như vậy cho rằng.
Cho nên trận thi đấu này Nhân Vương sẽ thắng.
Khác nhau chỉ là, dùng cái dạng gì kịch bản, thắng được trận thi đấu này.
"Tất cả mọi người đều cho rằng ta sẽ thua đâu." Giữa sân liễu bình tĩnh địa đạo, "Thật làm người không mau."
"Cũng không nhất định nga, ta số liệu, liễu ngươi nhất rõ ràng, không phải sao?" Nhân Vương đáp.
"Thân thể số liệu nói, thật là. Nhưng tennis thượng số liệu, ta cũng không thể xác định." Liễu nói, thở dài: "Ghét nhất ngươi loại này vô pháp thu thập số liệu người."
Dựa theo ngươi cái này logic, Thanh Học cái kia tư liệu nam ghét nhất người hẳn là như một đi?
Nhân Vương không hề giới hạn mà phát tán tư duy. Hắn gợi lên tiêu chí tính hồ ly cười, đem vợt bóng bàn từ tay trái đổi đến tay phải thượng: "Ta hôm nay vừa lúc không tính toán gạt người đâu. Bằng phẳng đến đây đi, ta ảo ảnh, liễu còn không có thể hội quá đi?"
Bằng phẳng?
Nói ra loại này lời nói, cũng không cảm thấy chột dạ sao?
Liễu yên lặng đem đôi mắt mở một cái phùng: "Ngươi tính toán ảo ảnh thành ai?" Đổi thành tay phải...... Chi tiết chú ý thành như vậy, vậy không phải là vẫn luôn qua loa mà dùng tay trái liền bắt chước phần lãi gộp tiền bối.
Nhân Vương liếc liếc mắt một cái đứng ở bên sân Hạnh thôn.
Hắn tay trái thuận thuận tóc, đem bím tóc quy quy củ củ bãi ở sau đầu.
Mà ở ngón tay gian theo sợi tóc xẹt qua bên cạnh người, cuối cùng cùng tay phải cùng nhau cầm vợt bóng bàn khi, liễu trong mắt, đứng ở sân bóng đối diện đã là một người khác.
Phi thường quen thuộc ôn nhã ý cười, cùng ngay cả thanh tuyến cũng không sai biệt mấy ôn nhu tiếng nói: "Liên nhị, thượng đi."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now