Tân sinh thi đấu tuyển chọn cùng chính tuyển thi đấu tuyển chọn đúng hạn cử hành.
Tại đây một năm tân sinh thi đấu tuyển chọn trung, trổ hết tài năng chính là một cái tính cách thẹn thùng, hai má thường xuyên treo nhìn qua không quá khỏe mạnh đỏ ửng, đỉnh đầu rất kỳ quái kiểu tóc, nói về lời nói tới nhỏ giọng thậm chí có chút nương tên là phổ sơn chuy quá thiếu niên.
Nhưng mà vừa đứng ở sân tennis thượng, cái này mạc danh nương khí thiếu niên liền sẽ bộc phát ra hoàn toàn không thuộc về hắn kia tinh tế tiểu dáng người cực đại năng lượng, khí thế cùng kỹ thuật đều có chỗ đáng khen, cho dù còn không đạt được chính tuyển tiêu chuẩn, tiến vào chuẩn chính tuyển bị trọng điểm bồi dưỡng cũng là ván đã đóng thuyền sự.
Chính là đi......
Nhân Vương vuốt chính mình bím tóc cảm thán nói: "Cảm giác chúng ta Lập Hải phong cách một lần so một lần kỳ quái đâu. Kiểu tóc cũng càng ngày càng quỷ súc, Hạnh thôn đầu tóc còn chỉ là thiên dài quá một ít, Thiết Nguyên kia tiểu tử rong biển đầu liền rất có đặc sắc, phổ sơn đầu tóc đi, hình dạng liền thật sự là......"
Liễu nghiêng đầu nhìn hắn một cái, không lưu tình chút nào nói: "Nhất không tư cách phun tào cái này chính là ngươi. Chẳng lẽ ngươi cảm thấy chính mình màu trắng bím tóc liền rất bình thường sao?"
Nhân Vương hoàn toàn không đem như vậy trình độ trêu chọc để vào mắt: "Khó coi sao? Nhưng ta cảm thấy các ngươi đều thực thích ta bím tóc bộ dáng nha ~ phốc lý."
Đi ngang qua Liễu Sinh từ hai người sau lưng đi qua, nghe vậy vừa lúc duỗi qua tay tới bắt một phen Nhân Vương bím tóc: "Xác thật, làm người nhìn liền có muốn trảo dục vọng. Bất quá Nhân Vương quân, ngươi đuôi cáo có phải hay không lại dài quá?"
"...... Ta tóc là thật lâu không tu, so Lữ Sĩ ngươi chừng nào thì lại đây a." Bị Liễu Sinh kéo da đầu căng thẳng Nhân Vương vội vàng bảo vệ chính mình bím tóc quay đầu lại đi, "Hội nghị kết thúc?"
"Ân." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, "Hội đón người mới hơn phân nửa sự vụ đã chuyển giao cấp nội bác quân, tháng năm công khai chiêu tân hậu ta liền sẽ từ Học Sinh Hội lui ra tới."
"Ai? Nhanh như vậy sao? Ta còn đang suy nghĩ ngươi có thể hay không lại ở hội đón người mới thượng gian lận đâu." Nhân Vương nở nụ cười.
Liễu Sinh ở thấu kính mặt sau mắt trợn trắng: "Mất nhiều hơn được. Lần trước an bài, ngược lại là Hạnh thôn quân bọn họ càng mất mặt đi. Thật không biết ngươi là như thế nào luyện thành như vậy hậu da mặt."
"Đa tạ khích lệ, piyo~" Nhân Vương cười bắt tay đáp ở Liễu Sinh trên vai, "Lại nói tiếp lần trước ta đề nghị, ngươi suy xét thế nào?"
"Cái kia đề nghị......" Liễu Sinh khóe miệng run rẩy hai hạ, "Có cái gì ý nghĩa sao?"
"Đương nhiên không chỉ là hảo chơi lạc ~ đây chính là bồi dưỡng chúng ta ăn ý, cấp đối thủ áp lực tâm lý cùng thiết cục lừa gạt thực hảo biện pháp đâu!" Nhân Vương cực lực du thuyết.
"Ta còn là cảm thấy không có gì quá lớn ý nghĩa, kết quả là không phải còn muốn bại lộ sao." Liễu Sinh ý đồ thuyết phục Nhân Vương đánh mất như vậy ý niệm.
Nhưng Nhân Vương như thế nào sẽ là dễ dàng như vậy thuyết phục người đâu.
"Ngươi liền không có một chút cảm thấy cái này rất có ý tứ?" Nhân Vương nói.
"Hoàn toàn không có." Liễu Sinh chém đinh chặt sắt đáp.
"Không cần trả lời như vậy dứt khoát sao, rất nhiều sự muốn thử quá về sau mới biết được, nói không chừng ngươi thử qua về sau sẽ cảm thấy chính mình rất có hứng thú đâu?"
Hai người liền như vậy tranh luận đi đến chính tuyển sân tennis.
Từ bên cạnh nghe được một hai câu Hoàn Tỉnh một bên cắn kẹo cao su đầy mặt hồ nghi hỏi đứng ở tại chỗ giám sát bình thường bộ viên huấn luyện liễu: "Bọn họ hai cái ở tranh luận cái gì? Cái gì có hứng thú không có hứng thú."
Liễu nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng: "Đại khái là Nhân Vương nghĩ tới tân lừa gạt biện pháp yêu cầu Liễu Sinh phối hợp đi. Nghe hắn ngữ khí, là đối đánh kép ăn ý bồi dưỡng rất có trợ giúp một loại phương thức."
Hoàn Tỉnh chớp chớp mắt: "Nhưng ta có một loại thật không tốt dự cảm là chuyện như thế nào......"
Cái gọi là bồi dưỡng ăn ý tốt nhất phương pháp là cái gì đâu?
Hắn cùng Jack như thế nào liền không có cái gì đặc thù bồi dưỡng ăn ý phương pháp đâu? ( Nhân Vương phun tào: Vậy ngươi mỗi ngày cùng Jack cùng tiến cùng ra, còn luôn làm nhân gia mời khách cách làm là chuyện như thế nào? )
Nhân Vương trong miệng bồi dưỡng ăn ý tốt nhất phương pháp, đương nhiên chính là lẫn nhau cải trang.
Hắn cùng Liễu Sinh cộng sự hơn nửa năm, rốt cuộc cơ bản luyện thục các loại đội hình biến hóa, cũng đối lẫn nhau chơi bóng phong cách có tương đối khắc sâu nhận thức. Nhưng hai người đều không phải cái loại này có thể rất dễ dàng liền giao phó thiệt tình người, liền tính đã đem đối phương coi như thực thân mật bằng hữu, cũng vô pháp không chút do dự cấp ra sở hữu tín nhiệm.
Liền tính là đối Liễu Sinh hiểu biết vượt qua mười năm, đã làm địch nhân đã làm người xa lạ đã làm bằng hữu đã làm huynh đệ cuối cùng thành vô pháp dứt bỏ ràng buộc Nhân Vương, cũng rất khó làm được đem sở hữu tín nhiệm cấp người này.
Đây là người bản tính quyết định.
Kiếp trước kia tràng ở U17 sơ ngày bảy cầu quyết đấu, khiến cho hắn minh bạch, Liễu Sinh người này, trời sinh lãnh tâm lãnh tình, vô luận đối với như thế nào người, vô luận là nhiều thân mật người, hắn bản năng đều sẽ lưu trữ một phần cảnh giác.
Cho nên đương chính mình hoàn toàn là bởi vì tùy hứng mà không sử dụng ảo ảnh khi, đối phương đã không chút do dự dựa vào đối chính mình hiểu biết bắt lấy thi đấu.
Đương nhiên Nhân Vương này không phải ở oán giận, cũng hoàn toàn không cảm thấy Liễu Sinh làm không đúng chỗ nào.
Ở tennis thế giới, thắng bại là thực đơn thuần sự. Trong lòng mềm mại tùy hứng kia một khắc hắn cũng đã thua, chẳng trách người khác, có thể quái chỉ có chính mình. Nhưng nhiều ít cũng cảm thấy, a, trách không được chính mình cùng Liễu Sinh tổ hợp cho dù một hồi chưa bại, cũng chưa bao giờ giống là Thanh Học tảng đá lớn Cúc Hoàn, Băng Đế minh hộ cùng phượng giống nhau, bị mọi người đương nhiên mà cho rằng là vô pháp tách ra tổ hợp.
Nhưng kết quả là vẫn là cảm thấy, có khả năng nhất cùng chính mình luyện thành đồng điệu cũng chỉ có Liễu Sinh.
Cầm lấy ngón tay tính tính toán đi, cùng hắn đánh quá đánh kép như vậy nhiều người, kỹ thuật trình độ cùng ăn ý độ nhất hợp còn không phải là Liễu Sinh sao? Phần lãi gộp tiền bối chung quy càng am hiểu đánh đơn, cũng càng tự mình, hai người tổ đánh kép cơ bản là hắn chủ động phối hợp; Hoàn Tỉnh là trước tràng tuyển thủ, yêu cầu người bổ khuyết bổ lậu nhiều hơn coi chừng loại hình, mà hắn tuy rằng am hiểu hậu trường lại thật sự thực phiền phối hợp người khác bước đi loại sự tình này; liễu nhưng thật ra cái gì cũng tốt, thậm chí số liệu tennis cùng Khi Trá Sư ảo ảnh hợp nhau tới là một cái đáng sợ chiêu số, nhưng vuốt lương tâm suy nghĩ một chút thật sự là không có cách nào đối với một cái hứng thú là thu thập số liệu nhất am hiểu chính là bắt giữ các loại dấu vết để lại số liệu hình tuyển thủ giao phó hết thảy a......
Nghĩ lại những người khác, tỷ như đã từng đánh quá tổ hợp bị hắn cưỡng chế đồng điệu quá mặt khác trường học tuyển thủ.
Tảng đá lớn cùng Cúc Hoàn liền tính là hắn cũng không đành lòng hủy đi, Tích Bộ nói......
Ai, đại thiếu gia ngẫu nhiên đánh một lần đánh kép liền chịu đủ rồi!
Vẫn là làm Chân Điền tên kia đi cùng đại thiếu gia đánh kia cái gì "Tan biến điệu Tango" đi!
Kia đồng điệu làm sao bây giờ?
Nhân Vương còn trông cậy vào sớm ngày luyện thành đồng điệu, ở trung học tennis giới nện xuống đại bom, bắt lấy "Đệ nhất đánh kép" tên tuổi đâu.
Bằng không kết quả là kia đối Thanh Học hoàng kim đánh kép cùng Băng Đế tiền hậu bối tổ hợp đều một trước một sau mà luyện thành đồng điệu, chỉ có Lập Hải đại, hai tổ nhất thường dùng đánh kép tổ hợp không một cái có thể sử dụng ra đồng điệu.
—— nga, hắn cưỡng chế đồng điệu nhưng không tính. Đây là thuần túy căn cứ ảo ảnh cùng tinh thần lực tới khi dễ người.
Kết quả người được chọn vẫn là chỉ có Liễu Sinh một cái.
Cái kia ở chung lên một nửa thời gian thân thân mật mật, một nửa thời gian lời nói lạnh nhạt, tâm tình tốt thời điểm có thể không kiêng nể gì chịu thua, tâm tình không tốt thời điểm có thể nói ra đại bộ phận người đều không thể thừa nhận ác ngữ, cảm giác vô luận chính mình làm cái gì đều có thể dùng cái loại này thân sĩ giống nhau thái độ bao dung Liễu Sinh.
Nhân Vương trái lo phải nghĩ, vẫn là cảm thấy cái kia ở kiếp trước trừ bỏ chính mình tâm huyết dâng trào ngoại đại bộ phận nguyên nhân vẫn là vì lúc ấy còn tương xem tướng ghét hai người bồi dưỡng ăn ý mà đưa ra ý tưởng: Lẫn nhau cos, là cái bồi dưỡng ăn ý ý kiến hay. Thực thích hợp tiếp tục dùng để cùng Liễu Sinh bồi dưỡng cảm tình.
Rốt cuộc đổi vị tự hỏi từ trước đến nay là trao đổi thiệt tình tiền đề.
Liễu Sinh rốt cuộc bị hắn triền không có cách nào: "Tính, đáp ứng ngươi."
"Hắc hắc, ta liền biết so Lữ Sĩ ngươi cuối cùng sẽ đáp ứng lạp ~" Nhân Vương cười hì hì nói, "Phốc lý, thử nhiều tín nhiệm ta một ít đi?"
"...... Cho nên, rốt cuộc chuyện này có cái gì ý nghĩa? Lại cùng ta tín nhiệm không tín nhiệm ngươi có cái gì quan hệ a." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính.
"Đồng điệu a đồng điệu, luôn là ta một người khống chế đồng điệu có ý tứ gì." Nhân Vương vê bím tóc khuỷu tay còn đặt tại Liễu Sinh trên vai.
Liễu Sinh nghe vậy đẩy mắt kính động tác dừng một chút, nghiêm túc mà xuyên thấu qua thấu kính nhìn bên cạnh người Nhân Vương.
Hắn phân biệt ra Nhân Vương nói chính là nói thật, phi thường phi thường nghiêm túc.
"Nói thật, lấy hai chúng ta tính cách, muốn luyện thành đồng điệu, khả năng tính không cao." Hắn nói như vậy nói, "Nói làm ta nhiều tín nhiệm ngươi một chút, nhưng ngươi cũng vô pháp thật sự đem toàn bộ cảnh giác tá rớt đi?"
Dùng sức mạnh chế đồng điệu tới thay thế lẫn nhau đồng điệu người, trong xương cốt chẳng lẽ không phải chỉ tín nhiệm chính mình sao?
"Tổng phải thử một chút." Nhân Vương đáp, "Trước hết nghĩ làm không được, vậy thật sự sẽ không làm được."
"Ân, nói như vậy cũng không sai." Liễu Sinh buông xuống tay. Hắn cẩn thận suy nghĩ một chút bên người người đánh kép cộng sự lựa chọn: "Xác thật nhìn qua ta là có khả năng nhất cùng ngươi luyện thành đồng điệu cái kia, bất quá lại nói tiếp, có thể làm ngươi hoàn toàn tín nhiệm người, không phải ta đi?"
"Ai?" Nhân Vương kỳ quái mà xem qua đi, "Còn có ai sao?"
"Hạnh thôn a." Liễu Sinh đáp, hoàn toàn không cảm thấy hắn nói ra tên này có bao nhiêu kinh tủng: "Ngươi rốt cuộc có biết hay không chính mình nhìn Hạnh thôn ánh mắt cùng xem những người khác ánh mắt hoàn toàn bất đồng a."
"Vv, Liễu Sinh ngươi đừng nói như vậy ái muội, cái gì gọi là ta nhìn Hạnh thôn ánh mắt cùng xem những người khác ánh mắt bất đồng a?" Nhân Vương sợ tới mức từ Liễu Sinh trên vai đứng thẳng lui về phía sau một bước.
"Nhân Vương Nhã Trị đồng học, tư tưởng không cần như vậy không thuần khiết, ngươi là thật sự xem trường học đám kia nữ sinh tự chế lung tung rối loạn tạp chí xem nhiều sao?" Nhân Vương rõ ràng cảm nhận được Liễu Sinh thông qua không ra quang thấu kính truyền đạt ra tới nồng đậm khinh bỉ cảm xúc.
Hắn phi thường oan uổng: "Ngươi không phải cũng nhìn sao bằng không như thế nào biết những cái đó tạp chí là lung tung rối loạn a?"
"Ta là hội trưởng Hội Học Sinh, thu được rất nhiều loại này ' trái với quy định ' tạp chí."
"Ngươi liền giảo biện đi, trực tiếp thừa nhận chính mình thích trạch hướng tác phẩm không phải hảo sao?"
"Nhân · vương · nhã · trị!" Liễu Sinh lại nâng lên tay đẩy đẩy mắt kính: "Ta còn nhớ rõ hai năm trước cái kia ngây ngô không biết như thế nào tiếp cận nữ sinh còn hướng ta hỏi sách ngươi ' ngây thơ ' thời kỳ đâu, lại nói tiếp ngươi cùng ngươi cái kia ' xác thật thích a ' nữ hài tử phát triển thế nào? Bộ những cái đó gia hỏa còn không biết ngươi cư nhiên túng đến hoa hai năm thời gian còn không có đuổi tới người đi, làm ta thế ngươi tuyên truyền tuyên truyền?"
Nhân Vương đại kinh thất sắc: "Ngươi như thế nào biết ta còn không có đuổi tới người?"
"Ngươi khẳng định còn không có thông báo." Liễu Sinh phỏng đoán một chút cũng không mang theo do dự, "Ta nhưng báo cho ngươi nga, quá kéo dài chính là sẽ bị người khác nửa đường cạy góc tường."
"Ta đây đương nhiên là thử không sai biệt lắm có nắm chắc mới có thể đi thông báo a." Nhân Vương nói, "Lại nói nơi nào có đến sẽ bị cạy góc tường trình độ a......"
Hạ Thụ quốc trung thời kỳ lại không có nói qua luyến ái.
Chờ...... Từ từ...... Thật sự không có?
Nói trở về Hạ Thụ trong miệng "Trường học sự" rốt cuộc là cái gì a như vậy tưởng tượng thực làm người bất an đâu phốc lý!
Suy nghĩ một chút Thanh Học có Thủ Trủng cái kia liền tính là hắn cũng cảm thấy khâm phục người, còn có như một cái kia từ trước đến nay được hoan nghênh thiên tài, liền tính là Cúc Hoàn cùng tảng đá lớn cũng là thực không tồi người......
Thật là một chút cũng không an toàn a!
Nhân Vương lập tức bắt đầu tính toán hắn ở Thanh Học rốt cuộc có hay không quen thuộc người có thể hỏi thăm một vài tới. Lại nói tiếp Thanh Học cái kia số liệu cuồng nhân hẳn là thực hảo kết giao, chính là bị tham mưu đã biết hẳn là sẽ bị nhớ sổ đen đi......
Rốt cuộc ở trong đầu gõ vang lên chuông cảnh báo Nhân Vương một bên tính toán đi điều tra một chút Hạ Thụ trong miệng làm nàng bận rộn sự, một bên hồi lại đây đẩy đẩy Liễu Sinh: "Thiếu chút nữa bị ngươi vòng qua đi. Chúng ta vừa rồi rõ ràng ở thảo luận đồng điệu vấn đề đi. Ngươi là thật sự cho rằng ta cùng Hạnh thôn có thể đánh đánh kép?"
"Vì cái gì không được? Năm trước Quan Đông Đại Tái khi Hạnh thôn không phải vốn dĩ liền tính toán cùng ngươi tổ hợp thử xem xem sao?" Liễu Sinh hỏi ngược lại.
"...... Ta nhớ ra rồi." Nhân Vương tức khắc bày ra một trương khổ bức mặt, "Ta đều đã quên chuyện này. Không được làm ta đi tìm một chỗ chữa thương một chút, nghĩ đến khả năng sẽ cùng Hạnh thôn đánh đánh kép liền hảo khổ sở a."
Kia chính là Hạnh thôn a!
Lần trước kia tràng thi đấu nhưng đem hắn sợ tới mức a, liền tính là thân thể không hảo cũng đem hắn bức tới rồi bất tri bất giác liền cos thành đã từng chính mình bộ dáng, dùng ra chân chính thực lực còn ăn đâu đầu một đốn giáo dục. Thiếu chút nữa liền hiện nguyên hình sự thật làm hắn phi thường ưu thương a. Không không không, không nghĩ Hạnh thôn hiện tại phục kiện ly trở về nhật tử còn sớm đâu.
—— hắn vẫn là trước suy xét như thế nào hoàn thành Hạnh thôn dặn dò nhiệm vụ đi.
Cái gì gọi là không cần lão đứng ở mặt sau a......
Hạnh thôn cũng là Chân Điền cũng là liễu cũng là, rõ ràng hắn mới là cái kia thi đấu buổi diễn nhiều nhất người không phải sao? Hơn nữa không có bại quá ai! Chân Điền tên kia còn bại bởi quá Tích Bộ đâu!
Phốc lý, chẳng lẽ chính mình cùng bọn họ tự hỏi đường về thật sự không quá giống nhau?
Nhân Vương khôi phục lưng còng, mang theo u buồn khí tràng chui vào sân bóng bên cạnh trong rừng biến mất không thấy.
Liễu Sinh nhìn hắn biến mất địa phương hồi lâu, âm thầm thở dài: Muốn trốn huấn cứ việc nói thẳng sao, tưởng cái gì phá lấy cớ. Cùng Hạnh thôn tổ đội loại sự tình này nơi nào có như vậy đáng sợ...... A?
...... Không, nếu đem chính mình đại nhập nói, xác thật...... Xác thật...... Xác thật......
Nói như vậy, vẫn luôn tính toán trả thù lần trước ở hợp túc khi ảnh chụp sự kiện. Vừa rồi kia có tính không là làm được một bộ phận? Nhân Vương tên kia nhìn qua thật sự thực buồn rầu bộ dáng a......
Nhưng nói trở về, đáp ứng rồi hắn kỳ kỳ quái quái yêu cầu chính mình cũng rất thống khổ ai!
Rõ ràng đối cos một chút hứng thú cũng không có, làm gì phải đáp ứng cùng Nhân Vương trao đổi thân phận a......
Liễu Sinh yên lặng mà lâm vào tự mình ghét bỏ bên trong.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
ФанфикNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...