Liễu Sinh tỉnh lại khi đã là ngày hôm sau buổi sáng.
Huấn luyện mỏi mệt bị một đêm sung túc giấc ngủ sở xua tan, hắn ở trợn mắt nháy mắt thậm chí nghĩ không ra đêm trước đã xảy ra cái gì.
...... Bọn họ, có phải hay không ở chơi trò chơi? Một chút trò chơi ký ức cũng đã không có.
Hắn như vậy nghĩ, sờ soạng cầm lấy mắt kính mang lên, một bên buồn bực, cũng không có sửa sang lại tatami trải giường chiếu ký ức hắn rốt cuộc là như thế nào nằm ở tatami thượng tỉnh lại. Có lẽ là ai bang vội?
Bốn phía có mấy trương tatami đã không, Hoàn Tỉnh cùng Tang Nguyên còn ngủ, hẳn là trước một ngày huấn luyện tiêu hao quá lớn.
Xem sắc trời còn rất sớm, buổi sáng huấn luyện là 8 giờ bắt đầu, hẳn là không đến mức đến trễ.
Liễu Sinh cầm lấy di động muốn nhìn một chút thời gian.
Ở ấn lượng màn hình di động cái kia nháy mắt, hắn cả người đều thạch hóa.
Ta...... Ta có phải hay không hoa mắt?
Cái này...... Cái này...... Cái này trên màn hình người là ta?!!
Từ từ!
Đêm qua đã xảy ra cái gì?!
Liễu Sinh nháy mắt nhớ lại kia làm hắn hiện tại còn có thể khởi nổi da gà ( Nhân Vương cười nhạo: Cộng sự ngươi cũng quá yếu ) "Quái nói trăm vật ngữ" trò chơi, cùng đang nghe thấy Hạnh thôn một tiếng "A" lúc sau đột nhiên nhỏ nhặt ký ức.
Ta...... Ta làm cái gì?
Là...... Là...... Là dọa ngất đi rồi?!
Liễu Sinh nhìn trên màn hình di động thấy được, bị tháo xuống mắt kính, vẫn duy trì ngồi quỳ sau bị đẩy ngã về sau quái dị tư thái chính mình, cùng phi thường đoạt kính mỗ chỉ nhỏ dài lại tái nhợt khớp xương rõ ràng tay —— cái kia chiếu tương gia hỏa thật là một chút che dấu ý đồ cũng không có a.
Nhân Vương tên kia......
Liễu Sinh ngón tay khẽ run địa điểm khai album, quả nhiên, bên trong trừ bỏ trên màn hình kia một trương bên ngoài, còn có hắn bị khuân vác đến tatami thượng khi bày ra phi thường biệt nữu bộ dáng ảnh chụp, còn có các đồng đội cùng như vậy hắn chụp ảnh chung ảnh chụp.
—— uy, Chân Điền quân, liễu quân, ta nhìn lầm các ngươi! Cư nhiên liền các ngươi cũng làm loại sự tình này?! Còn có Tang Nguyên ngươi...... Ngươi như thế nào cũng?!
Liễu Sinh đốn giác trời đất quay cuồng, toàn bộ thế giới đều không tốt.
Ở hắn nắm di động bắt đầu hoài nghi thế giới thời điểm, phòng kéo môn bị kéo ra, không ở phòng vài người một cái đi theo một cái đi đến.
"Ai? Văn Thái cùng Tang Nguyên còn không có tỉnh?" Là liễu thanh âm.
"Ngày hôm qua quá mệt mỏi đi." Hạnh thôn thanh âm, "Ai nha, quả nhiên đại gia yêu cầu nhiều hơn rèn luyện nột, chỉ là điểm này huấn luyện lượng liền không được sao?"
"Quá lơi lỏng!" Đây là Chân Điền.
"Sao sao, tiểu Chân Điền ngươi không cần như vậy nghiêm túc sao." Đây là phần lãi gộp tiền bối.
Còn có......
"Nha, Liễu Sinh, tỉnh sao." Là Nhân Vương kia tiêu chí tính mang theo trêu đùa cùng quái dị âm cuối thanh tuyến, "Thế nào? Ngủ ngon sao?"
Liễu Sinh vừa nghĩ ngươi còn có mặt mũi hỏi ta ngủ ngon không tốt, một bên mạnh mẽ làm bộ trấn định mà đẩy đẩy mắt kính: "Ngươi có phải hay không hẳn là trước giải thích một chút, cái này?"
Hắn giơ lên di động.
Nhân Vương chớp chớp mắt: "Giải thích? Có cái gì hảo giải thích. Khó được nhìn thấy Liễu Sinh ngươi cái dạng này, đương nhiên hẳn là chụp ảnh lưu luyến lạc. Phốc lý, ta chụp ảnh kỹ thuật không tồi đi? Ngươi di động giống tố không cao đâu, thật vất vả mới chụp tương đối có tính nghệ thuật."
Liễu Sinh không lời gì để nói, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy da mặt dày người!
Tính nghệ thuật...... Ngươi là chỉ này đó chuyên môn xông ra hắn quái dị tư thế cùng kuso biểu tình ảnh chụp?!
Nha! Lần trước làm hắn ở hội đón người mới thượng ca hát quả nhiên quá ôn nhu! Còn cố ý an bài bộ trưởng bọn họ cứu tràng ( tuy rằng một đám người đều bị Nhân Vương tên kia mang chạy )!
Lần sau...... Không, không phải lần sau! Mà là nhất định phải cấp Nhân Vương quân một cái hung hăng giáo huấn mới đúng!
Làm chúng ta chúc phúc Liễu Sinh quân có thể sớm ngày được như ước nguyện đi. ( buông tay )
Sơ ngày huấn luyện suy xét tới rồi các đội viên thích ứng kỳ, mà ở sau mấy ngày, huấn luyện lượng chỉ biết càng lúc càng lớn. Hạnh thôn cũng đem từ Nhân Vương nơi đó được đến linh cảm cùng liễu nói, nhiều hơn huấn luyện hạng mục cũng làm đội viên khác nhóm luống cuống tay chân một thời gian.
Thế cho nên sau mấy ngày tất cả mọi người đều không có gì sức lực ở buổi tối tụ ở bên nhau chơi trò chơi.
Đối này cảm thấy tiếc nuối, đại khái chỉ có Hạnh thôn cùng Nhân Vương hai người kia mà thôi.
Hợp túc sau khi kết thúc không lâu chính là Toàn Quốc Đại Tái lễ khai mạc. Làm Quan Đông Đại Tái liên tục quán quân, Lập Hải đại ở Toàn Quốc Đại Tái vòng thứ nhất từ trước đến nay là luân không. Này cũng cho bọn họ sung túc quan sát đối thủ cơ hội.
Năm nay Toàn Quốc Đại Tái ở Osaka cử hành, chủ sự phương cái kia đề cử danh ngạch cho ở Quan Tây đại tái thứ năm danh trường học. Quan Đông tham gia Toàn Quốc Đại Tái trước bốn gã đội ngũ phân biệt là Lập Hải đại, Băng Đế, sơn thổi, sáu giác, Quan Tây bốn ngày bảo chùa, đâu, danh cổ phòng tinh đức, sáu dặm khâu, cùng lấy phụ gia tái danh ngạch ra biên trường học một khu nhà. Cửu Châu đại tái ra biên lấy sư tử nhạc trung học cầm đầu bốn sở học giáo, Hokkaido đại tái lấy thánh y Carlos cầm đầu bốn sở học giáo, trung bộ đại tái bốn sở, bổn châu đại tái bốn sở, Đông Bắc đại tái bốn sở, cuối cùng là tứ quốc đại tái tam sở học giáo, tổng cộng ba mươi hai sở học giáo.
Trước mấy vòng đối thủ tự nhiên không đủ vì theo.
Hạnh thôn cân nhắc một chút đối thủ danh sách, lại suy xét đến đây là ba năm cấp cuối cùng league, cho nên ở thi đấu khi đem không ít ở vào chính tuyển hậu bị quân ba năm sinh bài thượng thi đấu danh sách.
Thực mau liền đến vòng bán kết.
Lập Hải đại gặp gỡ cái thứ nhất xem như có trọng lượng đối thủ —— bốn ngày bảo chùa.
Lập Hải đại cũng không phải lần đầu tiên ở Toàn Quốc Đại Tái thượng cùng bốn ngày bảo chùa gặp mặt. Năm trước trận chung kết, năm kia vòng bán kết, đối thủ đều là bốn ngày bảo chùa. Như vậy xem ra, Lập Hải đại cùng bốn ngày bảo chùa duyên phận, cũng không so mỗi năm đều sẽ ở Quan Đông đại hội chạm mặt Băng Đế muốn thiển.
Lúc trước tụ tập ở bên nhau mọi người, bắt đầu thảo luận khởi ngày hôm sau sắp sửa tham gia thi đấu thi đấu danh sách.
"Toàn Quốc Đại Tái vòng bán kết, toàn chính tuyển đội hình?" Liễu cầm notebook hỏi.
"Cũng không sai biệt lắm là thời điểm làm đại gia biết chúng ta Lập Hải đại chân chính thực lực." Hạnh thôn mỉm cười nói, "Năm nay bốn ngày bảo chùa có thật nhiều sinh gương mặt đâu, không sai biệt lắm là toàn cây trồng hai năm đội hình? Cùng chúng ta Lập Hải đại không sai biệt lắm sao."
"Chậc chậc chậc, chúng ta này đó lão xương cốt dần dần đua bất quá người trẻ tuổi nha." Phần lãi gộp gối cánh tay dựa ngồi ở ghế trên.
"Đúng rồi, phần lãi gộp tiền bối, trận này thượng đánh đơn tam thế nào?" Hạnh thôn nói.
"Di? Ta?" Phần lãi gộp chỉ chỉ chính mình.
"Đúng vậy. Năm trước ngươi cùng Nhân Vương thượng đánh kép, đối phương đánh đơn tam giống như thực thất vọng bộ dáng?" Hạnh thôn lộ ra một cái "Giống như rất thú vị" tươi cười.
"Năm trước a......" Phần lãi gộp ngửa đầu nghĩ nghĩ, "Nga, là nguyên triết sao. Ta năm nhất thời điểm làm đánh đơn tam cùng hắn đánh một hồi, kết quả là ta thắng. Hắn hẳn là rất không phục. Rốt cuộc, hai chúng ta lúc trước nhưng đều là được xưng là ' mạnh nhất sống một năm ' năm nhất chính tuyển đâu."
Liễu nghe vậy phiên phiên notebook: "Nguyên triết cũng, bốn ngày bảo chùa ba năm sinh, ở năm trước mùa hè qua đi không lâu trở thành bốn ngày bảo chùa bộ trưởng, nhưng ba tháng lúc sau liền đem bộ trưởng chức vị giao cho lúc ấy còn chỉ là sống một năm Bạch Thạch tàng chi giới."
"Nói cách khác, hiện tại bốn ngày bảo chùa bộ trưởng, là Bạch Thạch quân?" Hạnh thôn hỏi.
"Là." Liễu gật gật đầu, "Năm trước trận chung kết, thi đấu ở đánh đơn tam liền kết thúc, dựa theo thi đấu trình tự, nguyên bản hẳn là sẽ đối thượng, là ngươi cùng Bạch Thạch quân đi."
"Kia xem ra lúc này đây, ta cùng Bạch Thạch quân cũng sẽ không có đối chiến cơ hội." Hạnh thôn nhìn quét một chút mọi người, "Các ngươi nói đúng sao?"
"Yes sir!"
"Thực hảo! Như vậy hiện tại tới xác nhận một chút thi đấu danh sách. Đánh kép nhị, Hoàn Tỉnh, Tang Nguyên. Đánh kép một, Nhân Vương, Liễu Sinh. Đánh đơn tam, phần lãi gộp tiền bối. Đánh đơn nhị, Chân Điền. Chỉ tập trung làm một việc, ta." Hạnh thôn ôm cánh tay nói, "Trận này liền phiền toái liên nhị ngươi thay thế bổ sung."
"Không có vấn đề." Liễu khép lại notebook, gật đầu đáp.
Lập Hải đại lên sân khấu trình tự định phi thường nhẹ nhàng. Này xem như bọn họ nhất hợp quy tắc lên sân khấu trình tự, nếu đối thủ thực lực không phải như vậy cường, Hạnh thôn cùng liễu liền sẽ thương lượng sắp hàng ra tương đối thần kỳ lên sân khấu trình tự tới làm nếm thử.
Mà Toàn Quốc Đại Tái vòng bán kết, hiển nhiên không phải thích hợp làm ra tràng trình tự thực nghiệm trường hợp.
Như vậy tham gia thi đấu danh sách thực mau bị mặt khác trường học người đã biết, bao gồm bốn ngày bảo chùa.
"Nghe nói, lần này Lập Hải đại tướng sẽ ở đánh đơn tam xuất chiến, là phần lãi gộp Thọ Tam lang." Khách sạn, bốn ngày bảo chùa giáo luyện độ biên tu ngậm một cây tăm xỉa răng. Ngồi ở hắn đối diện, là còn ở buồn rầu trung Bạch Thạch.
Có quan hệ Lập Hải đại nhắn lại luôn là truyền bay nhanh, càng miễn bàn Lập Hải đại thậm chí không có một chút dấu diếm tham gia thi đấu danh sách ý tứ.
Đánh kép một Nhân Vương ở năm trước liền ở đánh kép thượng nổi tiếng, nghe nói hắn cùng hiện tại cái này cộng sự ăn ý so với năm trước hắn cùng phần lãi gộp cộng sự còn muốn tới cao. Phải đối phó như vậy đánh kép một là không quá dễ dàng. Bốn ngày bảo chùa có thể lấy đến ra tay đánh kép cộng sự tự nhiên là tiểu xuân cùng dụ thứ, nhưng đem bọn họ cùng Nhân Vương đặt ở cùng nhau, Bạch Thạch cũng nói không nên lời phần thắng có hay không vượt qua 50%.
Như vậy, liền đặt ở đánh kép nhị đi.
Lập Hải đại đánh kép nhị là một đôi tân cây trồng hai năm chính tuyển, ở Quan Đông Đại Tái thượng, một trong số đó thậm chí không có tiến vào Lập Hải đại chính tuyển danh sách. Chỉ bằng mượn bọn họ ở huyện đại tái thượng lưu ra hình ảnh tới xem, thực lực không thể thực hảo.
Bằng vào tiểu xuân cùng dụ thứ ở nào đó phương diện thượng làm người khó có thể phát huy ra thực lực tính chất đặc biệt, đánh kép nhị cũng không phải không thể thủ thắng.
Đến nỗi đánh kép một......
Khiến cho tài trước cùng tiểu thạch xuyên đi thôi.
Làm ra như vậy cùng loại với từ bỏ đánh kép một quyết định cũng không có làm Bạch Thạch nhẹ nhàng nhiều ít: Tài trước là đời kế tiếp bộ trưởng người được chọn, nhưng mà hiện tại ở bộ nội đánh đơn xếp hạng còn bài không thượng tiền tam, chỉ có thể phóng tới đánh kép vị. Mà tiểu thạch xuyên kỹ thuật đặc điểm cũng không đặc biệt xông ra, đánh đơn đánh kép khác biệt cũng không quá lớn.
Hắn làm bốn ngày bảo chùa bộ trưởng, chỉ tập trung làm một việc vị trí sẽ không dễ dàng biến động.
Như vậy, đánh đơn nhị cùng đánh đơn tam đâu?
A bạc dao động cầu còn chưa hoàn toàn luyện thành, so với nguyên triết tiền bối cùng khiêm cũng, thực lực không đủ khả năng.
Mà nguyên triết tiền bối cùng khiêm cũng, ai thượng đánh đơn tam tương đối hảo đâu?
Nếu trước hai tràng đánh kép đều thua trận, đánh đơn tam chính là cuối cùng một hồi.
So với thực lực, tự nhiên là nguyên triết tiền bối càng cường một ít, chính là, từ khiêm cũng tiến vào chính tuyển về sau, đánh đánh đơn tam đều là khiêm cũng.
Bạch Thạch nhăn lại mi, nhất thời vô pháp quyết định.
"Các ngươi đang làm cái gì a?" Nguyên triết từ khách sạn phòng tập thể thao vận động trở về, liền nhìn đến nhà mình giáo luyện cùng tiểu bộ trưởng tương đối mà ngồi bộ dáng. Hắn tò mò mà đi qua.
"A, nguyên triết, ngươi tới vừa lúc." Độ biên tu lười biếng mà phất phất tay.
"Các ngươi có chuyện gì sao?" Nguyên triết đứng lại bước chân, đôi mắt liếc tới rồi bãi ở Bạch Thạch trước mặt kia tờ giấy. Là thi đấu an bài biểu.
"Cũng không có việc gì, chính là Bạch Thạch đang ở vì ngày mai thi đấu danh sách mà buồn rầu đâu." Độ biên tu bất đắc dĩ hàng vỉa hè buông tay.
"A? Đến bây giờ còn không có quyết định a." Nguyên triết nhướng mày. Hiện tại đã là buổi tối 9 giờ đi?
"Thực xin lỗi." Bạch Thạch thở dài.
"Làm trước bộ trưởng, ngươi là nghĩ như thế nào đâu, nguyên triết?" Độ biên tu nghiền ngẫm hỏi, "Cũng cho chúng ta nghe một chút ngươi ý kiến sao."
"Nói cái gì trước bộ trưởng, không phải chỉ đương không đến ba tháng mà thôi sao." Nguyên triết xoa eo nhìn nhà mình luôn là không đứng đắn giáo luyện. Tuy nói bộ trưởng vị trí là chính mình ngại phiền toái mới ném cho Bạch Thạch, nhưng lão lấy cái này tới trêu chọc hắn, A Tu cũng quá phiền nhân.
"Đừng nói như vậy sao." Độ biên tu nở nụ cười, "Đánh kép bộ phận đã quyết định, chính là đánh đơn bộ phận, còn ở do dự."
"Chỉ tập trung làm một việc đương nhiên là Bạch Thạch a." Nguyên triết nói.
"Là." Bạch Thạch đáp.
Độ biên tu lướt qua cái bàn cầm lấy bãi ở Bạch Thạch trước mặt danh sách: "Chỉ tập trung làm một việc là không có vấn đề, mấu chốt ở chỗ đánh đơn tam người được chọn. Nếu bất hạnh phía trước hai tràng đánh kép đều thua trận nói, chúng ta liền không có đường lui. Tương phản, nếu hai tràng đánh kép đều thắng, chúng ta liền thắng định rồi. Nếu một thắng một phụ nói, đánh đơn tam thành quả liền sẽ ảnh hưởng đội bóng khí thế."
"Cho nên nói trận thi đấu này vô luận như thế nào đều không thể thua đúng không." Nguyên triết tiếp lời nói.
"Không sai, cho nên Bạch Thạch mới có thể hao tổn tâm trí nột." Độ biên tu gật gật đầu.
Bạch Thạch không trả lời, chỉ là ở trong lòng phun tào: Giáo luyện ngươi nói như vậy nhiều nếu, nhưng đối tượng là Lập Hải đại nói, chỉ có điều thứ nhất tương đối quan trọng đi. Đánh kép hai tràng đều thắng loại sự tình này, ngươi thật sự nghiêm túc nghĩ tới sao?
"Đánh đơn tam khiến cho khiêm cũng thượng đi." Nguyên triết nói.
Bạch Thạch kinh ngạc ngẩng đầu: "Ai?"
"Có tin tức nói, Lập Hải đại đánh đơn tam, là phần lãi gộp Thọ Tam lang nga." Độ biên tu nghiền ngẫm mà nhìn nguyên triết biểu tình.
"Là như thế này sao?" Nguyên triết lông mày run lên. Là phần lãi gộp Thọ Tam lang a, cái kia phần lãi gộp Thọ Tam lang...... Sách, hắn thật là có điểm do dự đâu. Trong lòng như vậy nghĩ, nguyên triết mặt ngoài lại vẫn là lộ ra không cho là đúng bộ dáng.
"Tiền bối. Năm nay Toàn Quốc Đại Tái, đối tiền bối tới nói, là cuối cùng một lần đại tái không phải sao?" Bạch Thạch nhăn lại mi.
"Chỉ cần khiêm cũng thắng, không phải cái gì vấn đề cũng đã không có sao?" Nguyên triết cười nói. Hắn tự nhiên là thực khát vọng cùng phần lãi gộp đối chiến, năm nhất khi kia tràng bại trận làm hắn trước sau canh cánh trong lòng: Hắn không phải không có thắng cơ hội! Chỉ cần, chỉ cần...... Chỉ cần lại mau một chút!
Như vậy, lấy tốc độ tăng trưởng khiêm cũng đâu? Nguyên triết biết, phần lãi gộp kỹ thuật tự nhiên là tinh vi, đoản bản lại cũng thập phần rõ ràng. Khiêm cũng đối thượng phần lãi gộp, cũng không phải không có một trận chiến chi lực.
Này xác thật là hắn cuối cùng một lần quốc trung thi đấu, lại không đại biểu hắn cao trung sẽ không tiếp tục đánh tennis.
Đã tốt nghiệp bình tiền bối đã đã nói với hắn, cao trung league cùng học sinh cấp 3 U17 tuyển chọn sự.
Cái kia phần lãi gộp Thọ Tam lang, cũng sẽ không quốc trung tốt nghiệp liền từ bỏ tennis.
Nếu này cũng không sẽ là hắn cuối cùng một lần cơ hội cùng phần lãi gộp đối thượng, như vậy, nguyên triết rất vui lòng đem cơ hội nhường cho khiêm cũng.
Rốt cuộc, lần này thi đấu qua đi, muốn khởi động bốn ngày bảo chùa, chính là này một đám bây giờ còn có chút non nớt cây trồng hai năm a.
Coi như làm là ta cho các ngươi lưu lại tác nghiệp đi, Bạch Thạch, khiêm cũng, hy vọng các ngươi có thể ở như vậy lớp học trung, học được chút cái gì.
Nguyên triết nhìn Bạch Thạch còn có chút non nớt mặt, như vậy nghĩ.
"Ngươi xác định sao, nguyên triết?" Độ biên có kỷ cương trắng nguyên triết suy nghĩ cái gì, cuối cùng xác nhận hỏi.
"Ai lên sân khấu đều không có khác nhau, trọng điểm là này phân danh sách, có thể hay không làm bốn ngày bảo chùa thắng lợi. Chính là đơn giản như vậy." Nguyên triết nói, "Loại này đạo lý đều không nghĩ ra nói, liền không có tư cách đương bộ trưởng nga, Bạch Thạch."
Bạch Thạch ở đối thượng hắn ánh mắt nháy mắt không cấm cúi đầu.
Ánh mắt kia quá mức chước nhiên.
Nếu tiền bối đều nói như vậy...... Như vậy...... Hắn cầm lấy bút, ở tham gia thi đấu danh sách thượng viết thượng khiêm cũng tên.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
ФанфикNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...