Mười hai tuổi thân thể sơ sơ tiếp xúc tennis là thực vất vả.
Nhân Vương nhớ rõ chính mình từ nhỏ liền ái kén ăn, lại đối bóng đá bóng chày loại này quốc □□ không động đậy cảm thấy hứng thú, mỗi ngày nhiều nhất chính là đuổi theo đồng học cãi nhau ầm ĩ. Này nhưng khởi không đến cái gì rèn luyện hiệu quả.
Như vậy không có trải qua rèn luyện thân thể cho dù là cầm người mới học đặc dùng vợt bóng bàn, huy không được vài cái liền cảm thấy cánh tay toan.
Hắn quốc trung khi ban đầu huấn luyện thực đơn là như thế nào tới?
Nga, đối, khi đó hắn vẫn là chỉ tennis xã bình thường xã viên trung một cái, mỗi ngày nửa giờ cơ sở huấn luyện cùng nửa giờ kỹ thuật huấn luyện, nhẹ nhàng thực.
Cũng khó trách hắn sau lại vào chính tuyển thành đệ nhất đánh kép, vẫn là sẽ bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà bị Thanh Học kia đối cộng sự......
A, động tác sai rồi!
Nhân Vương dừng lại bước chân thở hổn hển khẩu khí, tùy tiện dùng tay áo lau đem hãn.
Hắn quả nhiên cùng Thanh Học kia đối cộng sự bát tự không hợp.
Nhân Vương lần thứ hai nắm chặt vợt bóng bàn, phát lực huy động lên.
Không trải qua nhiều ít rèn luyện thân thể thừa nhận không được quá kịch liệt vận động.
Nhân Vương tùy tiện luyện luyện huy chụp cùng nện bước, tính toán đâu ra đấy một giờ, liền có thở không nổi cảm giác.
Ta thật là, nguyên lai còn có như vậy nhược thời điểm a. Hắn không rất cao hứng mà há mồm thở dốc, một bên từ áo khoác trong túi móc ra đồng hồ.
11 giờ.
Nghĩ đến đáp ứng rồi ba ba phải đi về cấp đệ đệ mang cơm, hắn đem vợt bóng bàn vừa thu lại, cõng mới tinh tennis túi đi rồi.
Luyện tập sở mang đến đầu óc chỗ trống hiệu quả lập tức rút đi, đi ở hai mươi năm trước còn có vẻ tiêu điều trên đường phố, lúc trước bị một lần nữa sờ đến vợt bóng bàn sở mang đến kích động cùng chờ mong áp xuống khủng hoảng lại dũng đi lên.
Bất luận cái gì một người ở đột nhiên tới một cái khác thời không khi, đều không thể tâm bình khí hòa mà tiếp thu.
Mà Nhân Vương đến nay chưa lộ ra cái gì manh mối nguyên nhân, một là hắn vốn dĩ chính là kỹ thuật diễn thực hảo thiện với gạt người người, nhị là hắn vẫn là chính hắn.
Nhưng trên đường đi ngang qua thú bông cửa hàng, phía trước mạnh mẽ áp xuống ý niệm vẫn là dũng đi lên.
—— loại này xấu đã chết thú bông cư nhiên bãi ở tủ kính ngoại, thật là nhìn không thuận mắt. Ta vốn dĩ, là tính toán đi công tác về nhà liền thân thủ cấp tiểu quỳ làm một cái thú bông a. Còn có tình thật, ta cho hắn mua phi cơ mô hình còn trang tại hành lý rương đâu. Không biết ta ở trên phi cơ thân thể thế nào, vẫn là nói là bởi vì phi cơ rủi ro ta mới có thể đi vào nơi này? Như vậy Hạ Thụ đâu?...... Nàng có thể hay không rất khổ sở?
Nhân Vương nhìn chằm chằm treo ở triển lãm tủ kính ngoại thú bông hồi lâu, mới giật mình tỉnh giống nhau sau này lui một bước. Hắn tự giễu mà cười cười.
Nhân Vương Nhã Trị, bất luận cái gì sự đều không phải ngươi đình chỉ đi trước lý do. Không biết xuyên qua thời không nguyên nhân, liền đi tìm, nếu vô pháp rời đi, cũng muốn dùng chính mình phương thức đi phía trước đi.
Các ngươi một ngày nào đó sẽ gặp nhau.
Ngươi lão bà, con của ngươi nữ nhi, lại đến một lần đều trảo không người ở, ngươi có phải hay không nam nhân?
Nhân Vương bắt tay duỗi đến bên miệng, dùng sức cắn một chút, đau. Hắn thở ra một hơi, lấy ra buổi sáng ba ba lưu lại tiền tiêu vặt đếm đếm, vẫn là đi vào nhà này thú bông cửa hàng.
"Xin hỏi nơi này có bán nguyên bộ may công cụ sao? Tỷ tỷ của ta làm ta giúp nàng mang nguyên bộ."
Giữa trưa 12 giờ, Nhân Vương mang theo nguyên bộ may công cụ cùng hai phân thịt bò cơm đĩa trở về nhà.
Đem hộp cơm phóng tới trên bàn cơm, Nhân Vương lớn tiếng nói: "Con người tao nhã! Nhân Vương con người tao nhã! Xuống dưới ăn cơm!"
Cùm cụp, thịch thịch thịch.
Xuống thang lầu chạy động thanh.
Nhân Vương cầm hai đôi đũa, đem hộp cơm mở ra dọn xong, mới xoay người: "Đi rửa tay."
"Ca ngươi hảo phiền." Viên mặt viên dáng người nam hài oán giận một tiếng, vẫn là ngoan ngoãn đi hấp thu.
Nhân Vương vẫn luôn cảm thấy di truyền là một cái kỳ diệu đồ vật, ba cái hài tử, tỷ tỷ, chính hắn, cùng đệ đệ, nhưng từ bề ngoài ăn ảnh tựa độ cũng không cao. Đặc biệt là đệ đệ con người tao nhã. Cùng Nhân Vương chính mình không dễ dàng ăn béo lại kén ăn thể chất bất đồng, Nhân Vương con người tao nhã quả thực là hảo ngứa tiểu hài tử điển phạm. Từ nhỏ không kén ăn, ăn uống còn hảo, lại di truyền ba ba một trương chính trực viên mặt, dáng người từ trên xuống dưới đều là viên.
Mãi cho đến tốt nghiệp công tác, cũng chưa gầy xuống dưới.
Nhân Vương rất thích cái này đệ đệ, có một cái lý do chính là cái này đệ đệ tính tình cùng hắn kia trương chính trực mặt phi thường thích hợp, tâm khoan đầu óc lại không thế nào chuyển biến, tính tình tốt hắn đều không đành lòng khi dễ.
Toàn bộ trong nhà bốn con hồ ly, trà trộn vào một con racoon, thiên nhiên quả nhiên thần kỳ.
"Ngươi buổi sáng có phải hay không vẫn luôn ở nhà chơi trò chơi cơ?" Đổ một ly nước ấm chậm rãi uống, Nhân Vương nhìn đệ đệ lùa cơm, làm bộ lơ đãng hỏi.
"Ta mới không có." Nhân Vương đệ đệ chột dạ mà đem mặt càng vùng đất thấp chôn ở hộp cơm.
Nhân Vương nhịn cười ý: "Ta cũng sẽ không cùng ngươi đoạt máy chơi game, ngươi sợ cái gì a. Đúng rồi, ta buổi chiều còn muốn đi ra ngoài, ngươi ở hảo hảo ngốc tại trong nhà đừng chạy loạn, cũng đừng luôn chơi trò chơi cơ, tác nghiệp viết xong sao?"
Nhân Vương con người tao nhã năm nay còn chỉ có quốc tiểu nhị niên cấp, liền tính là chuyển trường, nam bộ trấn nhỏ cùng Hoành Tân công khóa cũng là không giống nhau. Nhân Vương ba ba trước tiên liền cùng trường học làm giao lưu, cấp con người tao nhã đệ đệ để lại không ít công khóa.
Học lên liền không như vậy phiền toái, dù sao tư nhân cùng công lập công khóa vốn dĩ liền không lớn giống nhau, ở nhập học sau bổ công khóa cũng là có thể.
Vừa nghe đến tác nghiệp, Nhân Vương đệ đệ liền bẹp bẹp miệng.
Hắn mồm to mà đào một cái muỗng thịt bò, một bên nhai một bên nói: "Ta đã biết lạp."
Nhân Vương nho nhỏ nhíu mày: "Đem đồ vật nuốt xuống đi nói nữa."
Nhân Vương đệ đệ mắt trợn trắng: "Ca ngươi hôm nay như thế nào trở nên như vậy dong dài a, hảo kì quái."
Nhân Vương trong lòng nhảy dựng, cảm thấy nhà mình xuẩn đệ đệ hẳn là chỉ là thuận miệng nói nói mà không phải thật sự phát hiện cái gì, liền một tay quấy cơm một tay nhẹ nhàng gõ một chút đệ đệ đầu: "Ta đây là ở quan tâm ngươi."
Tổng không thể nói là đột nhiên tình thương của cha tràn lan đi?
Liền tính hiện tại dùng mười hai mười ba tuổi thân xác, hắn cũng đã là cái qua tuổi ba mươi nam nhân, lại xem nhà mình xuẩn đệ đệ, cũng không phải là cùng xem hài tử giống nhau sao?
Ăn cơm xong về sau Nhân Vương lại mang theo tennis mang ra cửa.
Dựa theo kế hoạch. Nhân Vương ở ly câu lạc bộ địa phương tìm được rồi mỗ gia hẳn là sẽ ở 5 năm sau đóng cửa hình ảnh cửa hàng. Hắn từng ở chỗ này đào đến không ít không bị dẫn vào quốc nội phim ngoại quốc cùng hai cuốn tứ đại mãn quán thi đấu băng ghi hình.
Ở internet cùng máy tính còn không có phổ cập hiện tại, hình ảnh cửa hàng là Nhân Vương có thể tìm được đơn giản nhất có thể tiếp xúc đến thi đấu băng ghi hình địa phương.
Hắn đem kiếp trước ở chỗ này đào đến băng ghi hình ra mua.
Cầm băng ghi hình ở trên tay khi Nhân Vương có trong nháy mắt hoài niệm, hắn nhớ tới hắn chân chính mười hai tuổi khi, cũng là cái này câu lạc bộ, rõ ràng là tính toán thuê điện ảnh, cuối cùng đem tiền tiêu vặt đều gom lại mua hai cuốn băng ghi hình cảnh tượng.
Hắn là thật sự thực thích tennis a. Thích đến mặt khác yêu thích đều xếp hạng tennis mặt sau.
Cho nên xuyên qua thời không thống khổ cùng khủng hoảng nắm vợt bóng bàn khi đều sẽ đạm đi.
Cho nên ở biết chính mình còn có thể đánh tennis cùng chính mình rốt cuộc bao lâu không chạm qua vợt bóng bàn sau có như vậy nhiều hân hoan cùng bừng tỉnh.
Cho nên......
Ở hắn cảm xúc sắp hỏng mất khi, có thể kiên trì hắn tiếp tục đi phía trước đi, chính là tennis.
Ta không thể ở chỗ này dừng lại.
Nhân Vương trưa hôm đó đánh giá cấp chính mình bài cái huấn luyện biểu, huấn luyện một giờ nghỉ ngơi mười phút mà tới tam luân, cuối cùng đi ra câu lạc bộ khi chỉ cảm thấy chân đều ở phát run, buổi tối thiếu chút nữa nằm xoài trên trên bàn cơm.
Thân thể như thế nhược kê, làm hắn phi thường ưu thương.
"Làm chuyện gì đều phải tuần tự tiệm tiến, hiện tại biết mệt mỏi?" Nhân Vương mụ mụ một bên đau lòng một bên đối nhi tử thuyết giáo, "Nên cho ngươi cái giáo huấn."
Ân ân ân ân ân.
Hồi lâu chưa thấy được như thế tuổi trẻ mỹ lệ mụ mụ Nhân Vương hàm hồ mà đáp lời, cuối cùng đem cái này đề tài cấp có lệ qua đi.
Ban đêm hắn làm giấc mộng.
Mơ thấy hắn còn ở kia giá trên phi cơ, đem phi cơ cơm đẩy đến một bên nhắm hai mắt lại chuẩn bị dưỡng thần.
Sau đó một thanh âm nói cho hắn, này hai mươi năm, chỉ là vận mệnh chi thần cho hắn tặng, mặc kệ này hai mươi qua tuổi như thế nào, lúc ấy gian lần thứ hai lưu chuyển đến thời gian kia điểm khi, cái này thời không, cùng nguyên lai thời không sẽ trùng hợp.
Nếu có cái gì tiếc nuối, hoặc là muốn thay đổi địa phương, liền tận tình đi thay đổi đi, không cần lo lắng ngươi sẽ gặp được người, cùng làm bạn ngươi đi qua hồi lâu nhân sinh chi lộ đồng bọn, không phải cùng cái linh hồn.
Nhân Vương không biết đây là không phải thật sự.
Nhưng đây là hắn có thể bắt lấy duy nhất một cọng rơm.
Một giấc này ngủ ngoài dự đoán hảo, Nhân Vương tinh thần sáng láng mà tỉnh lại, nghiêng người......
Này toan sảng.
"Phốc lý......" Buồn bực mà lẩm bẩm một tiếng, hắn tưởng, nguyên lai vận động quá độ toàn thân cơ bắp đau nhức là cái này cảm giác a.
Có rơm rạ Nhân Vương cảm xúc ổn định rất nhiều.
Hắn vốn dĩ chính là ý chí kiên định lại thừa nhận lực tốt đẹp người, đã có mục tiêu cùng động lực, vậy đầy cõi lòng nhiệt tình mà làm được tốt nhất là đến nơi.
Vì thế hắn cấp chính mình liệt cái bảng giờ giấc biệt xưng huấn luyện đơn.
Chạy bộ, huy chụp, tiếp phát bóng, nện bước huấn luyện......
Ân, thời gian bài như vậy mãn, muốn hay không không ra một chút thả lỏng thời gian?
Nhân Vương nhớ tới cái này niên đại máy tính tra võng tốc cùng thật lâu không có chạm qua máy chơi game phố cơ, nhịn không được lộ ra một cái phức tạp biểu tình: Vô pháp tiếp thu này đó giải trí hạng mục nói, trước tiên đem công khóa ôn tập một chút?
Nói không chừng lần này hắn có thể đánh bại cộng sự, trở thành văn võ song toàn nhân vật đâu.
Nếu niên cấp đệ nhất là hắn, không biết Chân Điền tên kia sẽ lộ ra như thế nào mặt đen tới.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
Hayran KurguNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...