Chương 136: Chờ đợi đã lâu

19 3 0
                                    

Hoàn Tỉnh đi trở về khu nghỉ ngơi phản ứng đầu tiên là tả hữu nhìn xem Chân Điền có ở đây không, quả nhiên Chân Điền đã chạy tới trợ giúp Thanh Học sống một năm khôi phục ký ức. Nhiều ít đoán được Chân Điền đại khái cũng lúc riêng tư cùng cái kia sống một năm tiến hành quá thi đấu ( kỳ thật này đại khái là ba năm sinh nhóm trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự? ) Hoàn Tỉnh nhẹ nhàng thở ra: A, thật tốt quá, Chân Điền không ở nói, liền sẽ không ở rõ như ban ngày dưới bị thiết quyền chế tài?
Hắn tiếp nhận Hạnh thôn đưa qua khăn lông, thở ra một hơi: "Hảo tâm phiền a, cư nhiên bại bởi ' đồng điệu '."
"Cái gì cảm tưởng?" Hạnh thôn hỏi.
"Cảm tưởng sao? Cảm tưởng chính là rõ ràng ta cùng Jack cá nhân thực lực tuyệt đối vượt qua Thanh Học kia hai người, nhưng là 1+1>2 loại sự tình này thật là làm người phiền lòng a." Hoàn Tỉnh lau đem hãn, "Đồng điệu...... Chậc."
"Phốc lý, cho nên nói làm ngươi cùng Tang Nguyên nỗ lực nhìn xem sao." Nhân Vương một lần nữa đắp lên áo khoác ghé vào tay vịn thượng, "' đồng điệu ' ở đánh kép thực bớt việc."
"Ai." Hoàn Tỉnh thở dài, "Ngươi cho rằng Jack là Liễu Sinh a? Một điểm liền thông."
"Tuy rằng thật cao hứng Hoàn Tỉnh quân ngươi như vậy khích lệ ta, nhưng là Hoàn Tỉnh quân, ngươi vẫn là quay đầu lại nhìn xem đi." Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính, "Tang Nguyên quân sắc mặt không tốt lắm đâu."
Hoàn Tỉnh quay đầu lại nhìn thoáng qua, Tang Nguyên kia lỗ trứng sắc làn da thượng đều có thể nhìn ra tới bi thương cảm xúc thật sự là......
Ai nha, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, loại vẻ mặt này cũng xem nhiều lạp!
Jack chính là có không phù hợp bề ngoài đa sầu đa cảm, thật làm hắn tưởng phun tào!
Bao lớn điểm chuyện này? ( Tang Nguyên: Không Văn Thái ngươi tin tưởng ta này thật là đại sự! )
Một lần nữa quay đầu, Hoàn Tỉnh trịnh trọng chuyện lạ mà đối Hạnh thôn nói: "Ta có phải hay không đến một lần nữa thử đánh đơn nhìn xem?"
Hạnh thôn trầm ngâm một chút: "Thử xem cũng hảo. Hoặc là ngươi cùng Nhân Vương tổ một tổ, làm hắn đồng điệu."
"...... Kia rất khó chịu ai." Hoàn Tỉnh nhăn lại mặt, "Đánh xong sẽ choáng váng đầu tưởng phun."
"Ngươi cho rằng ngươi mang thai a." Nhân Vương nhéo bím tóc mắt lé xem hắn, "Cũng đừng tổng nói Tang Nguyên, chính ngươi tinh thần lực ngộ tính cũng không hảo đến chỗ nào đi."
"Ít nhất so Jack cường?" Hoàn Tỉnh buông tay, "Thế nào, bồi ta huấn luyện?"
"Hành a." Nhân Vương sảng khoái mà đồng ý, "Dù sao Toàn Quốc Đại Tái sau khi kết thúc rất nhiều thời gian."
Hoàn Tỉnh nhẹ nhàng thở ra: "Lời nói là nói như vậy, nhưng là chúng ta đều định hảo cùng nhau thẳng thăng Lập Hải đại Cao Trung Bộ đi? Giống như hiện tại Cao Trung Bộ trừ bỏ phần lãi gộp tiền bối những người khác đều không có gì thực lực, năm nay Cao Trung Bộ liền Toàn Quốc Đại Tái cũng chưa đánh tiến, thật là phiền nhân a. Chúng ta học lên, ít nhất cũng đến kéo dài một chút hiện tại chiến tích đi? Nghe nói Băng Đế đám kia người cũng là cùng nhau thẳng thăng, bọn họ cũng có một đôi có thể đồng điệu cộng sự? Ta nhưng không nghĩ thua nữa."
"Băng Đế kia một đôi cộng sự có một cái cây trồng hai năm, cho nên ngươi ngộ không đến bọn họ." Nhân Vương nở nụ cười, "Cùng Băng Đế đánh nói, ngươi vẫn là thượng đánh đơn, cùng cái kia đã tới Lập Hải đại xem huấn luyện còn ở bên cạnh kêu ' Văn Thái! Cố lên! ' ngươi tiểu fans đối chiến đi."
Hoàn Tỉnh trên đầu không khỏi xuất hiện hắc tuyến: "Không, ta nhưng một chút cũng không muốn cùng tên kia đánh a."
Cũng không biết là nơi nào toát ra tới gia hỏa, giống cái theo dõi cuồng giống nhau. Hắn tân nhân tái thời điểm thật sự gặp được quá gia hỏa kia sao......? Còn có lần trước cùng Băng Đế Luyện Tập Tái đánh tới một nửa ngủ cũng quá thần kỳ đi!
Bên kia, Liễu Sinh vỗ vỗ Tang Nguyên bả vai, an ủi nói: "Đừng như vậy khổ sở, thiên nhai nơi nào vô phương thảo...... A không phải, cộng sự loại sự tình này vẫn là muốn xem duyên phận đúng không?"
"...... Văn Thái không muốn cùng ta tổ đánh kép......" Tang Nguyên đầy mặt bi thương.
"...... Ngươi tưởng cùng Hoàn Tỉnh tiếp tục cộng sự liền tăng mạnh một chút chính mình tinh thần lực? Ít nhất muốn cho hắn biết các ngươi cũng là có thể đồng điệu sao." Liễu Sinh tiếp tục thử an ủi.
"...... Văn Thái không muốn cùng ta cộng sự......" Tang Nguyên vẫn là đầy mặt bi thương.
Liễu Sinh giơ tay đẩy đẩy mắt kính, quyết định từ bỏ an ủi Tang Nguyên.
Ngô, khiến cho hắn tiếp tục bi thương đi.
Không chuẩn bi thống còn có thể hóa thành động lực đâu?
Liền tỷ như chính hắn, thực lực tăng lên nhanh như vậy nhân tố chi nhất Nhân Vương kích thích sao. ( thật muốn một ngày kia hung hăng tước hắn cái 6-0! )
"Phía dưới chính là đệ nhất đánh đơn thi đấu. Từ Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học, Hạnh thôn thành phố Tinh, đối chiến thanh xuân học viên, Ryoma Echizen. Thỉnh hai bên tuyển thủ vào bàn."
Quảng bá vang lên.
Hạnh thôn lão thần khắp nơi ngồi ở ghế trên, hắn không để ý đến nghị luận sôi nổi thính phòng.
"Hạnh thôn, ngươi không đi sao?" Hoàn Tỉnh một bên từ trong bao móc ra bánh kem bổ sung thể lực, một bên hỏi.
"Không quan hệ." Hạnh thôn cười nói, "Chờ một chút cái kia sống một năm đi, ta không vội."
Dù sao Lập Hải đại cũng đã thắng. Hắn nói, vẫn là rất chờ mong cùng càng trước tiền bối nhi tử đối chiến.
Đúng lúc này, một bóng hình từ thính phòng phiên xuống dưới.
Màu đỏ đầu tóc, báo văn ngực phối hợp quần đùi......
"Uy, Lập Hải đại lão đại, càng trước hẳn là thượng WC đi. Ở hắn vào bàn trước, có thể cùng ta trước đánh một hồi sao?" Vóc dáng thấp thiếu niên mở to một đôi lóe sáng đôi mắt.
Liễu ở sau lưng nhàn nhạt nói: "Bốn ngày bảo chùa sống một năm, núi xa Kim Thái Lang."
"Ha ha, ngươi biết ta a." Tiểu Kim nháy mắt phất tay, "Được không được không?"
"Kia tiểu tử muốn làm sao?"
"Chờ một chút, không thể tự tiện xông tới!" Trọng tài nói.
Kim Thái Lang trên mặt hiện ra thất vọng thần sắc: "Này có cái gì a? Này cũng không được sao? Liền một cầu lạp, làm ơn ——"
"Đó là Tiểu Kim tranh thủ thời gian phương thức đi?" Bạch Thạch cười gượng, "Hẳn là như vậy không sai, nhưng là......"
Nhưng là, vẫn là cảm thấy có điểm mất mặt a!
Bạch Thạch che lại cái trán nhìn giữa sân Lập Hải đại khu nghỉ ngơi phương hướng, an vị ở phía trước bài, liền Hạnh thôn biểu tình đều có thể thấy rõ. Như vậy biểu tình, rõ ràng chính là thấy được chuyện thú vị biểu tình sao!
"Bốn ngày bảo chùa sống một năm sao?" Hạnh thôn ôm cánh tay nở nụ cười, "Thật đúng là có sức sống đâu. Thoạt nhìn Bạch Thạch ngày thường sinh hoạt thật là nhiều vẻ nhiều màu a."
Nhiều vẻ nhiều màu là thật sự......
Nhưng những lời này từ ngươi trong miệng nói ra ta liền cảm thấy một chút cũng không muốn nghe a!
Bạch Thạch thở dài.
Nhưng một câu làm hắn mở to hai mắt.
Là Hạnh thôn thanh âm.
"Hảo đi, liền đánh đi."
Hắn nhìn về phía giữa sân, chỉ thấy Hạnh thôn đứng lên, cầm lấy đặt ở chỗ ngồi bên cạnh vợt bóng bàn, mỉm cười đã mở miệng: "Ngươi kêu núi xa phải không? Liền đánh tới Thanh Học sống một năm tới mới thôi đi. Vừa vặn, ta còn không có nhiệt thân đâu."
Hắn quay đầu: "Không thành vấn đề đi, trọng tài?"
"A, a, tốt, không thành vấn đề." Trọng tài ngơ ngác gật gật đầu.
Dù sao Lập Hải đại đã thắng đánh một trận cũng không có gì quan hệ......
Chủ yếu là cái này Quốc Trung Sinh khí thế vì sao như vậy cường a hoàn toàn vô pháp phản bác hắn! Trọng tài cười gượng ngồi trên chỗ ngồi.
Kim Thái Lang hưng phấn trạng thái chuyển tới không thể tin tưởng trạng thái, chỉ tốn ngắn ngủn vài phút.
Mà khán giả, cũng từ ồ lên trạng thái dần dần an tĩnh lại.
Ở an tĩnh mấy giây qua đi, bộc phát ra lớn hơn nữa ồ lên.
"Giản, quả thực khó có thể tin......"
"Đối mặt đã từng cùng càng trước ở một cầu định thắng bại đánh thành thế hoà núi xa...... Hạnh thôn cư nhiên khoác áo khoác liền đánh bại hắn!"
"Đây là......' thần chi tử ', Hạnh thôn thành phố Tinh sao?!"
"Thần chi tử a......" Nhân Vương nghe người xem nghị luận, cười nói: "Hạnh thôn hẳn là sẽ không thích nghe thấy cái này."
"Hắn không phải đã sớm tưởng đem mặt sau hai chữ trừ đi sao?" Hoàn Tỉnh gặm bánh kem, "Bất quá mỗi lần hắn đều là chỉ tập trung làm một việc, lên sân khấu cơ hội cơ hồ không có, cũng liền không có cơ hội triển lãm hắn có thể xóa mặt sau hai chữ thực lực."
"Bất quá xem cái kia tiểu quỷ bộ dáng, Hạnh thôn là trực tiếp dùng Yips đi." Nhân Vương cảm thán nói, "Thật đúng là ý chí chiến đấu mười phần a."
"Dù sao cũng là thật lâu không có đánh quá chính thức thi đấu." Liễu nói, hắn mở ra notebook, "Còn có ngươi phía trước dùng ' cảnh trong mơ ', không biết Hạnh thôn tại đây tràng thi đấu có thể hay không dùng. Hy vọng có thể được đến thực tốt số liệu đâu."
Ở bọn họ nói chuyện phiếm thời điểm, bốn ngày bảo chùa mặt khác thành viên đã từ thính phòng chạy xuống dưới.
"Tiểu Kim! Ngươi có khỏe không? Đánh lên tinh thần tới!"
"Kim Thái Lang! Ngươi thế nào?!"
"Yên tâm đi, hắn không có việc gì." Hạnh thôn đối với đi vào tràng bế lên Kim Thái Lang Bạch Thạch chào hỏi, "Ta chiêu số các ngươi còn không rõ ràng lắm sao? Ngủ một giấc thì tốt rồi."
"Hạnh thôn ngươi đi lên chính là cái kia a." Bạch Thạch thở dài.
Hạnh thôn cong môi: "A, nhìn các ngươi sống một năm, cảm thấy thực sự có sức sống đâu."
Hắn đột nhiên nghiêng đi đầu: "A, giống như tới. Một cái khác sống một năm."
"Ta nhiệt thân thật đúng là phiền toái các ngươi." Hắn đối với Bạch Thạch cười nói, "Đúng rồi, lần sau cũng đừng làm cho nhà mình hậu bối như vậy lỗ mãng chạy ra a. Cũng không phải là mỗi người đều giống ta giống nhau ôn nhu."
"Nói chính mình ôn nhu...... Loại này lời nói ngươi thật đúng là nói được a Hạnh thôn." Bạch Thạch ôm Kim Thái Lang chuyển qua thân, hắn đối với phía sau phất phất tay: "Nhưng đừng quá xem thường một cái khác sống một năm nga."
"Xem thường? Ta cũng sẽ không xem thường bất luận cái gì một cái đối thủ đâu. Điểm này ngươi chẳng lẽ thể hội không đến sao?" Hạnh thôn tươi cười gia tăng. Hắn giơ tay đỡ đỡ chính mình đầu mang.
Huống hồ, đối thủ của hắn, chính là càng trước tiền bối nhi tử a.
Võ sĩ người thừa kế...... Ha hả, lần trước đã chịu dạy bảo, có thể hồi báo một vài cũng không tồi đâu.
Hắn nhìn càng trước đi vào tràng: "Đã đánh như vậy nhiều tràng thi đấu, thể lực không thành vấn đề sao?"
Càng trước ngẩng đầu mở to một đôi mắt mèo: "Ta nghe nói ngươi bệnh nặng mới khỏi, vẫn là không cần miễn cưỡng chính mình?"
"Ánh mắt không tồi." Hạnh thôn cười nói.
Hắn chuyển qua thân.
"Cái gì a, căn bản là hỏi một đằng trả lời một nẻo sao." Càng trước nhỏ giọng oán giận nói.
Hắn cũng đi lên chính mình phát bóng tuyến: Thể lực? Ta hiện tại, trạng thái vừa lúc đâu!
"Một ván quyết thắng phụ, càng trước phát bóng!"
Long Mã giơ lên tươi cười, dùng sức mà huy hạ vợt bóng bàn!
"Ác úc! Vừa lên tới liền dùng ra ngoại toàn phát bóng!"
Ngoại toàn phát bóng?
Kỹ thuật còn tính không tồi?
Hạnh thôn ngậm thanh thiển ý cười, huy chụp động tác lại dứt khoát lưu loát.
"Lợi hại! Liền siêu đoản chặn đánh cầu đều tùy tay đuổi rồi......"
"!"
"Cool chặn đánh!" Thanh Học người hưng phấn mà hô.
Bang!
Đông!
Cùng bọn họ dự tính tương phản, phảng phất chỉ là tùy tiện bán ra một bước Hạnh thôn nhảy lên sau trở tay chính là một cái đơn giản trừu đánh. Cầu bay nhanh mà bay trở về Long Mã nửa tràng, nện ở điểm mấu chốt thượng.
"Nhẹ nhàng liền đem Cool chặn đánh đánh trở về!"
"Mà, hơn nữa cầu còn cực kỳ tinh chuẩn mà dừng ở điểm mấu chốt thượng!"
"Thật...... Thật không hổ là thần chi tử a!"
"Ai? Rất lợi hại sao." Long Mã thở phì phò cười nói.
"Ta nên nói đa tạ khích lệ sao?" Hạnh thôn nghiêng nghiêng đầu. Hắn giơ tay gom lại chính mình trên vai áo khoác: "Ngươi vừa rồi, là muốn làm ta áo khoác ngã xuống sao? Trước dùng ngoại toàn phát bóng làm trọng tâm dời đi, lại dùng siêu đoản chặn đánh cầu dụ sử ta nâng lên bả vai, lại dùng Cool chặn đánh ý đồ đem ta dẫn tới võng trước......"
"Bất quá tiểu đệ đệ, này cũng không phải là làm áo khoác ngã xuống thi đấu a." Hắn cong lên mặt mày, cười khai bộ dáng mười phần ôn nhu.
Long Mã chớp chớp mắt: "Là —— sao?"
"Đại khái ngươi sẽ xem ta áo khoác thực không vừa mắt đi. Rất nhiều người đều nói như vậy quá." Hạnh thôn mang theo ý cười trong ánh mắt để lộ ra tới một chút bễ nghễ cùng đạm mạc hương vị, làm thính phòng rất nhiều gần chỗ có thể nghe được nói chuyện thanh người xem đều bất tri bất giác ngừng lại rồi hô hấp: "Bất quá, muốn cho nó rơi xuống nói, còn muốn lại nỗ lực một chút đâu."
"Nga, phải không?" Càng trước nở nụ cười, "You still have lots more to work on......"
Theo những lời này âm rơi xuống, hắn trên người phát ra quang mang nhàn nhạt.
Đây là......
Vô ngã cảnh giới.
"Xuất hiện! Vô ngã cảnh giới!"
"Càng trước nên là như thế này kiêu ngạo bộ dáng sao!"
Thanh Học khu nghỉ ngơi sôi nổi cấp Long Mã khuyến khích.
Mà Thủ Trủng dư quang thoáng nhìn từng bước một chậm rãi đi xuống thang lầu Chân Điền, hắn hơi hơi giật giật môi: "Đa tạ, Chân Điền."
Thực rõ ràng nghe được những lời này Chân Điền dừng bước chân, hắn nghiêng đầu: "Không cần cảm tạ ta."
Hắn nói xong liền đi hướng Lập Hải khu nghỉ ngơi phương hướng.
Nơi đó, nhìn thi đấu những người khác chính phun tào giữa sân hai người.
"Thanh Học người rốt cuộc ở hưng phấn cái gì a, vô ngã cảnh giới mà thôi, liền xích cũng kia tiểu tử đều sẽ dùng a." Hoàn Tỉnh nói.
"Ai biết?" Nhân Vương nhéo chính mình bím tóc, "Bất quá lại nói tiếp, Hạnh thôn áo khoác rốt cuộc có hay không thêm kim băng a?"
"Không có a?" Hoàn Tỉnh chần chờ nói, "Hắn không phải sẽ thường thường điều chỉnh áo khoác vị trí sao?"
"Nhưng cảm giác chính là có khác châm a." Nhân Vương ý đồ thuyết phục Hoàn Tỉnh, "Ngươi tưởng phong như vậy phần lớn thổi không xuống dưới, động tác như vậy đại cũng rớt không xuống dưới, trừ phi dùng tennis đánh tới nếu không áo khoác chính là không xong."
"...... Nói cũng có đạo lý." Hoàn Tỉnh gật gật đầu, "Cho nên thật sự có khác châm?"
"Số liệu biểu hiện 68% khả năng tính có khác châm, 16% khả năng tính là ám khấu, cái gì đều không có khả năng tính là 13%, còn thừa 3% khả năng tính là mặt khác công cụ." Liễu tham dự vào cái này thảo luận đề tài.
"...... Ngươi liền loại này số liệu đều có a." Hoàn Tỉnh xem thế là đủ rồi, "Cảm giác cùng ngươi bảo trì khoảng cách a liễu."
"Đừng nói như vậy." Liễu hơi hơi gợi lên khóe môi, "Ta thu thập số liệu thủ đoạn vẫn là rất có phong độ."
"Phốc lý, vậy ngươi phong độ định nghĩa khẳng định cùng người khác không quá giống nhau." Nhớ tới chính mình ở câu lạc bộ luyện tập ký lục đều bị liễu đã biết Nhân Vương rất là buồn bực nói.
Hắn nghiêng đầu, liếc mắt một cái liền thấy được từng bước một đi tới Chân Điền: "Chân Điền đã trở lại."
"!!Chân Điền đã trở lại?!" Hoàn Tỉnh nháy mắt thu hồi đồ ăn vặt túi ngồi nghiêm chỉnh, "Làm sao bây giờ?"
"Yên tâm đi, hắn hiện tại nhớ không nổi ngươi." Nhân Vương cười xem hắn, "Hạnh thôn cùng Thanh Học cái kia sống một năm thi đấu mới là càng chuyện quan trọng. Trừ bỏ xích cũng, hắn cũng sẽ không ở trước công chúng hạ đánh những người khác."
"Như vậy tưởng tượng cũng đúng?" Hoàn Tỉnh nhẹ nhàng thở ra.
Liễu đã đứng lên đón đi lên: "Đã trở lại? Đầu gối có khỏe không?"
"Không có việc gì." Chân Điền lắc lắc đầu.
"Xích cũng đâu? Không cùng ngươi cùng nhau trở về?" Liễu ngồi xổm xuống thân bắt đầu cởi bỏ Chân Điền đầu gối băng vải xem xét miệng vết thương: Hắn không quá tin tưởng Chân Điền phán đoán.
"...... Xích cũng cùng Băng Đế ngày cát liêu đi lên, ta liền về trước tới." Chân Điền nói, "Liên nhị, ta thật sự không có việc gì, ngươi đừng......"
"Ta còn là càng tin tưởng hai mắt của mình." Liễu nói.
Ở hắn cầm lấy trấn định phun sương mù thời điểm, giữa sân, mở ra vô ngã cảnh giới Long Mã, giơ lên tennis: "Ta đây đã có thể phát bóng! Thần chi tử · tiên sinh!"  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now