Cử hành ngày mỹ thanh thiếu niên thi đấu hữu nghị sân bóng, chính là ở lúc sau sắp sửa cử hành Toàn Quốc Đại Tái nơi sân, thậm chí càng lúc sau U17 thế giới league Nhật Bản sân nhà, cũng ở chỗ này.
Ở năm trước mới xây cất hoàn thành nơi mặc kệ là vẻ ngoài vẫn là quy hoạch đều là đứng đầu, đầy đủ biểu lộ tennis cái này vận động ở Nhật dân tâm trung từng bước một hướng lên trên địa vị.
Tại đây loại thời điểm, vô pháp không đề cập tới đến một người, cũng chỉ có thúc đẩy hiện tượng này, ở đi lên tennis đỉnh dẫn phát rồi lúc ấy tennis triều dâng, xuất ngũ mười mấy năm càng trước Nam Thứ Lang.
Đến tột cùng có bao nhiêu người, là hướng về phía càng trước Nam Thứ Lang tên này, cùng cái gọi là "Hổ phụ vô khuyển tử", "Nhiều thế hệ gút mắt", mới lựa chọn tới xem trận thi đấu này đâu?
Ít nhất Mỹ Quốc Đội là vì trận thi đấu này làm sung túc chuẩn bị.
Chuẩn bị càng trước Nam Thứ Lang cái này mánh lới không nói, ở thi đấu trước một ngày trên mạng, còn đột nhiên công bố ngày hôm sau lễ khai mạc đem thỉnh đến nước Mỹ siêu nhân khí thần tượng kiệt lị · tân tư làm khách quý.
...... Thậm chí ở thi đấu tiến hành phía trước, Mỹ Quốc Đội còn ở hiện trường bắt đầu bán vật kỷ niệm cùng quanh thân?
Còn không phải là người nước ngoài sao, nơi nào có tương đối soái sao?
Thấy này một rầm rộ Hạ Thụ cầm một ly nhiệt chocolate coi như bữa sáng. Nàng ở hội trường trước đi dạo một vòng, nhìn một lần cái gọi là quanh thân. Quần áo, vợt bóng bàn, ảnh chụp, tiếp ứng mang...... Này thật là tennis thi đấu không phải cái gì biểu diễn hiện trường hoặc là buổi biểu diễn sao?
Uống xong rồi một chỉnh vại nhiệt chocolate, Hạ Thụ đem không bình ném vào thùng rác, giơ tay nhìn nhìn thời gian.
Nàng đi ra buôn bán quanh thân hội trường, vòng quanh nơi sân chung quanh xoay nửa vòng, quả nhiên tìm được rồi dựng "Phi nhân viên công tác miễn tiến" thẻ bài nhập khẩu. Móc di động ra, Hạ Thụ bắt đầu phát tin nhắn.
Ta tới rồi nga. —— trùy sinh Hạ Thụ
Phốc lý, ta lập tức liền ra tới. —— Nhân Vương Nhã Trị
Lập Hải cực kỳ thừa giáo xe tới.
Đáp tân tuyến chính sẽ càng mau không sai, nhưng dùng trường học góc độ suy xét, vẫn là đem bọn học sinh tập trung ở bên nhau quản lý tương đối hảo. Cũng bởi vậy, liền tính Hoàn Tỉnh, Tang Nguyên cùng Liễu Sinh cũng không cần lên sân khấu thi đấu cho nên không cần thiết cùng vài người khác giống nhau trước tiên hơn một giờ liền đến đạt hội trường ( rốt cuộc bọn họ có bên trong phiếu không cần xếp hàng mua phiếu ), bọn họ cũng vẫn là cùng đại gia cùng nhau ngồi xe buýt tới hội trường.
Đương nhiên, thực lực điều nghiên địa hình.
"Cũng là không dễ dàng a, mỗi lần xích cũng đều sẽ đến trễ, chúng ta cư nhiên còn có thể mỗi lần đều vừa vặn tốt dẫm thời gian điểm? Liên nhị ngươi càng ngày càng thần." Xuống xe sau nhìn nhìn thời gian Hoàn Tỉnh không khỏi cảm thán nói.
Liễu nhẹ nhàng cười cười.
Nơi thi đấu nhân viên công tác đã chờ Lập Hải đại người, nhìn thấy đại gia xuống xe liền đã đi tới.
Làm lần này trúng cử tuyển chọn đội nhân số nhiều nhất đội ngũ, được đến như vậy coi trọng cũng có vẻ đương nhiên.
Nhân viên công tác là mang theo phiếu tới, trừ bỏ phân phối cấp cũng không có trúng cử đội viên bên ngoài, nếu trúng cử đội viên có cái gì bạn bè thân thích muốn tới xem thi đấu, ở nhất định danh ngạch trong vòng là có thể trực tiếp cấp phiếu.
Nhân Vương đi qua đi cầm một trương, Hoàn Tỉnh nhai kẹo cao su có chút kỳ quái: "Nhà ngươi người muốn tới xem thi đấu?"
"Không có a." Nhân Vương đáp, "Bằng hữu."
"Bằng hữu?" Hoàn Tỉnh chớp chớp mắt, "Chúng ta nhận thức sao?"
Vấn đề này......
Nhân Vương nghĩ nghĩ, nhéo bím tóc nhìn thoáng qua Liễu Sinh: "Ngươi không quen biết. Liễu Sinh hẳn là biết."
Lấy xong phiếu, mọi người liền đi hướng hội trường. Cái này tiểu nhạc đệm cũng không có khiến cho các đồng đội càng nhiều chú ý. Muốn lên sân khấu thi đấu người tự nhiên lực chú ý đặt ở thi đấu thượng, không ra tràng thi đấu người cũng đem lực chú ý đặt ở thi đấu thượng. Từ Nhân Vương động tác nhỏ nhìn thấy một ít manh mối, cũng chỉ có bị điểm danh Liễu Sinh, cùng ẩn ẩn biết chút gì đó liễu.
Thu được tin nhắn khi Nhân Vương đã đổi hảo vận động phục chờ mở màn, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua phân phối cấp Nhật Bổn Đội phòng nghỉ từng người làm lúc trước chuẩn bị những người khác, đứng lên đi ra ngoài.
"Ngươi đi đâu nhi?" Ôm cánh tay dựa vào cạnh cửa trên tường nhắm mắt dưỡng thần Chân Điền mở mắt ra hơi hơi nhíu mày.
"Có chút việc, đi ra ngoài một chút." Nhân Vương nâng lên tay, hai ngón tay chi gian kẹp kia trương hắn từ nhân viên công tác nơi đó lấy tới phiếu: "Sẽ ở lễ khai mạc phía trước trở về."
"...... Đừng gây chuyện." Nhớ lại bãi đỗ xe khi Nhân Vương nói qua "Bằng hữu" Chân Điền cũng chỉ có thể nói như vậy.
Chú ý tới một màn này liễu nhẹ nhàng gợi lên khóe môi, mà Thiết Nguyên bắt giữ tới rồi liễu cái này biểu tình.
Tiền bối đây là làm sao vậy? Lại đã xảy ra cái gì có thể thu thập đến tốt số liệu sự sao? Hắn nghĩ trăm lần cũng không ra, một lần nữa ngồi xổm xuống bắt đầu áp chân.
Nhân Vương theo thông đạo đi tới cửa, liền nhìn đến sườn đối với môn đứng Hạ Thụ.
Dáng người cao gầy thiếu nữ mặt bên luôn là đặc biệt động lòng người, rộng thùng thình bản ô vuông áo sơmi phối hợp viên đầu cũng thực thích hợp, màu xanh biển cuốn biên quần lửng phác hoạ ra thon dài chân hình, lại cùng áo sơmi hồng bạch ô vuông thực đáp.
Bọn họ là thật lâu không gặp sao? Tổng cảm thấy thiếu nữ hình dáng lại cùng trong trí nhớ có chút bất đồng —— cho dù là tuổi dậy thì cũng không đến mức một tháng không gặp mặt khiến cho người có loại cảm giác này đi?
...... Di, chúng ta một tháng không gặp sao?
Mỗi ngày đều có thời gian không ngắn thông tin thế cho nên không có ý thức được điểm này Nhân Vương, phản xạ tính mà trở tay đến sau lưng kéo lại bím tóc, hắn nhẹ gọi một tiếng: "Hạ Thụ."
Nghe được thanh âm thiếu nữ quay đầu, hướng về hắn vẫy vẫy tay.
Có một đoạn thời gian ngắn hai người chỉ là mặt đối mặt đứng cái gì cũng chưa nói.
Đồng dạng cũng cảm thấy thiếu niên trở nên cùng trong trí nhớ có chút không giống nhau Hạ Thụ, ở như vậy bầu không khí hạ không tự giác lòng bàn tay toát ra mồ hôi. Nàng không hề giới hạn mà nghĩ thiếu niên là lại gầy vẫn là cơ bắp càng rắn chắc? Hoặc là trường cao? Nhưng một tháng không gặp mà thôi như vậy biến hóa không đến mức lớn đến dùng mắt thường là có thể nhìn ra đến đây đi?
Di...... Chúng ta một tháng không gặp sao?
Nàng chớp chớp mắt, liền thấy đối diện thiếu niên rốt cuộc có động tác.
Vươn tay Nhân Vương ý tứ thực rõ ràng: "Đi thôi? Ta mang ngươi đi thính phòng."
"Lòng bàn tay có hãn nga." Ý đồ trộm đem hãn lau lại phát hiện lau về sau thực mau lại sẽ chảy ra Hạ Thụ cảm thấy chính mình tim đập có điểm mau. Di, ta không có mặt đỏ đi?
"Loại sự tình này vì cái gì muốn để ý." Nhân Vương nói.
Nhìn hắn một cái, Hạ Thụ vẫn là nâng lên tay.
Chỉ là dắt tay mà thôi vì cái gì tim đập nhanh như vậy...... Ngô a tuy rằng Nhân Vương thiếu niên rất soái khí cũng là ta bạn trai không sai, bất quá trùy sinh Hạ Thụ ngươi vì cái gì như vậy không tiền đồ!
Bất tri bất giác toàn thân đều ở nóng lên Hạ Thụ một bên phỉ nhổ chính mình một bên quay đầu dường như không có việc gì nói: "Ta vừa rồi ở hội trường bên ngoài thấy được Mỹ Quốc Đội ở bán quanh thân nga, các ngươi không có sao?"
"Quanh thân?" Nhân Vương nhướng mày, "Liền ở hội trường bên ngoài?"
"Đúng vậy, poster a, ký tên ảnh chụp a, dùng quá tennis chụp cùng ký tên tennis gì đó." Hạ Thụ nói, "Có một đôi song bào thai bán đến tốt nhất, tuy rằng ta nhìn cảm thấy bọn họ càng như là huynh muội."
"Thật là hoàn hoàn toàn toàn tư bản chủ nghĩa a." Nhân Vương không khỏi cảm thán nói, "Hôm nay cùng chúng ta thi đấu thật là thanh niên đại biểu đội sao? Cảm giác càng như là thương nghiệp tài trợ thương dưỡng ra tới câu lạc bộ đội bóng a."
"Có lẽ đi? Không phải còn mời tới kiệt lị · tân tư sao?" Hạ Thụ chớp chớp mắt, "Tuy rằng ta không thích kia hai nữ nhân."
"Kiệt lị · tân tư?" Nhân Vương ngửa đầu nghĩ nghĩ, "Ca hát sao?"
Hạ Thụ rất là kinh ngạc mà nhìn hắn: "Ngươi ở nói giỡn? Kiệt lị · tân tư thực nổi danh đi? Chính là nước Mỹ nhân khí thần tượng a."
"Ta lại không chú ý này đó." Nhân Vương nhéo bím tóc nói.
"Không thể nào? Lớp học nam đồng học đều siêu thích các nàng nga." Hạ Thụ chần chờ mà tạm dừng một chút, "Ngươi nói ngươi thích các nàng ta cũng sẽ không sinh khí a."
"...... Phốc lý." Nhân Vương bất đắc dĩ nói, "Ta là thật sự không thích các nàng."
"Nga, như vậy a." Gật gật đầu, Hạ Thụ truy vấn nói, "Vậy ngươi tương đối thích ai? Ta càng thích Frank đâu, bất quá hắn khẳng định sẽ không tới loại này lễ khai mạc thượng làm thương diễn."
Frank là mấy năm nay ở nước Mỹ rất được hoan nghênh dân dao ca sĩ, tươi mát lại gần sát hiện thực soạn nhạc phong cách hấp dẫn không ít fans.
Đương nhiên, Nhân Vương cũng không quen biết hắn.
Làm một cái địa đạo âm si, Nhân Vương đối âm nhạc giám định và thưởng thức trình độ, chỉ có thể nói ít nhất tiết tấu cảm còn được rồi. Ở internet đã phổ cập hiện tại, hắn nghe ca thói quen, cũng chỉ là mở ra tùy tiện cái nào âm nhạc máy chiếu ( xem tâm tình chọn lựa ) lại click mở tùy tiện cái nào đề cử ca đơn tuần hoàn truyền phát tin.
Thích ai a......
Ta như thế nào sẽ có yêu thích ca sĩ, căn bản người cùng thanh âm đều không khớp hào đâu.
Như vậy nghĩ, Nhân Vương cười khẽ ra tiếng: "Ta thích ngươi a."
Loại này đáp án đối với bất luận cái gì một vấn đề đều là không chê vào đâu được trả lời, đương nhiên, cũng là vô giải.
Không hề chuẩn bị được đến như vậy đáp án Hạ Thụ cái này là che dấu không được tim đập, nàng quay đầu nhìn thiếu niên tươi cười trung có vẻ tinh xảo mặt mày, nhịn không được cổ cổ quai hàm: "Nói loại này lời nói là phạm quy."
"Phạm cái gì quy? Chúng ta là tình lữ a." Nhân Vương nói, hắn nhìn thiếu nữ đột nhiên trở nên đỏ bừng nhĩ tiêm, tâm tình cũng trở nên có chút kỳ quái: Tươi đẹp lại thực mềm mại, lại có một chút nhảy nhót.
Người sáng suốt vừa thấy là có thể cảm nhận được vi diệu luyến ái không khí từ hai người trên người phát ra.
Bề ngoài không hề nghi ngờ đặc biệt thấy được hai người bất tri bất giác liền đưa tới không ít người chú mục.
Càng miễn bàn Nhân Vương còn ăn mặc Nhật Bản tuyển chọn đội đồng phục của đội.
Ở cách đó không xa nhìn đến Nhân Vương cùng Hạ Thụ dụ quá cho dù cách hơn mười mét, cũng cảm thấy kia hai cái không coi ai ra gì xuyên qua đám người đi lên thính phòng người quan hệ phi thường vi diệu. Nhân loại đều có lòng hiếu kỳ cùng bát quái tâm làm hắn không khỏi tưởng: Đó là Nhân Vương bạn gái sao?
Ở dụ quá bên cạnh từ mỹ tử thấy đệ đệ ánh mắt nhìn chằm chằm một phương hướng, cũng tò mò mà nhìn qua đi, liền nhìn đến ăn mặc Nhật Bản đại biểu đội đồng phục của đội thiếu niên cùng dáng người cao gầy thiếu nữ cùng nhau đi tới cảnh tượng.
"Thật là thanh xuân a." Nàng cảm thán nói, "Đúng rồi, dụ quá, ngươi ở trong trường học cũng là được hoan nghênh đi? Tỷ tỷ ta chính là thực chờ mong ngươi chừng nào thì yêu đương mang bạn gái trở về nhìn xem đâu."
"Tỷ ngươi đang nói cái gì a!" Dụ quá đỏ mặt phản bác, "Ta còn là Quốc Trung Sinh đâu!"
"Quốc Trung Sinh yêu đương không tính sớm, tỷ tỷ ngươi quốc gia của ta tiểu liền có mối tình đầu." Từ mỹ tử nói.
Vô lực phản bác dụ quá đành phải không bạo lực không hợp tác mà chuyển qua đầu.
Lập Hải đại chỗ ngồi ở tầm nhìn không lầm vị trí.
Nơi sân người phụ trách cũng không có đem bất đồng trường học chỗ ngồi an bài ở bên nhau, mà là phân tán ở hình tròn nơi sân bất đồng phương hướng. Ở tảng lớn trong đám người tìm kiếm chỗ ngồi không phải thực dễ dàng sự, cũng may Lập Hải đại đồng phục của đội còn tính thấy được, Nhân Vương đối với phiếu mặt trên chỗ ngồi hào tìm một lát liền phát hiện đang ở nói chuyện phiếm các đồng đội.
Hắn lôi kéo Hạ Thụ đi qua.
Trên chỗ ngồi, Hoàn Tỉnh chính cầm một bao chocolate đậu nghiêng đầu xem Tang Nguyên dùng di động lên mạng tra tìm Mỹ Quốc Đội tư liệu. Ngày hôm qua cuộc họp báo chỉ công bố tên, lúc sau càng kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu đã ở "Nước Mỹ Tây Hải ngạn thanh niên đội" trên official website lục tục công bố. Tiếng Anh giao diện làm cho bọn họ xem có chút vất vả.
"...... Andrew · y cát lợi kiệt phu...... Người này ai a như thế nào tên như vậy trường...... Am hiểu...... Cái này từ là chặn đánh vẫn là trừu đánh a? Liễu Sinh?" Hắn quay đầu đi ý đồ tìm kiếm học sinh xuất sắc đồng đội trợ giúp, liền thấy Liễu Sinh đột nhiên đứng lên.
"Chặn đánh cùng trừu đánh đều phân không rõ, Văn Thái ngươi là ngày thường không xem ATP thi đấu tiếp sóng sao?" Quen tai thanh âm.
Hoàn Tỉnh phản xạ có điều kiện phản bác nói: "Ta xem chính là có chữ viết mạc, ai muốn quan tâm này hai cái từ đơn có cái gì khác nhau a? Nhân Vương ngươi không phải có thi đấu sao? Như thế nào hiện tại chạy đến thính phòng lên đây?"
Hắn không chờ đến Nhân Vương trả lời, trước hết nghe đến chính là Liễu Sinh tự giới thiệu: "Ngươi hảo, ta là Liễu Sinh so Lữ Sĩ, Lập Hải đại Phụ Chúc Trung học ba năm sinh, lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
...... Làm cái gì muốn tự giới thiệu a?
Hoàn Tỉnh lông mày nhảy dựng. Mà tiếp theo Liễu Sinh âm đuôi, là một cái vừa nghe liền biết là nữ hài tử ôn hòa thiên thấp tiếng nói: "Ngươi hảo, ta là trùy sinh Hạ Thụ, thanh xuân học viên ba năm sinh, lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Nữ · hài · tử?
Hoàn Tỉnh rốt cuộc phản ứng lại đây, hắn cũng đứng lên, lướt qua Liễu Sinh bả vai rốt cuộc thấy được ngồi thời điểm nhìn không tới ở chen chúc đơn bài đường đi thượng bị Nhân Vương lôi kéo tay đứng ở thiên sau một chút vị trí nữ hài tử.
...... Từ từ cái này nữ hài tử có phải hay không so với ta muốn cao a?
Hắn chớp chớp mắt quay đầu nhìn Nhân Vương: "Ngươi nói có bằng hữu muốn tới ——"
"Chính là Hạ Thụ a." Nhân Vương nói như vậy nói, hắn nhéo bím tóc cười đến phi thường thản nhiên.
"Bằng hữu......?"
"Bạn gái."
Hoàn Tỉnh sửng sốt một giây: "Ngươi chừng nào thì có bạn gái?...... Không đúng, phải nói, chúng ta cùng lớp đúng không? Ngươi vẫn là ta hậu tòa đúng không? Ta hoàn toàn không phát hiện ngươi đang nói luyến ái a hơn nữa bạn gái vẫn là Thanh Học...... Di? Thanh Học?"
Nhân Vương không để ý tới Hoàn Tỉnh, hắn đem trong tay phiếu đưa cho Hạ Thụ: "Hẳn là chính là nơi này không sai, ân, này đó ——" hắn tay một so, bao gồm còn đứng Liễu Sinh Hoàn Tỉnh cùng ngồi còn không có phản ứng lại đây Tang Nguyên, "Chính là ta đồng đội."
Hạ Thụ có điểm ngượng ngùng mà đối với ba người cười cười: Gửi tin tức thời điểm nói thực sảng khoái, nhưng nàng xác thật không phải phi thường hướng ngoại lại am hiểu giao tế người, đối mặt xa lạ nam hài tử nhóm...... A a a ta thật là bị choáng váng đầu óc sao vì cái gì lúc ấy muốn đề loại này yêu cầu a nên dậy sớm đi xếp hàng mua phiếu tương đối hảo! Hạ Thụ trong lòng tiểu nhân ở lăn lộn.
Nhân Vương liếc mắt một cái liền phát hiện nàng không được tự nhiên, trêu chọc giống nhau nói: "Bất quá ngươi cũng không cần quan tâm bọn họ, chỉ cần nhìn ta thì tốt rồi."
"...... Thiếu niên, ngươi có thể bình thường nói chuyện sao?" Hạ Thụ dở khóc dở cười, "Loại này phim thần tượng lời kịch không rất thích hợp ngươi thật sự."
"Kia làm ngươi một người cùng những người này ngồi ở cùng nhau xem thi đấu mấy cái giờ ta cũng không quá yên tâm a, phốc lý." Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu nói.
"...... Được rồi đừng nói giỡn lạp, có cái gì hảo lo lắng." Hạ Thụ nâng lên không có nắm cái tay kia vỗ vỗ Nhân Vương bả vai, "Lễ khai mạc mau bắt đầu rồi, ngươi vẫn là hồi phòng nghỉ đi."
"Ngươi không thành vấn đề?" Nhân Vương xác nhận nói.
"Có thể có cái gì vấn đề a." Hạ Thụ trừu trừu bị nắm tay.
Nhân Vương biết nghe lời phải mà buông lỏng ra: "Ta đây đi rồi, thi đấu thời điểm di động sẽ tắt máy. Chờ thi đấu kết thúc lại liên hệ?"
"Hảo." Hạ Thụ gật gật đầu.
Nhân Vương xác nhận kết thúc. Hắn xoay người còn không có tới kịp cất bước đã bị Hoàn Tỉnh một phen kéo đến một bên, hắn lảo đảo một chút buồn cười mà nhìn túm hắn tay Hoàn Tỉnh: "Làm sao vậy?"
"Ngươi liền như vậy đi rồi? Còn không có giải thích giải thích đâu." Hoàn Tỉnh nhìn hắn trong ánh mắt lập loè trứ danh vì "Bát quái" quang.
"...... Này có cái gì hảo giải thích a." Nhân Vương khó hiểu.
"Này như thế nào không cần giải thích?" Hoàn Tỉnh lôi kéo hắn không bỏ, "Ngươi rốt cuộc khi nào luyến ái như thế nào một chút dấu hiệu cũng không có a?"
"...... Ngươi muốn hay không như vậy bát quái a." Nhân Vương mắt lé xem hắn, "Ta rốt cuộc khi nào luyến ái cũng cùng ngươi không quan hệ a. Ngươi xem, ngươi học kỳ 1 cùng vũ thôn học tỷ chia tay về sau không bao lâu liền cùng bắc điền học tỷ kết giao tháng trước lại chia tay sự ta cũng không hỏi nhiều, đúng không?"
"Giống như có điểm đạo lý." Hoàn Tỉnh chớp chớp mắt.
"Có đạo lý liền buông tay, lễ khai mạc thật sự muốn bắt đầu rồi ta phải đi trở về." Nhân Vương run lên tay áo, thành công từ Hoàn Tỉnh trong tay chạy thoát.
Hắn cũng không biểu hiện ra nửa điểm không được tự nhiên cùng chột dạ, liền thong thả ung dung đi rồi.
Hoàn Tỉnh đang nhìn hắn hơi hơi lưng còng bóng dáng dần dần biến mất ở thính phòng biển người bên trong sau mới phản ứng lại đây: Không đúng a! Nhân Vương tên kia nếu là không bát quái như thế nào sẽ biết hắn cùng vũ thôn học tỷ chia tay về sau không bao lâu lại cùng bắc điền học tỷ kết giao lại chia tay sự?!
Hậm hực ngồi xuống, hắn từ trong tay chocolate bánh nhân đậu trang túi bắt một phen nhét vào trong miệng, quay đầu mới phát hiện phía trước an vị hạ Liễu Sinh đã cùng "Nhân Vương bạn gái" liêu đi lên.
...... Từ từ, vừa rồi Nhân Vương giống như có nói qua, Liễu Sinh biết?!
Ở Hoàn Tỉnh phát ngốc thời điểm, Hạ Thụ đã cùng Liễu Sinh đang nói chuyện thiên.
Ở hai người đều có chủ quan ý đồ muốn nói chuyện với nhau thời điểm, muốn bắt đầu một đoạn đối thoại là thực dễ dàng sự.
Liễu Sinh lại bị các đồng đội trêu chọc "Ngụy thân sĩ", ít nhất ở đối mặt không tính quen thuộc người cùng nữ hài tử thời điểm, là phi thường ôn hòa có lễ. Đi trước tự giới thiệu, ở phát hiện nữ hài tử không quá tự tại thời điểm tìm kiếm đề tài, này đó hắn cũng làm rất quen thuộc.
...... Di, có phải hay không bại lộ một ít việc?
Khụ, đừng động bại lộ cái gì, tóm lại, Liễu Sinh cùng Hạ Thụ nói chuyện với nhau là thông thuận. Đã sớm ở 《 hải nạp bách xuyên 》 thượng nhìn đến quá các thiếu niên tương quan tin tức cùng cái gọi là "Phỏng vấn" Hạ Thụ cho dù là lần đầu tiên gặp mặt cũng không phải hoàn toàn không hiểu biết Nhân Vương đồng đội.
Nàng một bên cảm thán trách không được là được xưng là "Thân sĩ" nam hài tử, một bên tận lực tự nhiên mà nói chuyện.
Lấy hai người đều có điều đọc qua tiểu thuyết vì đột phá khẩu, dần dần cũng thả lỏng lên.
Hoàn Tỉnh phục hồi tinh thần lại khi bọn họ đã bắt đầu trao đổi đối Anh quốc văn học cái nhìn.
Hoàn Tỉnh ở bên cạnh nghe xong trong chốc lát, bị cái gọi là "《 Đồi gió hú 》", "Hạ Lạc đế", "Dickens", "《 thất nhạc viên 》" làm cho đầu choáng váng não trướng. Thật vất vả chờ nói chuyện hạ màn, hắn lập tức nâng lên tay vỗ vỗ Liễu Sinh bả vai.
Ở được đến Liễu Sinh nghi hoặc quay đầu lúc sau, Hoàn Tỉnh đem một cái tay khác thượng cầm chocolate đậu hướng phía trước đệ đệ: "Muốn ăn sao?"
"...... Không cần, cảm ơn." Hạ Thụ chớp chớp mắt không phản ứng lại đây.
Hoàn Tỉnh liền thực tự nhiên mà thu hồi tay, lấy cái này động tác vì bắt đầu thành công gia nhập bọn họ nói chuyện: "Ta là Hoàn Tỉnh Văn Thái, Nhân Vương cùng lớp đồng học."
Hạ Thụ gật gật đầu.
"Hắn có nói qua ta sao? Kỳ thật ta còn là cảm thấy rất kỳ quái, các ngươi một cái ở Đông Kinh một cái ở Thần Nại Xuyên rốt cuộc là như thế nào nhận thức." Hoàn Tỉnh tò mò hỏi, "Có thể nói sao?"
"...... Cũng không phải cái gì không thể nói sự a." Hạ Thụ cười nói, "Chính là viết thư nhận thức."
"Viết thư?" Hoàn Tỉnh chớp chớp mắt, "Bạn qua thư từ cái loại này? Tùy cơ sao?"
"Không phải tùy cơ đi?" Hạ Thụ chần chờ nói.
"Đó là cái gì tạp chí giao lưu hoạt động?"
"...... Không phải?"
"Cũng không phải nói, chẳng lẽ là đột nhiên liền trở thành bạn qua thư từ?" Hoàn Tỉnh buồn bực nói.
Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính: "Không phải đột nhiên."
"Liễu Sinh ngươi biết?" Hoàn Tỉnh nghiêng đầu xem hắn.
Buông xuống đẩy mắt kính tay, Liễu Sinh mặt không đổi sắc: "Ta biết a, Nhân Vương quân chính mình nói hắn nhận thức trùy sinh quân nhưng là trùy sinh quân không quen biết hắn, hỏi ta có hay không cái gì tương đối tốt phương pháp có thể tiếp cận trùy sinh quân."
"......" Từ từ loại này nói như vậy tự nhiên thật sự hảo sao, còn có Nhân Vương loại sự tình này cư nhiên chạy tới hỏi ngươi? Cái này chủ bị động quan hệ có phải hay không nghĩ sai rồi? Vẫn là nói...... Ta có phải hay không đã biết cái gì không nên biết đến đại bí mật a...... Hoàn Tỉnh ở trong lòng phun tào một phen, trên mặt lại chế nhạo nói: "Cho nên ngươi dạy hắn viết thư?"
"Ta làm hắn viết thư tình." Liễu Sinh nói.
...... Viết thư tình...... Không, xem ra Liễu Sinh ta là trách lầm ngươi, cấp ra kiến nghị chỉ là viết thư tình nói......
Hoàn Tỉnh đang muốn hỏi tiếp chút mặt khác đề tài tỷ như nói là khi nào bắt đầu kết giao a hiện tại đến cái nào giai đoạn linh tinh, một trận pháo hoa thanh âm đánh gãy hắn còn không có xuất khẩu vấn đề.
Ban ngày ban mặt phóng pháo hoa?
Quay đầu, Hoàn Tỉnh liền nhìn đến ở sân tennis biên lâm thời đáp khởi đài thượng, làm lễ khai mạc khách quý kiệt lị · tân tư ở sương khói cùng pháo trong tiếng thông qua giàn giáo xuất hiện.
"A a a a!!!" Chung quanh điên cuồng tiếng hoan hô.
—— lễ khai mạc bắt đầu rồi.
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
Fiksi PenggemarNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...