So xong tái về sau một bộ phận bại giả đội viên nhìn đến kết quả liền trực tiếp đi rồi, một bộ phận còn lưu tại giữa sân chờ xem dư lại thi đấu kết quả.
Nhưng mặc kệ là thắng về sau lưu lại, vẫn là thua về sau lưu lại......
Bọn họ đôi mắt nhìn chằm chằm sân bóng, sau lưng lại mạo hiểm mồ hôi lạnh.
Từ Lập Hải đại trận doanh truyền tới lạnh lẽo......
Ta giống như nghe thấy được hoa bách hợp hương vị?
Thật sự không phải ảo giác sao?
Nhân Vương vừa rồi là như thế nào đối mặt như vậy Hạnh thôn còn có thể giả ngu sau đó dứt khoát lưu loát mà cầm chính mình tennis túi chạy đi?
Bọn họ liền động một chút đều cảm thấy gian nan đâu!
...... Này cũng coi như là Nhân Vương đổi mới đại gia đối hắn lý giải?
Trừ bỏ cầu kỹ phương diện tiến thêm một bước đổi mới, còn có chính là gây chuyện năng lực cùng lá gan đại trình độ......
Thật vất vả đỉnh Hạnh thôn ánh mắt đánh xong cùng liễu thi đấu Liễu Sinh nhìn thoáng qua chính mình bị xoa rớt tên, khó được cũng không có cảm thấy nhiều ít mất mát: Hắn sớm biết rằng chính mình muốn đánh thắng liễu khả năng tính không cao, nghĩ lại Nhân Vương làm loại sự tình này còn đem Hạnh thôn lược ở chỗ này, liền biết ít nhất một vòng thời gian cái này U17 huấn luyện doanh là cái Tu La tràng ( ít nhất đối bọn họ Lập Hải đại người tới nói? ).
Chân Điền cùng liễu có thể khiêng được Hạnh thôn áp lực, hắn nhưng không cái kia tự tin. Ngay cả xích cũng đều thấy tình thế không đối chạy nhanh đi rồi...... Chính là đáng thương Hoàn Tỉnh.
Như vậy nghĩ, Liễu Sinh cũng thực lưu loát mà cầm lấy chính mình tennis túi, rời đi sân tennis.
Hắn không đi hai bước, liền ngừng lại, kinh ngạc đẩy đẩy mắt kính.
"Phốc lý, so Lữ Sĩ." Dựa vào nhất bên ngoài kia tòa ký túc xá tường ngoài thượng đối với hắn vẫy tay người, rõ ràng chính là cái kia thọc đại cái sọt còn vẻ mặt dường như không có việc gì ngày xưa cộng sự.
"Ta cho rằng ngươi đã đi rồi đâu." Liễu Sinh nói.
Nhân Vương lôi kéo chính mình bím tóc: "Bại giả thu thập hành lý là thống nhất từ xe buýt tiễn đi, ta một người có thể đi đến chỗ nào a?"
Đây cũng là thật sự. Nhưng Liễu Sinh thật cảm thấy, dám như vậy cùng Hạnh thôn đánh xong thi đấu lại đi tiêu sái người, nói không chừng thực sự có biện pháp gì rời đi nơi này đâu. Rốt cuộc Hạnh thôn biểu tình......
Cũng là nhập đội hai năm trước nay chưa thấy qua đâu.
Liễu Sinh lại đi phía trước đi rồi hai bước, ngừng ở Nhân Vương trước mặt: "Cho nên, ngươi hiện tại tính toán làm sao bây giờ?"
"Có chuyện tưởng làm ơn ngươi đâu." Nhân Vương cười cười, đối với Liễu Sinh vươn tay: "Giúp ta cái vội?"
......
Người thắng tổ cùng bại giả tổ thực mau phân ra tới.
Trai đằng giáo luyện cầm thi đấu kết quả, ngữ khí có chút lạnh cả người: "Nhìn dáng vẻ thi đấu đều kết thúc đi? Thắng người ăn xong cơm trưa sau tập hợp, cùng học sinh cấp 3 cùng nhau huấn luyện. Người thua hồi ký túc xá thu thập hành lý chuẩn bị về nhà. Bên kia xe buýt là đưa các vị trở về. Vất vả."
Hắn nói xong xoay người đi trở về quan sát thất.
Loảng xoảng.
Cuối cùng lưu lại chỉ là thanh âm này mà thôi.
Sau đó, trừ bỏ đánh thua thi đấu hai mươi ba cá nhân ( càng trước cùng Tiểu Kim cũng không có tham gia thi đấu mà là đi cùng Đức Xuyên cùng quỷ luận bàn tuy rằng tự động tính nhập bại tổ nhưng người không biết ở nơi nào ), từng người về tới ký túc xá khu thu thập hành lý.
Tuy nói quyết ra thắng bại, nhưng ban đầu, rõ ràng này đây cộng sự danh nghĩa làm thành tổ hợp.
Đánh thắng kia một cái vui vẻ là có, nhưng trừ này bên ngoài, trong lòng nhiều ít đều có khổ sở.
Vì thế Quốc Trung Sinh nhóm sôi nổi đi tới xe buýt phía trước, thừa dịp cuối cùng thời gian nói nói đưa tiễn nói.
Nhưng lúc này lại có thể nói cái gì đâu?
Cướp đi cơ hội người...... Chính là bọn họ chính mình a!
Chỉ là xe buýt trước thương cảm không khí không có dừng lại bao lâu.
Một trận hoa bách hợp hương phiêu lại đây, đang ở lưu luyến chia tay mấy đôi tổ hợp sôi nổi cứng còng thân thể: Hạnh thôn tới?!
Di, đúng vậy!
Nhân Vương cũng đến ngồi xe đi a!
Cuối cùng vẫn là trốn không thoát đi?
Như vậy nghĩ, bọn họ lực chú ý liền tự nhiên mà vậy chuyển hướng về phía ngừng ở xe buýt phía trước không xa khoảng cách Lập Hải đại đội ngũ.
"Nếu là ta, đại khái sẽ tưởng hết mọi thứ biện pháp làm ngươi lưu tại cái này huấn luyện doanh đi." Liễu đối mặt Thiết Nguyên khe khẽ thở dài, "Bất quá Chân Điền......"
"Tiền bối ngươi đang nói cái gì a!" Thiết Nguyên nắm chặt nắm tay, "Liền tính là lưu lại, ta cũng muốn dựa vào chính mình lực lượng!"
"Ngươi có thể như vậy tưởng cũng không tồi. Trở về về sau hảo hảo luyện tập." Liễu sờ sờ đầu của hắn.
Hắn ở liễu dưới ánh mắt bước lên xe buýt.
Một bên Chân Điền hừ lạnh một tiếng: "Hà tất đối hắn như vậy ôn nhu."
"Một cái mặt đen một cái mặt trắng, có ngươi đối hắn nghiêm khắc là đủ rồi." Liễu nhẹ giọng nói.
Chân Điền không muốn cùng hắn tranh chấp, lại suy nghĩ hiện tại còn không có xuất hiện Nhân Vương, liền không nói gì.
Bên kia ngăn cách xa hơn khoảng cách, là đang ở nói lời tạm biệt Hoàn Tỉnh cùng Tang Nguyên.
Nếu xem trường hợp, phỏng chừng không nghĩ ra được phải về nhà chính là Tang Nguyên đi?
Bất quá kia hai người từ trước đến nay là loại này ở chung hình thức, người ngoài nhìn cảm thấy kỳ quái, Tang Nguyên bản nhân nhưng thật ra vui vẻ chịu đựng đâu.
"Liễu Sinh cùng Nhân Vương cũng chưa tới?" Mắt thấy Tang Nguyên cùng Hoàn Tỉnh nói cũng mau nói xong, Chân Điền nhịn không được nhíu mày nói.
Liễu cũng cảm thấy kỳ quái: "Đại khái là bọn họ hai cái có nói cái gì muốn nói đi."
Đang ở bọn họ suy đoán thời điểm, Liễu Sinh từ ký túc xá phương hướng đã đi tới.
Nhìn đến hắn một người xuất hiện, Hạnh thôn nhướng mày, mở miệng nói câu đầu tiên lời nói: "Chỉ có ngươi một người?"
Liễu Sinh gật gật đầu: "Hắn nói chờ một lát lại qua đây."
Nói như vậy xong về sau, Liễu Sinh chào hỏi liền lên xe.
Cảm giác được Hạnh thôn áp khí càng ngày càng thấp, còn lưu tại tại chỗ Chân Điền cùng liễu cũng không khỏi đem lực chú ý đặt ở từ ký túc xá bên kia lại đây phương hướng.
Nhân Vương luôn là muốn mang theo hành lý lại đây đi?
Bằng không hắn nhưng như thế nào trở về?
Như vậy nghĩ, bọn họ lại thấy hẳn là đi xe mặt sau để hành lý Liễu Sinh lại lần nữa xoay lại đây.
"Làm sao vậy?" Liễu hỏi.
Tạm dừng một chút, Liễu Sinh từ trong túi lấy ra xếp chỉnh chỉnh tề tề trang giấy: "Nhân Vương làm ta đem nó cho ngươi."
Những lời này, là đối với Hạnh thôn nói.
Nhướng mày, Hạnh thôn giơ tay tiếp nhận điệp tốt trang giấy.
Hắn nghiền ngẫm mà nhìn Liễu Sinh: "Ngươi tới như vậy muộn, chính là vì cái này?"
Liễu Sinh tầm mắt trôi đi một cái chớp mắt ( tuy rằng cách mắt kính nhưng là những người khác đều đã nhìn ra! ): "Xem như?"
Thật sâu nhìn hắn một cái, Hạnh thôn quyết định vẫn là không cần ở không bắt được đến chính chủ thời điểm giận chó đánh mèo người khác.
"Ta đã biết." Hắn nói như vậy, cúi đầu mở ra trang giấy.
Mà Liễu Sinh, tắc động tác thực mau mà xoay người đi lên xe buýt.
Hạnh thôn mở ra trang giấy, đập vào mắt chính là Nhân Vương kia thực hảo nhận phiêu dật lại cũng đủ đẹp tự.
"Bộ trưởng:
Có chuyện ta nghĩ nghĩ cảm thấy hay là nên nói cho ngươi.
Làm bại tổ hai mươi lăm cá nhân, cũng không sẽ cứ như vậy ngồi xe về nhà. Mấy ngày về sau chúng ta liền sẽ trở về. Nếu như đi hỏi học sinh cấp 3 nói, bọn họ đại khái sẽ biết như vậy đồn đãi:
Nếu xuyên hắc áo khoác người tiến hành khiêu chiến, như vậy, không thể cự tuyệt!
Cho nên chính thức thi đấu, chờ ta ăn mặc hắc áo khoác trở về lại tiến hành cũng không muộn?
Cùng với, tuy rằng không xem như giải thích, nhưng là Hạnh thôn ngươi là ' thần ' a. ' không muốn cùng ngươi thi đấu ' những lời này là nói thật.
Nhân Vương Nhã Trị"
......
Xuyên hắc áo khoác người...... Là chuyện như thế nào?!
Hạnh thôn nắm trang giấy, mím môi: Nhân Vương cái này nhắn lại, rốt cuộc là có ý tứ gì?!
Còn có, che dấu thực lực chỉ là bởi vì "Có thể trở về" loại lý do này nói......
Ha hả.
Hạnh thôn ngẩng đầu, ý cười càng sâu.
Nhưng hắn đột nhiên nhận thấy được, giống như có chỗ nào không đúng.
Tuy rằng làm Liễu Sinh đệ tin loại sự tình này Nhân Vương không phải làm không được, nhưng Liễu Sinh liền như vậy sảng khoái đồng ý?
Còn có vừa rồi hắn thấy......
Hạnh thôn trong đầu đột nhiên sáng lên một chiếc đèn phao.
Hắn nhìn về phía còn mở ra môn xe buýt, đang định mở miệng ——
"Hai mươi lăm danh thắng lợi Quốc Trung Sinh nhanh chóng nói 16 mặt trung ương sân bóng tập hợp, tiến hành buổi chiều hỗn hợp huấn luyện!" Quảng bá thanh âm vang lên.
Đã đến giờ sao?
Tính, tạm thời làm Nhân Vương tiêu dao mấy ngày hảo.
Nếu quá mấy ngày liền phải trở về...... ( nếu là hỏi thăm là có thể biết đến sự, Nhân Vương nói phỏng chừng chính là nói thật. )
Hạnh thôn xoay người: "Chúng ta đi thôi."
"Ta cho rằng ngươi muốn chờ Nhân Vương." Liễu nói.
Gom lại chính mình áo khoác, Hạnh thôn cười lắc lắc đầu: "Tùy hắn đi. Dù sao, ta một kiện một kiện, đều nhớ kỹ đâu."
Những lời này ngữ khí thực đạm, lại làm nghe được người nhịn không được muốn đánh rùng mình.
Liễu âm thầm tưởng: Những lời này ý tứ là......
Di từ từ, chẳng lẽ ta đã làm sự Hạnh thôn cũng nhớ rõ?!
...... Không có như vậy mang thù đi?
Bên kia, xe buýt thượng.
Thiết Nguyên nhìn lại một cái Liễu Sinh tiền bối đi lên xe buýt, kinh ngạc mà mở to hai mắt: "Di...... Liễu Sinh tiền bối ngươi......"
"Hư." Nhân Vương dựng thẳng lên ngón tay.
Hắn làm lơ rớt những người khác đồng dạng trợn to đôi mắt cùng tới tới lui lui nhìn hắn cùng đã ngồi ở xếp sau Liễu Sinh ánh mắt, giơ tay trích rớt trên đầu tóc giả: "An tĩnh điểm xích cũng, ta nhưng không nghĩ làm Hạnh thôn bọn họ phát hiện."
"...... Là ngươi a, Nhân Vương tiền bối." Thiết Nguyên ngơ ngác mà chớp chớp mắt.
Hắn nhìn Nhân Vương ngồi ở Liễu Sinh bên cạnh, giơ tay tháo xuống mắt kính lại từ túi tiền ( thật là hộp bách bảo sao?! ) lấy ra ướt khăn giấy lau mặt: "...... Liền tính ta không kêu, bộ trưởng hắn cũng thực mau liền sẽ phát hiện đi?"
"Không quan hệ, ta tính hảo thời gian." Nhân Vương nói.
Quả nhiên, hắn những lời này vừa dứt lời, quảng bá thanh âm liền mơ hồ truyền tới.
Bên trong xe những người khác nghe làm người thắng tổ tập hợp quảng bá, tâm tình phức tạp mà đồng thời vẫn là không khỏi đều nhìn về phía bình thản ung dung Nhân Vương.
"Ngươi cũng tâm thật khoan." 宍 hộ xuy nói.
"Bại bởi Hạnh thôn ta lại không có gì hảo mất mặt." Nhân Vương nói.
"Nhưng ấn Hạnh thôn ý tứ, ngươi vô dụng xuất toàn lực?" 宍 hộ hoàn toàn không thể lý giải mà nhìn hắn, "Liền tính là bộ trưởng, cũng nên có muốn đánh bại tâm tình của hắn đi?"
"Nói cái gì đâu." Nhân Vương lộ ra một cái mang theo giảo hoạt cười tới, "Hạnh thôn chính là ' thần ' a, ta nói, chỉ cần có thể nhìn chăm chú vào hắn bóng dáng liền hảo."
"......"
Hắn những lời này khiến cho thùng xe nội một trận trầm mặc.
Hồi lâu, Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính: "Ngươi chẳng lẽ đem những lời này viết ở cấp Hạnh thôn tờ giấy?"
"Phốc lý?" Nhân Vương nâng nâng mắt.
"...... Nếu là thật sự, Hạnh thôn chỉ biết càng tức giận đi." Tang Nguyên nhược nhược nói.
Nhìn thoáng qua đại gia trăm vị tạp trần biểu tình, Nhân Vương nhịn vài giây rốt cuộc nhịn không được che miệng cười cong eo: "Ha ha ha...... Ta nói loại này lời nói các ngươi cũng tin a? Lại không phải kỵ sĩ còn làm tuyên thệ."
"Ta liền biết ngươi lại ba hoa chích choè." Liễu Sinh nhàn nhạt nói.
Hắn nghênh đón những người khác phẫn nộ ánh mắt: Ngươi biết còn phối hợp Nhân Vương nói giỡn?!
Cửa xe chậm rãi đóng lại.
Động cơ khởi động thanh âm.
Rốt cuộc đình chỉ cười Nhân Vương hơi hơi thẳng khởi eo, nâng má đối với còn vẫn luôn nhìn hắn 宍 hộ: "Ta không phải không nghĩ đánh bại Hạnh thôn. Chỉ là......"
"Chỉ là cái gì?"
"Không có gì." Nhân Vương nhún vai, "Đừng lại nhìn ta. Ngươi không nghe bọn hắn nói sao? Lời nói của ta như thế nào có thể tin tưởng."
"Xuy, đã có loại này tự giác nói......" 宍 hộ cắn chặt răng, cảm thấy lòng dạ khó đất bằng dời đi tầm mắt.
Mà Nhân Vương còn lại là âm thầm cong cong khóe môi: Đánh bại Hạnh thôn?
Loại sự tình này, hắn đương nhiên nằm mơ đều suy nghĩ.
Vẫn luôn chỉ có thể trông thấy bóng dáng, dẫn theo bọn họ đoạt được hai lần Toàn Quốc Đại Tái quán quân, thậm chí chiến thắng ốm đau đỉnh nổi lên Lập Hải đại một mảnh thiên Hạnh thôn...... Kiếp trước vẫn luôn tin tưởng hắn, thậm chí vì hắn "Ảo ảnh" một lần một lần hỗ trợ đặc huấn thậm chí đem "Diệt ngũ cảm" kỹ xảo giảng cho hắn nghe Hạnh thôn.
Còn có hiện tại, phát hiện hắn mơ hồ mặt trái cảm xúc kéo bệnh thể cũng muốn cùng hắn thi đấu Hạnh thôn.
Đối với Lập Hải đại người tới nói, Hạnh thôn là như thế nào tồn tại đâu?
Đối mặt như vậy vấn đề, Nhân Vương biết, hắn cùng Hoàn Tỉnh, sẽ có tương tự đáp án.
Hạnh thôn, là Lập Hải đại tín ngưỡng.
Cho nên a, hắn đại khái là...... Đã chờ mong có một ngày có thể đánh bại Hạnh thôn, lại sợ hãi ngày này thật sự đã đến đi.
Bởi vì từ hai mươi năm sau trở về hắn...... Đã không có như vậy thích tennis.
Làm chính mình ở tennis trên đường vẫn duy trì đơn thuần tâm cảnh phương pháp, là một lần một lần hồi tưởng chính mình cùng các đồng bạn phấn đấu cảm tình a.
Nếu thật sự đánh bại Hạnh thôn......
Nhân Vương tưởng, nếu loại sự tình này thật sự phát sinh nói, hắn khả năng, rốt cuộc không có biện pháp bảo trì đối tennis nhiệt tình.
Này liền như là hồi lâu tới nay vẫn luôn ở truy đuổi mục tiêu, một khi đạt thành, hư không cảm giác ngược lại sẽ so cảm giác thành tựu càng trước đánh úp lại.
Cho nên không được.
Hắn đối với chính mình tennis kiếp sống quy hoạch, vẫn là có "Ở U17 cùng kế tiếp World Cup thi đấu tỏa sáng rực rỡ" này một cái.
Cho nên không được.
Không thể dùng ra Dị Thứ Nguyên.
Một khi dùng ra Dị Thứ Nguyên...... Hắn liền thật sự khả năng đánh bại Hạnh thôn. ( như vậy tự tin Nhân Vương vẫn phải có, hơn nữa cái kia "Khả năng" cũng có thể xóa cũng nói không chừng. )
Nói vậy...... Hắn ý chí chiến đấu, ngay cả chính mình cũng vô pháp khống chế.
Như vậy nghĩ, Nhân Vương chính mình cũng cảm thấy chính mình thực không thể hiểu được.
Thực mâu thuẫn đúng không?
Đã muốn ở tennis thượng lấy được thành tựu, lại rõ ràng minh bạch, chính mình đối tennis cảm tình, rốt cuộc hồi không đến chân chính hơn mười tuổi khi như vậy đơn thuần.
Hoàn toàn cùng tennis lý luận quan điểm đi ngược lại.
Nhưng lại có cái gì quan hệ đâu?
Hắn Nhân Vương Nhã Trị, đối chính mình yêu cầu chỉ có một chút:
Làm chính mình.
Cho nên thừa nhận liền hảo, thừa nhận chính mình lòng tham, hơn nữa...... Dùng hết hết thảy biện pháp, thỏa mãn chính mình lòng tham.
Hắn tưởng tượng một chút Hạnh thôn nhìn đến hắn tờ giấy về sau sẽ có biểu tình, nắm chính mình bím tóc: Phốc lý, Hạnh thôn nhất định thực tức giận?
Bất quá so với Hạnh thôn tức giận, đi tam thuyền giáo luyện sau núi huấn luyện tôi luyện chính mình một chút, giống như càng quan trọng một chút đâu.
Hắn kia nhất chiêu......
Hẳn là có thể ở sau núi đặc huấn, tìm được đột phá phương pháp đi?
Như vậy cấp chính mình làm tốt tâm lý xây dựng, Nhân Vương rốt cuộc là có một chút chột dạ.
Hắn móc ra di động.
Vùng núi tín hiệu không tốt, hắn đánh xong tự tin nhắn đã lâu mới phát ra đi.
Ngươi nói, có một việc ngươi biết rõ hậu quả thực nghiêm trọng, nhưng làm xong nói không chừng sẽ đối chính mình có lợi. Ngươi có làm hay không? —— Nhân Vương Nhã Trị
Qua vài phút.
Ngươi làm cái gì? —— trùy sinh Hạ Thụ
Cũng không có gì, chính là...... Ta không phải ở tham gia tập huấn doanh sao? Phân tổ đánh đơn thi đấu, thắng lưu tại trong doanh địa, thua đi dã ngoại tiến hành càng kịch liệt đặc huấn. Ta cảm thấy đi đặc huấn đối thực lực của chính mình tương đối có trợ giúp liền không nghiêm túc thi đấu. —— Nhân Vương Nhã Trị
Nếu chỉ là ngươi nói như vậy ta không cảm thấy là cái gì nghiêm trọng sự, nhưng thiếu niên...... Ngươi nhất định có cái gì chưa nói đi? —— trùy sinh Hạ Thụ
Nga, giáo luyện nói chính là thua lấy hành lý về nhà. —— Nhân Vương Nhã Trị
...... Cùng ngươi một tổ người, phỏng chừng sẽ thực tức giận đi. —— trùy sinh Hạ Thụ
Phốc lý. —— Nhân Vương Nhã Trị
Không có người lạc vào trong cảnh, ta cũng không thể đến ra càng nhiều kết luận. Nhưng là Nhã Trị, làm như vậy xong rồi về sau ngươi hối hận sao? —— trùy sinh Hạ Thụ
Hối hận sao?
Nhân Vương tự hỏi.
Hối hận hẳn là không có.
Hắn kỳ thật...... Ở làm xong quyết định này về sau, liền biết muốn đối mặt chính là cái gì.
Nhưng vẫn là có bất an. Bởi vì mặc kệ cấp chính mình tìm như thế nào lý do, muốn thực lực càng tiến thêm một bước cũng hảo, cảm thấy sau núi đặc huấn càng thú vị cũng hảo, nói đến cùng hắn này đây một loại không nghiêm túc thái độ đối mặt tennis cùng Hạnh thôn.
Như vậy thái độ...... Kỳ thật thực không xong.
Nhưng là ——
Không hối hận. —— Nhân Vương Nhã Trị
Nếu không hối hận, liền tiếp tục đi xuống đi thôi. —— trùy sinh Hạ Thụ
Ngắn ngủn mấy cái qua lại tin tức hoa đã lâu mới hoàn toàn truyền đạt hoàn chỉnh.
Như vậy lớn lên tín hiệu giảm xóc thời gian ngược lại làm Nhân Vương bình tĩnh xuống dưới.
Hắn nhìn Hạ Thụ tin tức, cong cong khóe môi, thu hồi di động.
Xe buýt ngừng lại.
Tài xế quay đầu lại: "Mọi người, xuống xe."
Nhân Vương cùng một đám không rõ nguyên do các thiếu niên đi xuống xe, liền nhìn đến trai đằng giáo luyện, mang theo Tiểu Kim cùng càng trạm kế tiếp ở bọn họ trước mặt: "Từ giờ trở đi, mới là ta chân chính công tác."
"Các ngươi, chuẩn bị tâm lý thật tốt sao?"
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
FanfictionNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...