Tennis bộ sân khấu kịch tập luyện phi thường thuận lợi.
Rốt cuộc Hạnh thôn ôm cánh tay mang theo mỉm cười đứng ở bên cạnh giám sát...... Thật là một chút lấy cớ đều tìm không ra tới a.
"Đây chính là ta thức đêm cải biên kịch bản đâu, đại gia muốn cho ta tâm huyết uổng phí sao?" Mỉm cười lại mang theo một chút u oán ngữ khí nói ra như vậy lời nói Hạnh thôn......
Chính là đại ma vương a đại ma vương!
Cái loại này trong trò chơi như thế nào đẩy đều đẩy không ngã quan đế Boss a!
Thiết Nguyên ôm đầu tuyệt vọng mà tiếp nhận rồi hắn là sân khấu kịch nữ chính sự thật.
Mà nếu nữ chính vào chỗ, như vậy dư lại mặt khác chơi đến càng khai các tiền bối, liền không cần nhiều lời.
Thời gian mau vào.
Hải nguyên tế tổ chức ngày đó thời tiết phi thường hảo.
Cái gọi là cuối thu mát mẻ, đơn giản như thế.
Nhân Vương cùng Hạ Thụ lại một lần ước ở cổng trường khẩu.
Lúc này đây liền có thể nói là quen cửa quen nẻo.
Cho dù là lần thứ hai tham quan hải nguyên tế, Hạ Thụ vẫn như cũ cảm thấy loại này trong bình tĩnh mang theo náo nhiệt, náo nhiệt trung lại dấu diếm khí thế tế điển phi thường phù hợp nàng khẩu vị.
"Vậy học lên đến Lập Hải đại tới a." Nhân Vương nói.
"Ta thúc thúc mới sẽ không làm ta chạy như vậy xa đọc sách đâu." Hạ Thụ vẫy vẫy tay, "Lại nói ta đều chuẩn bị Băng Đế nhập học khảo thí chuẩn bị thật lâu."
Nhân Vương thở dài: "Cho nên vẫn là đến đất khách luyến a."
Hạ Thụ quay đầu xem hắn: "Đất khách luyến, cho nên đâu?"
"Không có cho nên, ta cảm thấy khá tốt?" Nhân Vương chớp chớp mắt, nhìn lại Hạ Thụ: "Tuy rằng giống như có lẽ chúng ta gặp mặt cơ hội thiếu một chút?"
"Nhưng ít ra mỗi ngày đều ở phát tin nhắn giảng điện thoại?" Hạ Thụ mở to hai mắt.
Đối diện ing......
Hai người dứt khoát mặt đối mặt chơi nổi lên "Ai trước chớp mắt ai liền thua", cuối cùng vẫn là Hạ Thụ nhịn không được bật cười.
Nàng xoa xoa hai mắt của mình: "A, hảo toan a."
"Ta có thể thật lâu không nháy mắt nha." Nhân Vương cười nói.
"Này có cái gì giống vậy, ấu trĩ quỷ." Hạ Thụ khắc sâu mà nghĩ lại chính mình vừa rồi vì cái gì liền cùng hắn so thượng đâu? Tuy rằng cùng Nhân Vương thiếu niên ở bên nhau thời điểm liền sẽ bất tri bất giác trở nên ấu trĩ lên là được.
Hai người đi rồi một trận, Hạ Thụ nhẹ giọng nói: "Nhã Trị, ngươi có cảm thấy như vậy mệt sao?"
"Cái gì?" Nhân Vương nghiêng đầu
"Đất khách luyến a." Hạ Thụ nói.
Nhân Vương nghiêng nghiêng đầu: "Làm sao vậy? Ta vừa rồi chính là chỉ đùa một chút."
"Ta biết. Nhưng là nói như vậy cũng rất ít tình lữ giống chúng ta như vậy đi." Hạ Thụ thở dài, "Ta cùng biên tập tỷ tỷ miêu tả ta và ngươi kết giao quá trình, biên tập tỷ tỷ cư nhiên nói chúng ta rất kỳ quái."
"Đó là ngươi biên tập ngày thường tiếp xúc văn học tác phẩm nhiều." Nhân Vương nói, "Hiện thực vốn dĩ liền cùng tiểu thuyết không giống nhau a."
"Nhưng ta đồng học luyến ái tiết tấu giống như cũng không có chúng ta như vậy chậm?" Hạ Thụ chần chờ nói.
"Có cái gì hảo cùng người khác so, ngươi cảm thấy chúng ta tiết tấu chậm sao?" Nhân Vương buồn cười hỏi.
"Ta cảm thấy vừa vặn?" Hạ Thụ nói.
"Cho nên lạc." Nhân Vương kéo lại Hạ Thụ tay, "Đừng lại rối rắm. Luyến ái nói, chỉ cần lẫn nhau thích thì tốt rồi a. Ta thực thích Hạ Thụ ngươi nga."
"...... Ta cũng thực thích ngươi." Hạ Thụ ửng đỏ gương mặt.
"Này liền hảo sao." Nhân Vương đơn giản cùng Hạ Thụ mười ngón tay đan vào nhau tiếp tục đi phía trước đi.
Đi rồi trong chốc lát, Nhân Vương đột nhiên cười rộ lên: "Phốc lý, nói trở về, nếu Hạ Thụ ngươi càng dính người một chút ta nói không chừng còn sẽ cảm thấy phiền đâu?"
"Đúng vậy đúng vậy, có theo đuổi có lý tưởng thiếu niên." Hạ Thụ vẻ mặt "Ta liền biết sẽ như vậy" biểu tình.
"Dù sao Hạ Thụ ngươi cũng rất bận sao." Nhân Vương nghiêng đầu đối với nàng chớp chớp mắt, "Đúng không?"
"Ta cũng là có theo đuổi có lý tưởng người đâu." Hạ Thụ nói.
"Này vừa lúc thuyết minh chúng ta rất xứng đôi." Nhân Vương quơ quơ hai người giao nắm tay, "Liền tiết tấu đều giống nhau."
"...... Ngươi nói cũng đối lạp." Hạ Thụ nguyên bản liền ửng đỏ gương mặt càng năng.
Nàng ở trong lòng phun tào: Tổng cảm thấy Nhân Vương thiếu niên ở nàng trước mặt ngoài dự đoán mà thẳng thắn. Tuy rằng điểm này nàng thực thích nhưng là cái loại này lời nói cũng nói thẳng là nắm chính xác nàng sẽ không sinh khí sao? Còn có luôn là ở không thể hiểu được thời cơ nói lời âu yếm thói quen có thể hay không sửa lại...... Tuy rằng nàng cũng thực thích là được rồi.
A, tổng cảm thấy chính mình thẩm mỹ yên lặng trở nên kỳ quái?
...... Còn có thiếu niên tháng 10 thái dương thật sự không thế nào lớn, bung dù thực hút tình!
Tuy rằng hai người đánh một phen dù cũng rất lãng mạn?
Bên kia, Lập Hải đại những người khác đang ở chuẩn bị lớp cùng xã đoàn hoạt động.
Liễu Sinh cùng Chân Điền nơi ba năm A tổ lúc này đây là chấp sự quán cà phê. Nói thật, Chân Điền trong lòng là cự tuyệt.
Năm trước tennis bộ quán cà phê để lại cho hắn ấn tượng thật sự không thế nào tốt đẹp.
Bất quá, nếu là toàn ban cùng nhau đầu phiếu về sau đến phiếu nhiều nhất lựa chọn nói...... Chính trực như hắn cũng liền rối rắm tiếp nhận rồi.
Liễu Sinh?
Liễu Sinh đương nhiên là biết nghe lời phải mà tiếp nhận rồi a.
Vị này từ gia nhập tennis bộ liền hạn cuối một đi không trở lại thiếu niên, ở hấp thu Nhân Vương giáo thụ các loại biến trang tri thức sau, ở sâu trong nội tâm cảm thấy loại này cosplay trò chơi còn rất mang cảm ( nếu không như thế nào sẽ cùng Thanh Học Hải Đường chơi biến trang đánh kép đâu ). Tuy rằng mặt ngoài không biểu hiện ra ngoài......
Dùng Nhân Vương nói tới nói, chính là Liễu Sinh càng ngày càng giống cái mặt người dạ thú.
Mà mặc kệ là Liễu Sinh vẫn là Chân Điền, khi bọn hắn mặc vào chấp sự chế phục khi, soái khí trình độ có thể nói là làm nữ sinh thét chói tai không ngừng trình độ.
Đây mới là A ban lớp trưởng đỉnh Chân Điền mặt đen cũng muốn làm hắn ở buổi sáng biểu diễn còn không có bắt đầu thời điểm ở lớp học phiên trực nguyên nhân.
Đào Thành cùng càng tiến đến đến A ban tham quan khi hoảng sợ.
Bọn họ là thu được Chân Điền thư mời.
Trên thực tế tennis bộ lệ thường là cho mỗi cái cùng bọn họ giao thủ quá giáo đội thành viên phát hải nguyên tế thư mời. Tỷ như năm trước sơn thổi, sáu giác, bốn ngày bảo chùa......
Mà nay năm, làm hai lần ở trận chung kết tương ngộ đối thủ, Chân Điền phi thường nghiêm túc mà viết thư pháp thư mời gửi tới rồi Đông Kinh.
Băng Đế?
Băng Đế là đi phía chính phủ lộ tuyến, liền tính bọn họ không gửi, trường học cũng sẽ không quên từ phía chính phủ phát.
Trở lại chuyện chính, Chân Điền gửi ra thư mời, lại có Lập Hải đại hải nguyên tế thanh danh ở chỗ này, Thanh Học tennis bộ giáo đội các thành viên thương lượng một chút liền đều tới tham gia.
Mà Đào Thành lôi kéo càng trước ở mặt khác lớp bày ra đi ăn vặt quán thượng ăn một đường, vừa lúc dạo tới rồi ba năm A tổ.
Tiếp theo đã bị ra tới tiếp đón Chân Điền cùng Liễu Sinh hoảng sợ.
!! Này thật là Chân Điền tiền bối cùng Liễu Sinh tiền bối?!
Cùng đánh tennis khi hoàn toàn không giống nhau sao!
"Ha hả." Cười khẽ thanh từ bên cạnh truyền đến, "Có phải hay không thực ngoài ý muốn bọn họ so tưởng tượng càng thích hợp loại này quần áo đâu?"
Càng trước cùng Đào Thành quay đầu vừa thấy: "A, Hạnh thôn tang."
"Hoan nghênh đi vào hải nguyên tế." Hạnh thôn nâng má cười nói.
"Đào Thành, càng trước, hoan nghênh đi vào hải nguyên tế. Thỉnh tận tình hưởng thụ liền hảo." Chân Điền nói.
"Là!"
"Sau đó, chúng ta tennis bộ còn hấp dẫn kịch biểu diễn. Muốn hay không lại đây nhìn xem?" Hạnh thôn cười hỏi.
"Hài kịch......?" Đào Thành cùng càng phía trước tướng mạo liếc.
Tennis bộ người hấp dẫn kịch biểu diễn...... Hoàn toàn tưởng tượng không tới a!
Có điểm tiểu chờ mong?
Nhìn Đào Thành cùng càng trước lộ ra biểu tình, Hạnh thôn ý cười càng sâu: "Kỳ thật chúng ta hiện tại đã ở chuẩn bị. Có thời gian nói muốn theo tới nhìn xem sao?"
"Phi thường vui!"
Tennis bộ sân khấu kịch biểu diễn bởi vì yêu cầu cảnh tượng giả thiết mà an bài ở tiểu kịch trường cái thứ nhất thời gian đoạn diễn xuất.
Đương Hạnh thôn mang theo Đào Thành cùng càng tiến đến đến tiểu kịch trường khi, mặt khác xã viên đang ở dọn đồ vật.
Này đó cây trồng hai năm cùng sống một năm phía trước đều lấy huấn luyện là chủ mà không có bị yêu cầu tham dự tập luyện, nhưng thật sự hải nguyên tế cùng ngày, vẫn là muốn tới đánh tạp.
Đào Thành cùng càng trước nhìn bận rộn trường hợp không khỏi cảm thán: "Ai, còn rất giống dạng sao."
"Đúng không?" Hạnh thôn cười giới thiệu nói, "Năm nay chúng ta diễn xuất tên vở kịch là 《 Cinderella 》......"
Hắn nói không có thể nói xong.
Bị Thiết Nguyên đánh gãy. Hắn ăn mặc diễn xuất quần áo vẻ mặt không thể tin tưởng: "Bộ trưởng! Về cái này quần áo......"
Diễn xuất quần áo là Nhân Vương liên hệ quen thuộc chủ quán, lại cùng liễu cùng nhau chém giới mới dựa theo kích cỡ đính tốt.
Nguyên bản tính toán thuê, sau lại vừa thấy dự toán còn đủ, liền trực tiếp đính làm còn có thể lưu làm trung học hồi ức, liền từng người bổ tài chính liên hệ đính làm, diễn xuất cùng ngày buổi sáng mới đưa tới.
Thiết Nguyên phía trước chưa từng gặp qua diễn xuất phục, lúc này mới ở thí xuyên về sau hoàn toàn không thể tiếp thu.
Hắn vừa lúc nhìn đến đi vào tới Hạnh thôn, vội vàng ý đồ làm cuối cùng giãy giụa.
Bất quá......
"Ai?" Càng trước cùng Đào Thành mở to hai mắt.
"Chẳng lẽ ngươi là...... Thiết Nguyên?!"
"A?" Hoàn toàn không phát hiện bên cạnh còn có những người khác ( mặt khác trường học người ) Thiết Nguyên ngây ngẩn cả người.
Hắn sửng sốt vài giây mới nhớ tới chính mình trên người còn ăn mặc hôm nay diễn xuất phục: Hồng nhạt phao phao tay áo, bánh kem váy kiểu dáng, mặt trên còn có đường viền hoa cùng dán bố nơ con bướm......
"Ha ha ha ha!" Càng trước cùng Đào Thành nhịn không được ôm bụng nở nụ cười.
Thiết Nguyên bị này tiếng cười bừng tỉnh, cái trán toát ra một cái hai cái ba cái gân xanh.
Sau đó ——
"Uy, xích cũng! Nhanh lên ra tới!" Mười phút sau, được đến tin tức ba năm sinh nhóm tụ tập ở tiểu kịch trường toilet ngoài cửa.
Bọn họ nhìn bị quan kín mít toilet môn, phi thường bất đắc dĩ.
Đến nỗi kêu môn nói, được đến kết quả cũng chỉ có một cái.
"Ta không cần!" Thiết Nguyên mang theo một chút thẹn quá thành giận ngữ khí thanh âm từ trong môn mặt truyền đến, "Ta quả nhiên vẫn là không thể xuyên váy! Ta cũng sẽ không thượng sân khấu!"
Hoàn Tỉnh che lại cái trán phi thường phiền lòng: "Xuyên váy lại không ngừng ngươi một cái! Nhanh lên ra tới lạp xích cũng!"
Hẹn hò trên đường bị kêu trở về Nhân Vương cũng có chút khó chịu, hắn từ trong túi móc ra một cây ngắn ngủn dây thép ( không biết vì cái gì sẽ ở trong túi ): "Phốc lý, không ra ta liền cạy môn lạc."
"Đây là phá hư công cộng phương tiện!" Thiết Nguyên ở bên trong thanh âm có điểm hoảng loạn.
"Dù sao cũng có thể tu hảo a." Nhân Vương không sao cả nói, "Quyết định nhanh một chút đi, nếu không ngươi ra tới nếu không ta cạy môn, mau bắt đầu diễn nhưng không có thời gian đâu."
"...... Ta mới không cần đi ra ngoài!" Thiết Nguyên nghiến răng nghiến lợi thanh âm.
Kia đầu Đào Thành cùng càng trước khe khẽ nói nhỏ.
"Đều là càng trước ngươi sai lạp!"
"Cái gì a, Đào Thành tiền bối ngươi không cũng lập tức liền bật cười!"
"Nhìn đến cái loại này tạo hình sao có thể không cười a."
Phanh!
Toilet đại môn bị mở ra, bọn họ ngẩng đầu vừa thấy, là còn ăn mặc chấp sự phục rốt cuộc từ lớp hoạt động trung thoát thân Liễu Sinh cùng Chân Điền.
"Nghe nói Thiết Nguyên trốn vào WC, sao lại thế này?" Liễu Sinh nói.
"Xích cũng! Đều đã quyết định sự hiện tại lại đến đổi ý là chuyện như thế nào?! Quá lơi lỏng!" Chân Điền nhíu mày nói.
"Mặc kệ phó bộ trưởng ngươi nói cái gì ta đều sẽ không đi ra ngoài!" Thiết Nguyên nói.
Nhân Vương thở dài: "Quả nhiên vẫn là ta cạy môn đi?"
Nhìn trước mắt trò khôi hài thức một màn, càng trước chớp chớp mắt quyết định vì chính mình vừa rồi hành vi phụ trách.
Hắn đã mở miệng: "Ngươi như vậy chỉ là đang trốn tránh mà thôi đi?"
"Uy uy." Đào Thành hoảng sợ.
"Ngươi nói cái gì?!" Thiết Nguyên một chút liền nghe ra nói những lời này chính là "Thảo người ghét tiểu chú lùn", hắn cọ đứng lên.
"Bởi vì ngươi không có có thể diễn hảo này ra diễn tự tin, mới có thể như vậy đem chính mình nhốt lại đi?" Càng trước tiếp tục nói.
Hắn tạm dừng một chút, làm lơ rớt bên cạnh hoảng loạn Đào Thành tiền bối lời nói, đem đôi tay đặt ở sau đầu lộ ra tươi cười tới: "Nếu là ta nói, không chỉ có có thể diễn hảo cái này vai chính, cái gì nhân vật đều có thể dễ như trở bàn tay."
Không có đáp lại.
"Khiêu khích cộng thêm phép khích tướng sao?" Hoàn Tỉnh thở dài, "Mặc kệ xích cũng là cái nhiều đơn thuần ngu ngốc, cũng sẽ không thượng loại này đương đi."
Phanh!
"Ngao a a a a! Ta diễn! Mặc kệ là váy vẫn là mặt khác cái gì, ta đều mặc cho các ngươi xem!"
Đẩy ra môn Thiết Nguyên mở to hai mắt một bên thở dốc một bên cùng các tiền bối mặt đối mặt.
"Vô cùng đơn giản liền bị lừa a." Liễu phiền muộn nói.
"Nguyên lai so với chúng ta tưởng còn muốn đơn thuần sao." Hoàn Tỉnh cười gượng nói.
Nhân Vương đem dây thép nhét trở lại túi tiền: "Là so với chúng ta tưởng còn muốn bổn mới đúng."
Hắn nhưng thật ra hoàn toàn đã quên kiếp trước vì hống hậu bối từ trong môn ra tới, hắn còn từ lớp học ăn vặt quán thuận không ít đồ ăn vặt ý đồ lấy lợi dụ chi, hoàn toàn không phải lúc này đây như vậy không quá kiên nhẫn bộ dáng.
Như vậy tiểu nhạc đệm lãng phí không ít thời gian, chờ hoàn toàn trấn an hảo hậu bối tâm tính, ly lên đài diễn xuất cũng không đã bao lâu.
Liễu làm phía chính phủ đại biểu mang theo càng trước cùng Hải Đường đi thính phòng, cùng mặt khác phiên tuyên truyền sách cũng tìm tới nơi này Thanh Học những người khác hội hợp.
"Tiền bối các ngươi cũng tới?" Đào Thành mở to hai mắt.
Như một cầm tuyên truyền sách cười nói: "Cảm giác rất có ý tứ đâu."
"Phi thường cảm tạ đại gia quan khán từ tennis bộ dâng tặng lễ vật hài kịch 《 Cinderella cùng hắn vui sướng các đồng bọn 》." Trừ bỏ đảm đương đạo diễn cùng biên kịch ngoại còn thuận tay đem lời tự thuật công tác cũng ôm hạ Hạnh thôn ở đã đến giờ về sau cầm microphone bắt đầu rồi diễn thuyết, "Kế tiếp, thỉnh các vị chậm rãi thưởng thức."
Hài kịch?
Đang nghe đến cái này từ thời điểm, ngồi ở trung gian vị trí Thanh Học mọi người, càng mặt sau một chút Băng Đế mọi người, còn có nguyên nhân vì Nhân Vương trước tiên bị kêu đi cho nên cũng rất sớm liền đến kịch trường chiếm một cái trước nhất bài trung gian vị trí Hạ Thụ không hẹn mà cùng mà nhướng mày.
Mà ở Hạnh thôn nói âm rơi xuống lúc sau, màn sân khấu bị kéo ra.
Ánh đèn đánh hạ tới.
Lời tự thuật: "Thật lâu thật lâu trước kia, có một vị tên là Cinderella đáng thương thiếu nữ."
Thiết Nguyên ở đèn tụ quang hạ ăn mặc cũ nát quần áo ngồi ở trên sàn nhà, bên cạnh còn phóng cây chổi: "A a, mệt chết. Mỗi ngày tổng làm chút quét rác giặt quần áo linh tinh sống. Loại sự tình này mới không có biện pháp chuyên tâm làm đi xuống đâu."
"A, ngươi gia hỏa này." Lại một đạo chùm tia sáng lớn xuống dưới, chiếu sáng đứng ở Thiết Nguyên bên cạnh ăn mặc vàng nhạt sắc cùng màu tím nhạt công chúa váy...... Hoàn Tỉnh cùng Liễu Sinh?
Băng Đế đội ngũ trung gian, nào đó vốn đang đánh ngáp nửa híp mắt thiếu niên đột nhiên bị chính mình nước miếng sặc tới rồi.
Sân khấu thượng, Hoàn Tỉnh xoa eo hoàn toàn nhập diễn: "Lại ở loại địa phương này lười biếng."
Cho dù ăn mặc công chúa váy cũng vẫn là mang theo hắn kia kỳ quái đôi mắt Liễu Sinh còn cầm một phen giấy phiến: "Cinderella, cửa sổ bên kia còn có tro bụi, hẳn là muốn mỗi ngày làm quét dọn."
"Là là ~ ta làm là đến nơi đi?" Thiết Nguyên vẻ mặt không kiên nhẫn, "Ta làm là được!"
"Chúng ta kế tiếp muốn đi tham gia lâu đài vũ hội, ăn được thật tốt ăn đồ vật nga ~" Hoàn Tỉnh cười vẻ mặt sáng lạn.
"Ở chúng ta trở về phía trước, đem này đó việc toàn bộ đều làm xong." Liễu Sinh nói tiếp, "Tái kiến. ( Adieu)"
"Liền làm ơn ngươi ~" Hoàn Tỉnh vẫy vẫy tay.
Ánh đèn ám đi xuống.
Một lần nữa trở thành sân khấu thượng duy nhất giao điểm Thiết Nguyên xuy một tiếng: "Thật quá phận, đây đều là chút người nào a."
"Tổng cảm thấy này nói không chừng chính là Thiết Nguyên ngày thường hằng ngày đâu." Băng Đế trong đội ngũ nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính cười trêu chọc nói, "Bị các tiền bối áp bách tiểu đáng thương sao?"
"Ngươi nói Thiết Nguyên? Đừng nói giỡn. Kia tiểu tử không khi dễ người khác liền không tồi, Lập Hải đại những người khác sủng hắn đều sủng không biên." Nhạc nhân ở hắn bên cạnh phản bác.
Lúc này, một cái trầm thấp lại mang theo mê hoặc ý vị thanh âm vang lên: "Đáng thương Cinderella a."
"A?" Thiết Nguyên quay đầu lại.
Ánh đèn lại đánh xuống dưới, lúc này đây xuất hiện ở tiêu điểm chính là nào đó tóc bạc mang theo bím tóc giống như chỉ là khoác kiện thảm liền thượng sân khấu thiếu niên ( trên tay còn nắm nấm bổng ).
...... Đây là Nhân Vương?!
Từ từ Nhân Vương gia hỏa này rốt cuộc là cái gì nhân vật a? Lúc này xuất hiện...... Cinderella trong nguyên tác có nhân vật này sao?
Thiết Nguyên thế bọn họ hỏi ra vấn đề này: "Ân? Ngươi là ai a?"
Nhân Vương huy hắn cầm nấm bổng: "Thần bí nấm phiến."
"Ha? Nấm phiến?" Thiết Nguyên xoa eo kinh ngạc mở to hai mắt, "Nấm gì đó ta không cần."
"Hắc hắc, tuy nói là nấm, nhưng cũng không phải bình thường nấm. Piyo~" Nhân Vương một bên nói một bên múa may hắn nấm bổng.
Phanh ~
Sân khấu sương khói sau khi đi qua, Nhân Vương thân ảnh không thấy.
Thay thế chính là một cái đại hình nấm đạo cụ ( có lẽ là xe ngựa? Di từ từ ở phía trước người kéo xe cái kia ăn mặc nâu thú bông trang chính là Tang Nguyên? ), cùng đột nhiên thay đổi một thân giả dạng Thiết Nguyên.
Hồng nhạt phao phao tay áo, bánh kem váy kiểu dáng, mặt trên còn có đường viền hoa cùng dán bố nơ con bướm......
Thiết Nguyên cúi đầu nhìn nhìn quần áo của mình: "Di?! Váy, còn có xe ngựa?! Thật là lợi hại!"
Không biết khi nào lại xuất hiện Nhân Vương cầm hắn nấm bổng chỉ vào Thiết Nguyên: "Cinderella nha, cái này illusion tới rồi 12 giờ liền sẽ giải trừ, chính ngươi cẩn thận."
Illusion?
"Ha ha đó là illusion sao?" Đào Thành cười ra nước mắt, "Quá lợi hại! Ha ha ha ha ha!"
"Cái gì a, Nhân Vương tên kia diễn chính là tiên nữ a?" Nhẫn đủ che lại chính mình đầu, "Kia vì cái gì xuyên giống kẻ lừa đảo giống nhau. Này sân khấu trang phục cũng quá không đi tâm đi. So với diễn Cinderella tỷ muội các đồng đội, ít nhất cũng đến tôn trọng một chút ' tiên nữ ' nhân vật này thế vai thuộc tính đi?"
Ngồi ở hắn cách đó không xa cười điểm phá lệ thấp Băng Đế đời kế tiếp bộ trưởng đã che lại chính mình bụng cúi xuống thân: Hảo hảo cười ha hả ha ha ha, không được, ta muốn ổn trọng! Nhưng vẫn là hảo hảo cười ha hả ha ha......
Phượng ngồi ở hắn bên cạnh lo lắng mà xem qua đi: Ngày đàn ghi-ta không có việc gì đi?
Tích Bộ vẻ mặt ghét bỏ: Này kịch như thế nào như vậy không có cách điệu? Hạnh thôn kịch bản cũng quá...... Di từ từ? Ra tới người này là Chân Điền?
Hắn ánh mắt bỗng nhiên liền đổi thành cảm thấy hứng thú ánh mắt.
Ở đổi phía sau màn xuất hiện ở trên sân khấu Chân Điền một thân màu đen kỵ sĩ trang, phía sau đi theo đồng dạng ăn mặc chế phục liễu.
"Vương tử điện hạ giá lâm ~"
Chân Điền vương tử hoá trang đưa tới một đám nữ sinh tiếng thét chói tai cùng không nhỏ kinh ngạc cảm thán thanh.
"Ai?" Càng trước cũng không khỏi cảm thán nói, "Còn rất thích hợp sao."
"Hoàn toàn liền không giống học sinh trung học sao." Đào Thành cười nói.
Ở không quá đi tâm vũ hội cảnh tượng giả thiết hoàn thành sau, tân cảnh tượng biến thành lấy cung điện vì bối cảnh bậc thang.
"A, không xong! Muốn tới không kịp!" Dẫn theo váy hoang mang rối loạn Thiết Nguyên chạy xuống bậc thang, "Muốn tới không kịp!"
"Từ từ! Bên kia mỹ lệ nữ tử! Ít nhất nói cho ta tên của ngươi...... Đem tên nói cho ta a!" Chân Điền ở hắn phía sau vươn tay hô.
Đương nhiên hắn cũng không có đuổi tới ( kỳ thật cũng không có động ) Thiết Nguyên.
Đi rồi hai bước Chân Điền nhặt lên Thiết Nguyên kéo ở bậc thang một con thủy tinh giày, quỳ một gối xuống đất: "Ta nhất định...... Sẽ tìm được ngươi!"
Ám đèn, đổi cảnh tượng.
"Chân Điền kỹ thuật diễn không tồi sao." Tích Bộ hừ cười ra tiếng.
Nhẫn đủ phun tào nói: "Có thể đem loại này cẩu huyết cốt truyện diễn nghiêm trang cũng là Chân Điền bản lĩnh."
Lời tự thuật: "Sau đó tới rồi thí xuyên giày ngày đó......"
Lượng đèn, xuất hiện ở ánh đèn hạ chính là ngồi ở ghế trên Hoàn Tỉnh, đứng ở Hoàn Tỉnh bên cạnh Liễu Sinh, cùng cầm giày vừa thấy liền biết là vương tử thị vệ liễu.
"Cái gì a, không hợp chân sao? Thật tiếc nuối." Hoàn Tỉnh thở dài.
"Thật tiếc nuối." Liễu thanh âm cùng hắn trọng điệp, "Ta tưởng ngươi sẽ nói như vậy."
"Cái kia......" Thiết Nguyên từ sân khấu bên cạnh đi lên tới, một tiếng cũ nát quần áo: "Ta có thể hay không cũng thử xem?"
Hắn ngồi trên sân khấu trung gian ghế dựa, đem chân vói vào liễu cầm thủy tinh giày.
"Ân, chính thích hợp!" Liễu gật gật đầu.
"Ai?" Hoàn Tỉnh cùng Liễu Sinh không hẹn mà cùng mà kinh ngạc nói.
Hạ màn.
Hậu trường, Hạnh thôn vừa lòng nói: "Cuối cùng tới rồi cuối cùng một màn. Đại gia thẳng đến cuối cùng đều phải toàn lực ứng phó!"
"Là!"
"A?!" Thiết Nguyên thanh âm vang lên, mọi người quay đầu nhìn lại, liền thấy Thiết Nguyên vẻ mặt hoảng loạn mà nhìn chằm chằm chính mình váy: "Váy...... Váy lộng phá!"
"Ai?!"
YOU ARE READING
Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệ
ФанфикNhân vương nhã trị, nam, ba mươi hai tuổi, đã kết hôn. Sinh hoạt quá bình đạm nhưng không đơn thuần chỉ là điều, cũng không phải phi thường giàu có lại rất có đường sống. Thê tử ôn nhu có khả năng, một đôi nhi nữ cũng hoạt bát đáng yêu. Giống như cũ...