Chương 27: Ngươi hiếu học đệ

30 3 0
                                    

Tháng tư khí hậu ôn hòa, phi thường thích hợp xuân miên.
Nhân Vương thần chạy sau lấy thượng thư bao đi trường học, không tự giác mà cảm thấy mơ màng sắp ngủ.
Khai giảng ngày đầu tiên không có thần huấn, hắn khó được có thời gian đi gia phụ cận bữa sáng trong tiệm điểm một đốn nhiệt mì sợi. Mỹ thực làm tâm tình của hắn khá tốt.
Ngáp một cái, Nhân Vương đi tới đi tới liền thói quen tính mà đà nổi lên bối.
Bên người đám người tốp năm tốp ba đi tới, ngẫu nhiên có nữ sinh hướng hắn cười chào hỏi, hắn cũng đều nhất nhất đáp lại.
"Oa a a a, làm một chút a a a!" Từ xa tới gần mà truyền đến một cái mang theo đồng âm trong sáng tiếng nói, Nhân Vương phản xạ tính mà quay đầu lại, liền nhìn đến đỉnh một trương trẻ con phì oa oa mặt thiếu niên tóc còn thiếu, lại vẫn như cũ loạn giống rong biển.
Thiếu niên ở trong đám người chạy vội, trên mặt mang theo đại đại tươi cười, thường thường liền cùng những người khác sát sát chạm vào chạm vào, lại thất thần địa đạo một tiếng xin lỗi.
Này không phải...... Thiết Nguyên sao?
Gia hỏa này năm nhất thời điểm thật đúng là đáng yêu a.
Đánh ngáp nhìn Thiết Nguyên từ trong đám người xuyên qua, nhảy lên cổng trường, hô lên kia một câu bị bọn họ trêu chọc một chỉnh năm "Ta muốn trở thành Lập Hải đại đệ nhất nhân", lại bị xem đại môn đại gia cấp đuổi xuống dưới, Nhân Vương xì một tiếng cười.
Hắn tay trái sờ lên thật dài không ít bím tóc.
Lại nói tiếp kiếp trước hắn hình như là cố ý cấp Thiết Nguyên chỉ lầm đường?
Thời gian qua lâu lắm, hắn cũng nhớ không rõ.
Nhân Vương lắc lắc đầu, tiếp tục đi phía trước đi.
Lập Hải đại quốc trung cũng không có nhiều lần phân ban thói quen, Nhân Vương vẫn như cũ cùng Hoàn Tỉnh cùng lớp, hơn nữa vẫn như cũ là trước sau bàn.
Lớp học nữ hài tử phần lớn tại đàm luận SMAP cùng quan tám ở kỳ nghỉ công diễn, mà Nhân Vương tắc ghé vào trên bàn.
Hoàn Tỉnh so với hắn vãn một bước tiến vào, vừa thấy hắn nằm bò liền thò qua tới đẩy: "Ai, ngươi đừng một khai giảng liền bò trên bàn ngủ a."
Nhân Vương đành phải ngẩng đầu đem cằm gối lên cánh tay thượng: "Làm sao vậy?"
"Ngươi cũng nghe tới rồi đi? Hôm nay buổi sáng ở cổng trường thượng la to tiểu tử ngốc." Hoàn Tỉnh cười vẻ mặt giảo hoạt, "Khó được có như vậy không biết trời cao đất dày tân sinh muốn gia nhập tennis bộ ai."
"Năm nay gia nhập tennis bộ người khẳng định rất nhiều, chúng ta chính là cả nước quán quân a." Nhân Vương nói.
"Nhưng ta trực giác nói cho ta đi, kia tiểu tử nhất định đặc biệt thú vị!" Hoàn Tỉnh mắt lé xem Nhân Vương, "Ngươi cùng Hạnh thôn nhất định sẽ thực thích hắn."
Cái gì a......
Nhân Vương mắt trợn trắng: "Ngươi không bằng nói chính ngươi nhất định sẽ thực thích hắn thì tốt rồi, có cái càng ngốc tiểu tử là có thể thoát khỏi rớt bị chơi vận mệnh, đúng không?"
"Ai, ai bị chơi?!" Hoàn Tỉnh cắn răng, "Đều là ngươi sai!"
"Là là là." Nhân Vương sao cũng được mà ứng.
"Buổi chiều huấn luyện về sau mời ta ăn bánh kem?" Vì thế Hoàn Tỉnh mắt sáng rực lên.
"Kia Tang Nguyên đâu?"
"Đối nga, còn có Tang Nguyên." Hoàn Tỉnh cúi đầu nghĩ nghĩ, "Kia làm Tang Nguyên mời chúng ta ăn bánh kem hảo."
Vì thế toàn bộ buổi sáng đều ở Nhân Vương phạm lười trung đi qua.
Dù sao ở trải qua một cái năm học học tập trung, hắn đã thành công trở thành các lão sư nghiến răng nghiến lợi đối tượng —— đi học làm việc riêng, tác nghiệp không giao người thành tích lại mỗi khi cầm cờ đi trước. Các lão sư cũng đều dần dần thói quen hắn tác phong, áp dụng nhắm mắt làm ngơ thái độ.
Giữa trưa đi A ban tìm Liễu Sinh cùng nhau ăn cơm trưa.
Nhân Vương hôm nay không mang tiện lợi, mà buổi sáng mì sợi làm hắn tới rồi giữa trưa còn không có cái gì ăn uống, nhìn nửa ngày nhà ăn thực đơn, cuối cùng vẫn là ở quầy bán quà vặt mua tân ra tay xé bánh mì, lại tuyển đại dung lượng sữa bò, cầm bao khoai lát.
Liễu Sinh nhìn hắn cơm trưa thực đơn, cầm chính mình tiện lợi, hướng sân thượng đi thời điểm nhịn không được phun tào: "Ngươi giữa trưa liền ăn như vậy một chút, chờ buổi chiều huấn luyện đừng kêu đói."
"Chiều nay có hơn phân nửa thời gian phải dùng tới đăng ký tân sinh lạp, hơn nữa ngày đầu tiên sao, tổng không thể nhanh như vậy đem sở hữu tân sinh đều dọa chạy, cho nên huấn luyện đơn thực nhẹ nhàng." Nhân Vương phất phất tay.
"Ngô, như vậy a." Liễu Sinh gật gật đầu, "Đúng rồi, ta buổi chiều huấn luyện sẽ xin nghỉ, Học Sinh Hội tân học kỳ lần đầu tiên mở họp, không thể vắng họp."
Nhân Vương quay đầu hướng về phía hắn cười: "Mới nhậm chức hội trưởng Hội Học Sinh tiên sinh? Tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa?"
"Thôi đi!" Liễu Sinh đẩy đẩy mắt kính.
Học Sinh Hội chiêu tân cả năm vô hưu.
Liễu Sinh ở vừa vào học liền gia nhập kỷ luật bộ, cùng Chân Điền là đồng liêu quan hệ.
Mà ở một năm công tác trong quá trình, hắn nghiêm cẩn tác phong cùng ưu nhã tư thái, hơn nữa chắc chắn niên cấp đệ nhất thành tích, làm hắn thực mau trở thành hội trưởng Hội Học Sinh khâm định người nối nghiệp, cũng ở nghỉ xuân bắt đầu trước chính thức tiếp nhận hội trưởng Hội Học Sinh chức vị.
Liễu Sinh bản nhân vẫn là rất tự hào, nhưng loại này lời nói ở Nhân Vương trước mặt nói không nên lời.
Rốt cuộc, đi ở hắn bên cạnh vị này Nhân Vương quân, là một cái nổi tiếng niên cấp, tác phong tự do tản mạn, thành tích lại ưu tú kỳ cục, mấy lần bị Lập Hải sinh viên sẽ bộ ngoại giao hoạt động bộ thể dục bộ từ từ bộ môn bộ trưởng đổ môn, lại vẫn là thành công mà thoát đi Học Sinh Hội mời chào người a.
Liễu Sinh có thể lý giải, giống Nhân Vương như vậy tính cách, đương nhiên sẽ không suy xét Học Sinh Hội loại này nghiêm cẩn lại yêu cầu thật nhiều tổ chức.
Nhưng là, chính mình hoa đại lực khí kinh doanh theo đuổi đồ vật ở người khác trong mắt không đáng giá nhắc tới, nhiều ít vẫn là buồn bực.
Hắn thân sĩ phong độ làm hắn đem loại này buồn bực đặt ở đáy lòng, trên mặt cũng chỉ là đối Nhân Vương thuận miệng trêu chọc hai câu.
Thật muốn hung hăng nắm hắn bím tóc a.
Liễu Sinh tầm mắt dừng ở Nhân Vương càng thêm thấy được màu bạc bím tóc thượng, hồi lâu mới chậm rãi dời đi.
Lập Hải đại nguyên bổn ở tân khai giảng ngày đầu tiên là bất an bài huấn luyện.
Nhân Vương nhập học khi ngày đầu tiên chỉ là điền nhập bộ xin thư, tham quan xã làm cùng sân huấn luyện.
Nhưng mà Chân Điền hiển nhiên không thích loại này cách làm —— tan học sau lại đến tennis bộ Nhân Vương thấy Chân Điền cùng liễu thương lượng khai giảng ngày đầu tiên cấp tân sinh huấn luyện đơn, lại nhìn đến Hoàn Tỉnh cùng Tang Nguyên bị bắt tráng đinh ở tân sinh nhập bộ xin chỗ vội túi bụi.
Hắn mọi nơi vừa thấy, phần lãi gộp tiền bối quả nhiên không thấy bóng dáng.
A, quả nhiên là tiền bối a, kinh nghiệm phong phú.
Hắn như vậy nghĩ, bước chân vừa chuyển, đem tennis túi hướng xã làm một phóng liền trộm trốn.
Tân sinh số lượng là năm trước gấp ba tả hữu, cái này làm cho Nhân Vương đục nước béo cò trốn hành vi trở nên thập phần dễ dàng.
Chân Điền liền trước sau không phát hiện Nhân Vương đã tới, hắn nhìn nhìn biểu cau mày đối liễu nói: "Nhân Vương còn chưa tới?"
Hạnh thôn từ vừa đi lại đây: "Nhân Vương đã đã tới. Hắn nói nơi này quá loạn, liền bất quá tới xem náo nhiệt."
"Gia hỏa kia!" Chân Điền cúi đầu cắn răng, "Thật là quá lơi lỏng!"
Hạnh thôn cùng liễu nhìn nhau cười: Nhân Vương cùng Chân Điền bát tự không hợp cũng không phải một lần hai lần. Này hai người tính cách khác biệt, ở chung khi khó tránh khỏi có ma xát. Dù sao không phải chân chính bất hòa, lẫn nhau chi gian, vẫn là quan tâm.
Khó được có thời gian đi dạo, Nhân Vương thừa dịp thiên thời địa lợi nhân hoà chạy tới các xã đoàn dạo qua một vòng, ở mỗi cái vội người ngã ngựa đổ chiêu tân chỗ đều trêu chọc một chút quan hệ không tồi đồng học, ở một mảnh "Nhân Vương Nhã Trị ngươi như thế nào ở chỗ này!" Tiếng la trung thong thả ung dung đi rồi.
Hoàng hôn hạ Lập Hải đại bỉ tưởng tượng muốn xinh đẹp rất nhiều.
Rất ít có cơ hội dùng như vậy góc độ quan sát trường học, Nhân Vương trêu chọc một vòng rốt cuộc mệt mỏi, chậm rãi đi tới, tùy tính dạo trường học.
"Từ từ! Phía trước cái kia!" Quen tai trong trẻo tiếng nói.
Nhân Vương sửng sốt một chút, cảm thấy thời gian này điểm trừ bỏ chính mình cũng không có người khác đi?
Hắn quay đầu lại, đón nhận chạy tới rong biển đầu thiếu niên.
Gần gũi xem, kia trương trẻ con phì oa oa mặt xứng với cố tình hung ác ánh mắt, quả thực không thể càng đáng yêu.
Nhân Vương không tự chủ được gợi lên khóe miệng: "Ngươi là ở kêu ta?"
"Đối!" Thiếu niên ở trước mặt hắn dừng lại, "Ngươi là tennis bộ đi?...... Ai? Có điểm quen mắt......"
Hắn không coi ai ra gì mà cởi cặp sách từ bên trong lấy ra một trương cuốn lên tới ảnh chụp, Nhân Vương mắt sắc, phát giác là kia trương bọn họ năm trước ở Toàn Quốc Đại Tái xuất sắc qua đi chụp ảnh chung, bọn họ xã làm liền phiếu đi lên một phần, mà tennis tuần san cũng đem này bức ảnh làm một cái đại nội trang.
"Ngô, màu bạc tóc...... A! Quả nhiên có!" Thiếu niên hưng phấn mà ngẩng đầu, "Ngươi chính là năm trước đoạt giải quán quân chính tuyển chi nhất? Kia khẳng định rất lợi hại? Chúng ta đánh một hồi đi!"
Nhân Vương oai quá đầu: "Ngươi biết sân tennis ở đâu sao?"
"Ai?" Thiếu niên ngây ngẩn cả người, "Ta đương nhiên không biết."
Hắn chớp chớp mắt, ánh mắt một lần nữa hung ác lên: "Ta vốn dĩ chính là tới hỏi đường a! Đương nhiên không biết sân tennis ở nơi nào! Ngươi còn không có trả lời ta muốn hay không đánh một hồi đâu!"
Nhân Vương hướng về Học Sinh Hội văn phòng phương hướng chỉ chỉ: "Sân tennis ở bên kia, xã làm là bên kia kia đống lâu đệ nhất gian phòng học, ngươi lại không đi liền phải đến muộn nga, thật sự muốn ở chỗ này cùng ta tốn thời gian?"
Thiếu niên cả kinh, vội vàng lại bước ra bước chân: "Ngươi không nói sớm! Ta đi trước đưa tin, chờ ta gia nhập tennis bộ, nhất định có thể cùng ngươi đánh một hồi!"
Những lời này là hắn vừa chạy vừa nói, lời nói đuôi bởi vì thở dốc cùng khoảng cách quan hệ nghe không rõ lắm, bất quá Nhân Vương dùng ngón chân cũng biết tiểu tử này suy nghĩ cái gì.
Hắn khóe miệng độ cung kéo đại: "Phốc lý, hảo hảo hưởng thụ Chân Điền chiếu cố đi."
Vào tennis bộ địa bàn liền ra không được nha, thiếu niên.
Phải biết rằng, Chân Điền tên kia thích nhất giống ngươi như vậy tiểu hài tử.
Nguyên nhân hẳn là...... Cùng hắn khi còn nhỏ rất giống?
Nhớ tới cùng Hạnh thôn tiến hành ban đêm huấn luyện khi, Hạnh thôn ở nói chuyện phiếm trung ( cố ý ) để lộ ra tới về Chân Điền rất nhiều bát quái, Nhân Vương một người đứng ở con đường trung ương yên lặng cười cong eo.
Trong trí nhớ Hạnh thôn luôn là khí phách lại mang theo điểm rụt rè khoảng cách cảm, trở về quá khứ, lại phát giác, Hạnh thôn ở rất nhiều địa phương đều yên lặng chú ý, quan tâm bọn họ.
Về sau còn sẽ làm ra dùng bất đồng nhan sắc giấy viết thư cho bọn hắn viết thư tình sự đâu......
Quên mất như vậy sự, thật đúng là lệnh người tiếc nuối.
Mà sẽ vì xã viên quan hệ mà làm ra nỗ lực Hạnh thôn, ngẫm lại cũng cảm thấy thật sự quá đáng yêu.
Nhân Vương ngồi dậy, nắm bím tóc chậm rãi hướng xã làm phương hướng đi dạo đi —— dựa vào Liễu Sinh phúc hậu trình độ cùng Thiết Nguyên kia tiểu tử hấp tấp trình độ, hắn hẳn là có thể đuổi kịp xuất sắc nhất bộ phận.
Đến nỗi Liễu Sinh có thể hay không một cái lỗ mãng tiểu tử đánh gãy hội nghị mà sinh khí?
Này hoàn toàn không ở hắn suy xét trong phạm vi.
Phốc lý, dù sao không phải lần đầu tiên.
Tác giả có lời muốn nói:...... Tồn cảo hao hết, thật là cái tin dữ a.
Nhắc nhở đại gia một chút đi, từ hôm nay trở đi, ngày càng chính là mây bay.  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now