Chương 156: Hoàn mỹ thành lũy

41 3 0
                                    

"Lão đại, chiếu như vậy đi xuống, nói không chừng toàn bộ Quốc Trung Sinh đều sẽ ngồi vào bên này đâu." Độ biên không quay đầu lại. Hắn lấy gần như thì thầm âm điệu nói ra những lời này.
An vị ở hắn mặt sau Bình Đẳng Viện nghe xong hơi hơi gợi lên khóe môi: "Phải không?"
"Kia tiếp theo tràng, đỗ khắc, ngươi thượng đi."
"Ân hừ, lúc này cần thiết đắc dụng tâm ứng chiến mới được đâu." Độ biên đứng lên.
Hắn hoà bình chờ kịch bản an vị ở phía sau bài, hai câu này lời nói cũng không có người khác nghe được.
Dù sao Tích Bộ đại thiếu là trực tiếp ở đệ nhất bài ngồi xuống, Nhân Vương độ lượng một chút thân sơ quan hệ, cảm thấy liền tính đệ nhất bài vị trí không tốt lắm, nhưng rốt cuộc...... Hắn cùng Tích Bộ tóm lại càng thục tới?
Ai nha, nếu là hắn cùng phần lãi gộp tiền bối không gặp gỡ thì tốt rồi, lúc này còn có thể mượn phần lãi gộp tiền bối chắn quang.
Nhân Vương như vậy nghĩ, một bên ngồi ở Tích Bộ bên cạnh, một bên tưởng cái này nên làm cái gì bây giờ đâu?
Tới bên sân lấy xong tennis túi liền tính toán chạy lấy người phần lãi gộp nghiêng đầu liền nhìn đến Nhân Vương như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại bộ dáng.
Hắn buồn cười mà ngừng một chút.
"Thọ Tam lang?" Việt Trí kỳ quái mà nhìn hắn.
Phần lãi gộp phất phất tay: "Chờ ta một chút a, ánh trăng."
Hắn nói từ tennis túi lấy xuất ngoại bộ ( một quân phiên bản ), hướng một quân ngồi vào đi đến.
Tốt xấu cùng nhau huấn luyện mấy tháng đồng liêu đầu lại đây tò mò ánh mắt, toàn bộ bị phần lãi gộp che chắn. Hắn tự nhiên mà đi qua đi, đứng ở Nhân Vương trước người, đem áo khoác đưa qua đi: "Muốn sao?"
"Phốc lý." Nhân Vương duỗi tay tiếp nhận, "Cảm ơn tiền bối ~"
"Làm ta đang sờ một phen." Phần lãi gộp cảm thán ở Nhân Vương đỉnh đầu xoa xoa, lúc này mới xoay người cầm lấy tennis túi cùng Việt Trí cùng nhau đi rồi.
Cái này là thật sự đi vào một bên học sinh cấp 3 nhóm quan chiến vị trí đi lên.
Một quân vị trí lặng im vài giây.
Sau đó, Nhân Vương cười đem áo khoác giũ ra, cái lên đỉnh đầu.
Hắn trước khuynh ghé vào tay vịn thượng.
Tích Bộ trừu khóe miệng: "Ngươi......"
Nhân Vương nghiêng đầu cười nói: "Tiền bối chính là tri kỷ."
Còn nhớ rõ hắn chán ghét thái dương đâu ~ tuy rằng đem chính mình áo khoác lấy tới che quang cũng không tồi, nhưng không phải mười hai tháng thời tiết còn rất lãnh sao.
"Ta nhưng thật ra không nghĩ tới ngươi cùng phần lãi gộp quan hệ tốt như vậy." Tích Bộ che lại cái trán, "Còn có, ngươi làm ra bộ dáng này là làm gì?"
"Phốc lý, thái dương quá lớn đâu." Nhân Vương nói.
Tích Bộ nghe xong những lời này trầm mặc vài giây: "Cho nên phần lãi gộp cố ý lại đây cho ngươi đưa áo khoác chính là làm ngươi che nắng?"
"Nếu không nói như thế nào tiền bối chính là tri kỷ đâu."
"...... Bổn đại gia cũng là phục." Tích Bộ trừu khóe miệng quay lại tầm mắt.
Đối, phục.
Cảm thấy cái này Quốc Trung Sinh nói ra bọn họ tiếng lòng một quân học sinh cấp 3 nhóm ở trong lòng điên cuồng spam: Không phải nửa năm không gặp sao cảm tình hảo thành như vậy?! Nghe tới cũng không phải cố định đánh kép tổ hợp a!
Hơn nữa Việt Trí! Đó là ngươi cộng sự a! Các ngươi ở một quân mỗi ngày gắn bó keo sơn ( lầm to ) lại là "Thọ Tam lang" lại là "Ánh trăng", ngươi liền như vậy nhìn nhà ngươi cộng sự đối với hậu bối như vậy...... Dung túng?!
Muốn · hạt · mắt ·!
Một quân nhóm tỏ vẻ bọn họ nhất định là còn không có hiểu biết ở chung hơn nửa năm tiểu đồng bọn.
Nhân Vương nghe ra Tích Bộ tương tự tiếng lòng.
Hắn nâng lên tay cầm diêu: "Ngươi không hiểu."
"Vậy ngươi giải thích giải thích?" Tích Bộ hừ nhẹ nói.
Nhân Vương nghĩ nghĩ, nhẹ giọng nói: "Liền cùng thi đấu khi nói giống nhau a, so với Liễu Sinh, phần lãi gộp tiền bối muốn càng hiểu biết ta."
Hắn sơ hồi mười hai tuổi khi, trên mặt lại bình tĩnh, trong lòng cũng tổng vẫn là khủng hoảng. Phần lãi gộp tiền bối đại khái cũng nhìn ra một chút đi? Cho nên nhịn không được liền bao dung, càng bao dung một chút. Còn may mắn thôn, sinh bệnh nằm viện trước còn muốn cố ý chuẩn bị một cái phòng tối lại ân cần dạy bảo.
Hiện tại ngẫm lại, hắn quốc nhất thời biểu hiện ra ngoài quan ngoại giao so với tưởng tượng muốn tịch mịch đâu.
Bằng không như thế nào sẽ các đồng đội một cái hai cái đều...... Như vậy khẩn trương hắn đâu?
Ngay cả so Lữ Sĩ đều nhanh chóng thói quen tùy thân mang theo chocolate cùng cây dù......
Lấy hơn ba mươi tuổi tuổi hạc tiếp thu loại này dung túng......
Không đúng, ta rõ ràng mới mười lăm tuổi sao ~
Mấy ngày hôm trước vừa mới ở sau núi thượng qua chính mình mười bốn tuổi sinh nhật Nhân Vương yên tâm thoải mái mà tưởng: Khá tốt khá tốt, đại gia như vậy dung túng, kia hắn liền có thể càng làm càn một chút sao.
"Tích Bộ ngươi không cũng phá lệ khán hộ các ngươi trong đội cái kia quyển mao tiểu tử sao?" Nhân Vương nói.
Tích Bộ trước mắt hiện lên khởi Từ Lang hô hô ngủ nhiều bộ dáng, không khỏi bất đắc dĩ đỡ trán.
Hắn nghĩa rộng một chút Nhân Vương những lời này ý tứ, phi thường vô ngữ: "Ngươi nhưng thật ra tiếp thu thực yên tâm thoải mái sao."
"Đó là, ta lại không biết xấu hổ." Nhân Vương cười cười.
Tích Bộ ngạnh một chút.
Hắn lại một lần xác định......
Ân, so với Nhân Vương, hắn Băng Đế các bạn nhỏ đều quá bớt lo lạp.
Cách một khoảng cách Chủng Đảo cười oai quá đầu nhìn nhìn hai cái Quốc Trung Sinh: "Thực sự có ý tứ."
Lại tới nữa một cái am hiểu tinh thần lực tiểu tử sao?
Không biết kia tiểu tử tinh thần lực tới rồi cái gì trình độ...... Có thể đem Dị Thứ Nguyên chiêu số lưu đến ván thứ hai, cùng đồng điệu cùng nhau sử dụng cũng không có vẻ cố hết sức, xác thật làm người kinh ngạc.
Bên sân, cảm thán xong phần lãi gộp một mảnh tiền bối từ tâm (? ) độ biên xoay người.
Hắn nhìn đối diện đi lên tràng đầu trọc Quốc Trung Sinh, cười mị mắt: "Đối thủ của ta, chính là ngươi sao?"
"Thỉnh chỉ giáo."
......
"A bạc, không thể lại đánh!"
"Một trăm lẻ tám thức dao động cầu!"
"Đỗ khắc toàn lũy đánh!"
Bang!
Đông!
Thình thịch!
Chênh lệch quá lớn.
Có thể nói là Quốc Trung Sinh lực lượng mạnh nhất thạch điền bạc, đối mặt đỗ khắc độ biên, căn bản là là không hề đánh trả chi lực.
"Nhân thạch điền bạc vô pháp tiếp tục thi đấu, thắng lợi chính là một quân, đỗ khắc độ biên!"
Thạch điền bị cáng nâng ra nơi sân.
Đối với đi trở về tới độ biên, quỷ ôm cánh tay: "Không phải nói tốt chỉ sử dụng sáu thành lực lượng sao?"
"Hắc hắc, chính là a." Độ biên híp mắt gật gật đầu.
Hắn tạm dừng một chút: "Đại khái là bởi vì, không cần xuất toàn lực, liền không thắng được đi."
Quỷ cười nhạt một tiếng.
Độ biên những lời này...... Hắn một chữ đều không tin!
Năm duy mấy cái chỉ tiêu trung, lực lượng đại khái là nhất ăn thiên phú một cái. Có người liền tính là mỗi ngày làm lực lượng tính huấn luyện cũng luyện không ra đại khối cơ bắp ( tỷ như Nhân Vương ), lại có người từ nhỏ cường tráng.
Đương lực lượng tới trình độ nhất định, "Lấy lực phá xảo" cũng là tự nhiên mà vậy sự.
Mà nếu cứng đối cứng......
Kết quả không phải ở trước mắt sao?
Đệ tam tràng thi đấu, một quân quân đảo, xa dã, đối chiến Mộc Thủ...... Hoàn Tỉnh.
Nhân Vương nhìn đến Hoàn Tỉnh cũng vẫn là có chút kinh ngạc.
Hắn rõ ràng nhớ rõ kiếp trước Hoàn Tỉnh cùng Mộc Thủ tổ đội về sau là vì làm Hạnh thôn đi nước Mỹ chữa bệnh ( nên nói quân đảo đặc biệt hội đàm phán sao? Cư nhiên có thể khuyên Hạnh thôn. ) cùng Mộc Thủ đánh một hồi phản bội + phản bội thi đấu.
Phụ phụ đắc chính, cuối cùng cư nhiên còn đoàn kết đi lên.
Nhân Vương lúc ấy bởi vì thể lực tiêu hao quá mức cùng cánh tay bị thương nằm ở phòng y tế, không có đương trường xem thi đấu.
Hắn chỉ là từ liễu trong miệng nghe nói cái đại khái.
Cho dù là như thế này, hắn cũng cảm thấy, vị kia vẫn luôn ở thượng TV chụp quảng cáo người, tài ăn nói xác thật thực hảo.
So với khuyên bảo Mộc Thủ phản bội, khuyên bảo Hoàn Tỉnh phản bội, khó khăn lớn nhất, hẳn là...... Khuyên bảo Hạnh thôn xuất ngoại trị liệu a.
Bọn họ kiếp trước vài người cùng nhau khuyên cũng chưa có thể khuyên bảo Hạnh thôn nhập viện làm phẫu thuật, tự nhiên cũng không biết Hạnh thôn ở U17 tập huấn khi đỉnh bệnh cũ tái phát thống khổ.
Nhưng thật ra cái kia "Đàm phán chuyên gia" cùng Hạnh thôn hàn huyên một lần, Hạnh thôn ngày hôm sau liền xuất ngoại phục kiện.
Lần này Hạnh thôn thân thể khỏe mạnh, Hoàn Tỉnh hẳn là không có tiếp thu đàm phán lý do đi?
Nhưng thật ra Mộc Thủ......
Nhân Vương nhìn về phía Lập Hải đại phương hướng, ánh vào mi mắt chính là Tang Nguyên kia thấy được lỗ trứng sắc trên đầu sống không còn gì luyến tiếc thần sắc.
...... Ta giống như thấy được mì sợi khoan nước mắt, là ảo giác sao......
Nhân Vương dùng cánh tay chặn chính mình run rẩy khóe miệng, âm thầm cảm thấy có điểm mất mặt.
Còn có......
Uy uy uy, này đó máy quay phim, là từ đâu tiến vào?
Ở thi đấu bắt đầu phía trước, làm "Quảng cáo sủng nhi" quân đảo tiếp nhận rồi ghi hình phỏng vấn.
Nhân Vương cảm tưởng như sau:
Nói này không phải tập huấn doanh sao, vì cái gì đài truyền hình người tiến tới......
Hắn nghiêng đầu, liền chú ý tới Tích Bộ trên mặt mịt mờ không kiên nhẫn biểu tình.
Nhân Vương cười: "Nhìn không được?"
Tích Bộ không tỏ ý kiến mà gật đầu: "Ta nhưng thật ra không nghĩ tới Hoàn Tỉnh sẽ cùng Mộc Thủ tổ đội đánh kép....... Hắn cùng Tang Nguyên không phải cố định tổ hợp sao?"
"Phía trước Toàn Quốc Đại Tái hắn cùng Tang Nguyên không phải bại bởi tảng đá lớn cùng Cúc Hoàn sao." Nhân Vương nói, "Văn Thái nói hắn muốn cùng Tang Nguyên tách ra một thời gian."
"Thì ra là thế. Tìm kiếm đột phá sao?" Tích Bộ cảm thấy hứng thú mà nâng lên tay đặt ở giữa mày.
Nhân Vương cũng một lần nữa quay lại tầm mắt: "Hắn chính là thiên tài a."
Mặt đối mặt Nhân Vương là tuyệt đối sẽ không đối Hoàn Tỉnh nói ra "Ngươi là thiên tài" loại này nói.
Trên cơ bản ở Hoàn Tỉnh khoe khoang "Thiên tài đi?" Thời điểm Nhân Vương đều sẽ biểu hiện ra không cho là đúng biểu tình.
Nhưng ngẫm lại xem, cùng phê đồng loại hình tuyển thủ trung, Hoàn Tỉnh cá nhân thực lực độc rút thứ nhất, là có thể đầy đủ thuyết minh cái này tóc đỏ thiếu niên ở võng trước độc đáo lực khống chế.
"Hai người kia tổ hợp hiệu quả sẽ ngoài dự đoán hảo cũng nói không chừng." Tích Bộ đè thấp thanh âm, "Mộc Thủ súc mà pháp, chính là phòng thủ vũ khí sắc bén."
"Phốc lý, đánh kép cũng không phải là đơn giản một thêm một a." Nhân Vương nói, "Kỹ thuật bổ sung cho nhau đương nhiên là tổ đánh kép ý nghĩ chi nhất, nhưng giấy trên mặt thực lực phân tích lại thích hợp, thật đến thi đấu trong sân có thể hay không phát huy ra tới, liền không nhất định."
"Nghe tới ngươi không xem trọng bọn họ tổ hợp?" Tích Bộ hừ cười ra tiếng, "Hoàn Tỉnh chính là Lập Hải đại người a."
"Ta tin tưởng Văn Thái a." Nhân Vương lười biếng kéo dài quá âm, "Ta chính là...... Không tin Mộc Thủ mà thôi."
"Nga? Phân tích ra tới?" Tích Bộ hỏi.
Nhân Vương lại đem mặt ra bên ngoài bộ rụt rụt: "Chỉ là trực giác."
"Bất quá ta tin tưởng, Văn Thái đem hắn ' thiên tài ' đều phát huy hoàn toàn, thắng hạ thi đấu là không có vấn đề."
Nhân Vương nói xong lại cẩn thận hồi tưởng một lần trong trí nhớ thi đấu chi tiết.
Nhưng kiếp trước hắn lúc này thể lực tiêu hao quá mức bị đưa đi phòng y tế, căn bản liền không thấy trận thi đấu này.
Cái gọi là chi tiết cũng là từ người khác nói chuyện nhìn thấy.
...... Giống như có nhắc tới lẫn nhau phản bội thời điểm Mộc Thủ làm Hoàn Tỉnh bị thương?
Nhân Vương ánh mắt lạnh lùng: Lúc này đây lại làm Văn Thái bị thương......
Ngô, hắn cùng Tang Nguyên tổ cái đội đi bộ Mộc Thủ bao tải hảo. Thiết Nguyên nhất định cũng rất vui lòng gia nhập. Nếu sức chiến đấu không đủ ( rốt cuộc Mộc Thủ là luyện cổ võ thuật )...... Cùng Chân Điền thương lượng hạ? Hoặc là có thể đi Băng Đế tìm ngày cát làm ngoại viện.
"Ngươi suy nghĩ cái gì kỳ quái sự sao?" Tích Bộ ở bên cạnh thình lình nói, "Biểu tình thu liễm một chút."
"Phốc lý? Thực rõ ràng?" Nhân Vương đỉnh một trương vô tội mặt quay đầu.
"Bổn đại gia nhắc nhở ngươi một chút mà thôi." Tích Bộ hừ cười nói, "Luyện võ thuật người nhưng đều là thực mẫn cảm, ngươi lại xem đi xuống Mộc Thủ liền sẽ phát hiện."
"A, cảm ơn." Nhân Vương gật gật đầu, "Đúng rồi, ta khả năng đêm nay muốn tìm ngày cát giúp một chút."
"Ngày cát......?" Tích Bộ thật sâu nhìn thoáng qua Nhân Vương, "Chính ngươi đi tìm hắn liền hảo."
Tóc vàng thiếu niên yên lặng cảm thấy vừa rồi đồng điệu giống như để lại điểm di chứng, hắn cư nhiên đuổi kịp bên cạnh cái này Lập Hải đại tóc bạc não động. Bất quá......
"Ngươi liền như vậy không tin Mộc Thủ?" Tích Bộ có chút kinh ngạc.
Nhân Vương trầm ngâm sau một lúc lâu: "Một quân này một vòng lên sân khấu cái kia quân đảo...... Chính là ngươi không quen nhìn ở tiếp thu phỏng vấn cái kia, đối hắn cộng sự thái độ tương đối vi diệu. Ta từ phần lãi gộp tiền bối ( Nhân Vương: Tiền bối thật tốt dùng, vạn năng bối nồi lấy cớ =v= ) nơi đó biết hắn là cái am hiểu đàm phán người, thi đấu tình hình lúc ấy dùng ngôn ngữ làm đối thủ sinh ra mâu thuẫn. Mộc Thủ nói...... Có rất nhiều có thể lợi dụng ' gánh nặng ' đi?"
"...... Nghe tới ngươi từ phần lãi gộp nơi đó đã biết không ít U17 tin tức." Tích Bộ nâng lên tay đặt ở giữa mày, "Kia Hoàn Tỉnh đâu? Không có lỗ hổng?"
"Văn Thái vấn đề cũng rất nhiều." Nhân Vương nói, "Nhưng ta là Lập Hải đại người a, đương nhiên đến đứng ở Văn Thái bên này. Đúng không?"
Tích Bộ hừ cười ra tiếng.
Phỏng vấn qua đi thi đấu liền bắt đầu.
Làm No.7 xa dã, có một bộ bị gọi "Hành hình pháp" chiêu số.
Chiêu số tên rất dài, số lượng cũng rất nhiều.
Nhân Vương không quá minh bạch hắn cùng quân đảo vì cái gì sẽ tạo thành đánh kép.
Xác thật tính cách thượng là lược có bổ sung cho nhau, nhưng là xa dã tính cách cùng cầu phong, rõ ràng là đánh đánh đơn càng thích hợp đi?
Như vậy cộng sự...... Rất khó làm người tín nhiệm thế cho nên buông trái tim toàn tâm hợp tác đâu. Cũng khó trách cái kia quân đảo sẽ nghĩ mọi cách đem cộng sự đổi đi.
Nhân Vương đem nửa khuôn mặt đều chôn ở chính mình trong khuỷu tay, nằm bò tránh ở áo khoác phía dưới xem thi đấu:
Xử tội pháp?
Đánh trúng!...... Không, không có!
Kẹo cao su?
Nhân Vương: Văn Thái động tác rất linh hoạt sao.
Hoàn Tỉnh cùng Mộc Thủ bày ra ra kỹ thuật thượng hoàn mỹ phối hợp.
Nhân Vương: Nga nga, tiểu đồng bọn tiến bộ không ít sao. Hơn nữa thoạt nhìn này đối tổ hợp thật đúng là rất có ăn ý a?...... Bên kia Tang Nguyên ngươi biểu tình thu liễm một chút. Phốc lý, so gia trung bộ trưởng so tưởng tượng hiếu thắng a.
Hành hình pháp đánh không trúng.
!! Mộc Thủ?!
"Như vậy, cho dù ngươi tránh thoát phía trước công kích, như vậy...... Tiền hậu giáp kích đâu?" Quân đảo tao nhã mà niệm ra những lời này.
Bị từ phía sau đánh ra tới tennis đánh trúng Hoàn Tỉnh mở to hai mắt quay đầu lại.
Hắn nhìn Mộc Thủ, biểu tình dừng hình ảnh ở kinh ngạc thượng.
"Can thiệp, hoàn thành." Quân đảo giơ tay đẩy đẩy mắt kính.
Một quân thính phòng thượng Nhân Vương nâng lên mặt, hơi híp mắt.
"Đi theo cường giả, chính là ta lời răn." Đối mặt giữa sân ngoại đồng bạn không giống bạn nhóm nghi ngờ tiếng la, Mộc Thủ hơi cúi đầu, trầm giọng nói. Hắn biểu tình có vẻ lạnh nhạt mà trầm tĩnh.
Nghe thế câu nói Hoàn Tỉnh ngẩn người, bình tĩnh trở lại.
Hắn ngoài dự đoán mà không có biểu hiện ra tức giận bộ dáng.
Đứng lên sờ soạng một phen bị tennis cọ qua gương mặt, Hoàn Tỉnh gật gật đầu: "Không tồi lời răn."
Tiền hậu giáp kích.
Vài lần tránh né sau, Hoàn Tỉnh chung quy vẫn là bị xa dã công kích đánh trúng bụng.
"Xử tội pháp thứ mười hai điều, ghế điện."
Nhịn không được nhăn lại mặt nuốt xuống đau hô Hoàn Tỉnh quỳ một gối trên mặt đất ôm bụng ý đồ bình phục hô hấp, một cái bóng ma chắn hắn bên cạnh.
Hoàn Tỉnh hơi hơi nghiêng đầu.
"Đừng ngồi, đổi nơi sân."
Là Mộc Thủ.
"Game won by xa dã, quân đảo, 4-3!"
Nhân Vương ngồi dậy.
Hắn giơ tay vuốt chính mình bím tóc, lầm bầm lầu bầu: "Phốc lý, thật muốn tấu kia tiểu tử một đốn a."
Hắn những lời này thanh âm rất thấp, nhưng Tích Bộ vẫn là nghe tới rồi cái đại khái.
Tóc vàng thiếu niên cau mày quay đầu thấy được Nhân Vương biểu tình. Cùng ngày thường không có gì bất đồng, khóe miệng mang theo một mạt không thể nói là châm chọc vẫn là giảo hoạt ý cười, lại rõ ràng có vẻ lương bạc.
—— những lời này, là nghiêm túc.
Tích Bộ như vậy kết luận.
Hắn giơ tay vỗ vỗ Nhân Vương bả vai: "Ngày cát mượn ngươi."
"...... Ngươi không phải nói làm ta chính mình đi tìm sao?" Nhân Vương buồn cười mà nghiêng đầu.
Tích Bộ liêu một phen đã thật dài đầu tóc: "Bổn đại gia cũng xem gia hỏa kia thực không vừa mắt đâu."
Hơn nữa hắn có dự cảm, mỗ vị có tiểu quyển mao huấn luyện luôn là ngủ ngay cả Lập Hải đại người đều nhìn ra tới hắn thực dung túng gia hỏa...... Nhất định sẽ tạc mao.
Trong sân cục diện xấp xỉ với một đôi tam.
Bị vây công Hoàn Tỉnh ngược lại có vẻ rất bình tĩnh.
Hắn biểu hiện ra vượt quá người khác tưởng tượng một khác mặt: Kỹ thuật thượng, cùng tâm trí thượng.
"Có thể là cùng Tang Nguyên ngươi cộng sự thời điểm không có gánh nặng có vẻ khiêu thoát, thế cho nên tất cả mọi người đều đem Văn Thái cho rằng không có gì tâm cơ thân thể lớn hơn đầu óc tuyển thủ." Hạnh thôn ôm cánh tay tươi cười có chút thấm người, "Trên thực tế......"
Trên thực tế Lập Hải đại nơi nào có đơn thuần người đâu?
Hoàn Tỉnh cũng là cái dám trêu chọc Chân Điền người nột ( kỳ thật Chân Điền mới là nhất chính trực kia một cái? ), ngày thường không có biểu hiện ra ngoài chỉ là bởi vì không cần ( giống như là Nhân Vương ), hiện tại......
Ha hả.
Thiết Nguyên nhăn mặt nhìn trong sân thi đấu có vẻ kích động. Hắn tay cầm tay vịn áp chế chính mình tức giận: "A a a Hoàn Tỉnh tiền bối mau xử lý bọn họ ba cái!"
"...... Một đôi tam nói, thực khó khăn đi?" Bên cạnh nhẫn đủ đẩy đẩy mắt kính.
Hạnh thôn ngậm cười lắc lắc đầu: "Văn Thái hắn chính là thiên tài a."
Giữa sân, bị các đồng đội đánh giá vì "Thiên tài" Hoàn Tỉnh tâm tình phi thường bình tĩnh.
Hắn hoàn toàn không muốn truy cứu Mộc Thủ rốt cuộc tính toán làm gì —— đối, hắn ngày hôm qua cùng đối diện cái kia mang mắt kính người nói chuyện nói, nhưng nếu hiện tại là cái dạng này trường hợp, vậy thuyết minh đối diện gia hỏa cũng cùng Mộc Thủ nói qua.
...... Liền như vậy muốn đổi đi chính mình cộng sự? Còn đem nhược điểm đều cấp ra tới. Ha, thực sự có ý tứ.
Làm Lập Hải đại tuyển thủ, Hoàn Tỉnh sở nhận tri đến "Đồng đội" quan niệm là rất mạnh.
Ở không có giáo luyện dưới tình huống, toàn bộ tennis bộ muốn dựa vào chính mình đi phía trước đi, thế cho nên lực ngưng tụ cùng cảm tình đều là cực cường.
Ở Hoàn Tỉnh xem ra, như là phía trước phần lãi gộp tiền bối bị đánh bại còn thực vui mừng cái loại này hành vi mới là bình thường. Đại khái xem như Lập Hải đại truyền thống? Từ Sâm Xuyên đem bộ trưởng chức vị nhường cho Hạnh thôn cấp Lập Hải đại một cái hoà bình biến cách; từ đại gia cùng nhau theo đuổi thắng lợi đồng tâm hiệp lực đi phía trước đi; từ đã biết Hạnh thôn sinh bệnh về sau dùng sức có khả năng cập phương thức tới chống đỡ toàn bộ tennis bộ......
Nghe nói so gia trung này đây phía sau cái kia phản bội phản thực mau ( Hoàn Tỉnh: Ta cũng tính toán phản bội! Không nghĩ tới hắn giành trước! ) nhân vi trung tâm?
Quả nhiên là có hiệu suất tàn nhẫn đến hạ tâm người.
Nếu chậm một bước......
Vậy nương cơ hội này hướng lên trên bò đi!
Hắn Hoàn Tỉnh Văn Thái......
Một đôi tam mà thôi! Như thế nào sẽ nhận thua đâu?!
Hắn chính là thiên tài!
Võng trước, Hoàn Tỉnh động tác đột nhiên trở nên càng nhanh.
Hắn động tác......
"Cư nhiên là ở phòng thủ?!" Tang Nguyên không thể tin tưởng mà mở to hai mắt: Văn Thái bắt đầu phòng thủ...... Là không cần hắn sao?
Ô ô ô hảo tang tâm!
Hạnh thôn không để ý tới Tang Nguyên thảm đạm sắc mặt, nhàn nhạt nói: "Đó là Văn Thái ở tập huấn khi vẫn luôn ở luyện tập đồ vật, cũng không phải thuần túy phòng thủ, mà là lấy dày đặc tiến công tới đạt tới phòng thủ mục đích."
"Đem sở hữu tới cầu ngăn ở võng trước chiêu số, hoàn mỹ thành lũy."
Nhân Vương nhìn giữa sân Hoàn Tỉnh bình tĩnh sắc mặt, nhéo bím tóc một lần nữa bò trở về: "Phốc lý, Văn Thái luyện thành chiêu này về sau...... Tang Nguyên sẽ đã chịu kích thích đi."
"Giống như là cộng sự không cần hắn sao?" Tích Bộ nói.
"Văn Thái kỳ thật cũng là một cái nhẫn tâm người đâu." Nhân Vương cười nói, "Nếu đồng bạn theo không kịp, lại không nghĩ tìm mặt khác đồng bạn nói, khiến cho chính mình có được độc thân lên đường năng lực thì tốt rồi."
"Vậy còn ngươi?" Tích Bộ cảm thấy hứng thú hỏi, "Ngươi cũng thay đổi rất nhiều cái đánh kép cộng sự đi? Cơ bản từ quốc ngay từ đầu liền chiếm đánh kép một vị trí."
"Ta a?" Nhân Vương chớp chớp mắt, "Ta cùng Văn Thái không giống nhau a."
"Hắn để ý chính là cùng nhau chiến đấu người kia, mà ta a, để ý chỉ là cùng nhau phấn đấu quá trình mà thôi."  

Võng vương chi trở về sơ nhiều thế hệWhere stories live. Discover now