Kênh riêng:
Ta là tiểu đạn pháo: Thân ái Cá Điềm, ta pháo xong rồi sao?
Cá Điềm: Xong nha! Kiểm tra đi nào ~[ vũ khí ]
Ta là tiểu đạn pháo: Oa úc úc úc úc!!! Này thuộc tính! Quả thực quá nghịch thiên! Có nó ta có thể ở trong quốc gia trận doanh đánh thắng kia ban nhãi ranh! [Ma nắm tay.jpg]
Ta là tiểu đạn pháo: Ta thật sự quá yêu ngươi! Cá Điềm moah moah!!Cá Điềm: Đừng hôn vội, chúng ta còn phải hảo hảo một lần nữa tính giá cả a~
Ta là tiểu đạn pháo:......Cá Điềm: Ngươi xem a, vốn dĩ ngươi muốn là màu bạc đại pháo, hiện tại ta làm ra màu đỏ, giá cả tự nhiên cần thiết trở mình một phen không phải sao?
Ta là tiểu đạn pháo:...... Cá Điềm, xem chúng ta đều như vậy thục, liền hơi chút chiết khấu ta đi [đáng thương hề hề.jpg]
Cá Điềm: Ta rất muốn a, nhưng là tiến giai tài liệu cũng là của ta, ta cũng không tính ngươi nhiều ít, còn giúp các loại khắc a, ngoại hình cải tạo, bảo đảm ngươi lấy ra liền sẽ hù chết địch nhân, nếu ngươi cảm thấy giá cả không hợp lý ...... Cũng không phải không thể, như vậy ta một lần nữa giúp ngươi chế tạo một món màu bạc là được.
Ta là tiểu đạn pháo: Dừng dừng dừng! Tiểu tỷ tỷ đừng mà! Ta lập tức mang tiền tới!
Cá Điềm vừa lòng mà cười, sau đó xoay người về phòng, giơ tay xẹt qua trên bàn hoa lệ đạn pháo, thu vào ba lô, lúc này mới hướng trong thành đi cùng tiểu đạn pháo hội hợp.
Cá Điềm hiện tại nơi này là trong trò chơi, kêu 'Phân Loạn OL', trò chơi thiết kế không đơn giản chỉ có quốc gia trận doanh thi đấu, còn bao gồm giang hồ võ lâm chơi pháp, võ lâm khẳng định là cũng có chính mình trận doanh thi đấu, nhưng quốc gia trận doanh cùng võ lâm trận doanh quan hệ khẳng định là đối địch.
Nàng trước mắt cũng không thuộc về bất luận cái gì trận doanh, sống thoát thoát một cái trung lập người chơi, vẫn là một cái sinh hoạt người chơi, ngươi hỏi nàng trận doanh chơi pháp? Còn không bằng hỏi nàng chỗ nào phong cảnh càng đẹp, đây là Cá Điềm trò chơi sinh hoạt, không tham dự bất luận cái gì đánh nhau chiến tranh, hoàn toàn như là login.
Nhưng nàng rất vui vẻ tự tại, bất quá đôi khi có chút người luôn không nói lý, quản ngươi là đối lập vẫn là trung lập, chính là muốn giết ngươi, loại người này giống nhau đều là ở hiện thực áp lực quá lớn, sau đó ở trong game diễn các loại biến thái sát nhân trò chơi người chơi.
Cá Điềm ở ra cửa không lâu, liền gặp truy nã bảng thượng nổi danh nhất song sát, chính là mặt chữ ý tứ, hai người tổ hợp đuổi giết người chơi biến thái người chơi.
Nàng khó khăn lắm tránh thoát mũi tên, lăn vào một bên bụi cỏ, xa xa còn có thể thấy hai người kia trên đỉnh đầu toát ra phao phao, đều là mèo vờn chuột ác liệt lời kịch, trong đó một cái còn không ngừng hướng nàng ở bụi cỏ bắn tên.
"Hô!" Cá Điềm mặc dù tránh khai, nhưng để ẩn tàng địa phương cũng liền điểm này lớn nhỏ, thực mau liền bị mũi tên cọ qua bả vai, huyết lượng tức khắc xoát xuống một nửa......
Nàng là sinh hoạt người chơi, da giòn sinh hoạt người chơi......
Kênh nhóm:
Hùng Nhất: Ngọa tào, nơi này không qua được a? Gia hỏa này là như thế nào trốn vào ?
Hùng Nhị: Ta như thế nào biết? Không quan tâm dù sao có thể bắn trúng, xem nàng huyết lượng cũng không nhiều, trước một đốn chém lung tung ta cũng không tin nàng không chết!
Hùng Nhất cũng cảm thấy có lý, liền dơ kiếm hướng nàng nơi bụi cỏ một đốn chém lung tung lên, Cá Điềm tức khắc giận đến thẳng cắn răng, phía sau lại là một mảnh chưa khai phá khu vực, nàng cũng không qua được, chỉ có thể tử thủ trong bụi cỏ, né tránh bọn họ công kích.
Trong lúc còn bị hùng nhất chém chỉ còn một tầng máu mỏng dính, trên người miệng vết thương lại gây trở ngại nàng động tác, làm nàng né tránh tốc độ trở nên có chút chậm, lại thêm một mũi tên hoặc một đao, Cá Điềm liền thật sự ngỏm củ tỏi.
Chợt, một mạt anh tư táp sảng thân ảnh xuất hiện ở hai người kia phía sau, mấy cái kỹ năng hoa lệ lệ hiện lên, kia hai cái sát nhân người chơi liền ngã xuống biến thành thi thể.
Cá Điềm tức khắc trợn tròn hai mắt, nhìn chằm chằm bỗng nhiên xuất hiện thân ảnh ——
Một mạt tóc dài bị cao cao thúc thành đuôi ngựa cột ở sau đầu, khuôn mặt liền không nói, dù sao cũng là trong trò chơi cam chịu mặt, khẳng định đẹp, nhất hấp dẫn Cá Điềm chính là đối phương một thân màu đỏ trang bị!! Đều là tân phó bản một loạt vũ khí cùng trang bị, thời gian trong ngắn như vậy có thể tập tề trừ bỏ toàn phục đệ nhất nữ thần Cá Huyễn, chỉ sợ cũng không có người thứ hai!
Trọng điểm là Cá Huyễn chính là Cá Điềm nữ thần a!
Tác giả có lời muốn nói: Tân nhân tân văn ~ thích thỉnh nhận lấy tiểu nhân đi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...