Cá Điềm ở trên giường nằm hồi lâu, đều không có chờ đến Đào Vũ Huyên trở về, tức khắc cảm thấy có chút kỳ quái.
Không phải nói đi lấy ăn? Như thế nào lâu như vậy đâu? Cá Điềm không nghĩ bao lâu, liền sờ soạng xuống giường, dựa vào trong trí nhớ phòng bài trí, chậm rãi sờ soạng tới cạnh cửa.
"Tưởng ta liền tính mù, cũng có một cái đầu tốt a." Cá Điềm tay chuẩn xác mà xoa then cửa sau, thuận tiện cũng khoe khoang câu.
Nhưng chờ nàng mở cửa sau khi rời khỏi đây, nàng dừng bước chân, vẻ mặt vô ngữ xem trời xanh bộ dáng, nàng biết trong phòng bố trí không sai, chính là bên ngoài bố trí nàng không thấy quá a......
Thôi thôi, còn có cái xúc cảm, tuy rằng tạm thời mù, cũng còn không đến mức phế đi, nàng tiểu tâm mà sờ lên cạnh cửa vách tường, tiếp theo chậm rãi sờ soạng đi tới.
"Này phỏng chừng là cầu thang?" Nàng nhấc chân đi phía trước xem xét, tiếp theo duỗi tay muốn đi tìm vòng bảo hộ, đụng tới lúc sau, lúc này mới đi xuống lầu.
Tới rồi dưới lầu, nàng mơ hồ nghe thấy chỗ nào đó truyền đến một trận kỳ quái thanh âm, có điểm như là chén đĩa va chạm thanh âm, nàng gọi Đào Vũ Huyên một tiếng, sau đó nàng nghe thấy thực nhẹ đau tiếng hô, còn có chén đánh nát thanh âm.
Cá Điềm: "......" Đây là Đào Vũ Huyên ở nấu cơm sao?
Một trận tiếng bước chân thực mau mà đi vào nàng trước mặt, Cá Điềm biết là Đào Vũ Huyên tới, vì thế liền triều nàng sờ soạng qua đi.
"Như thế nào xuống lầu?" Đào Vũ Huyên thanh âm vang lên, một đôi tay cũng vững vàng đem tay nàng nắm.
"Ta đợi ngươi lâu như vậy đều còn không có trở về, liền tới tìm ngươi." Cá Điềm rốt cuộc chính mình không quen thuộc này nhà ở địa hình, cũng không nghĩ vẫn luôn sờ soạng đi, khiến cho Đào Vũ Huyên lôi kéo tay mình.
Đào Vũ Huyên nhất thời không nói gì, Cá Điềm lại lúc này rụt rụt cái mũi, nàng giống như ngửi được trong không khí có một cổ tiêu hồ vị.
"Ngươi ở nấu cơm sao? Giống như sắp đốt trọi nga." Cá Điềm thực mau liền hiểu rõ lại đây nói.
Đào Vũ Huyên phảng phất mới nhớ tới cái gì, lập tức liền phải rời đi, trước khi đi làm Cá Điềm hảo hảo đợi, chờ nàng trở lại.
Cá Điềm đứng ở tại chỗ chờ thời điểm, nghe thấy được trong phòng bếp truyền đến một trận trầm đục, nàng nhịn không được đỡ trán cảm thán nói: Đây là muốn hủy đi phòng bếp tiết tấu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...