Đáng khinh tam huynh đệ lập tức dừng lại nơi đó, phảng phất bị hóa thạch giống nhau, không có nhúc nhích.
Tư ngọt: Ta mới không có trộm bọn họ đồ vật, vị tiên nhân này ba cái tên này tiền án không ít, xem không được người khác lấy thứ tốt, liền thường xuyên khi dễ nhỏ yếu, cướp đoạt người khác chi vật, việc này ta tưởng quan phủ sẽ có điều ký lục, rốt cuộc bọn họ chính là đã từng bị quan bắt tiến nhà lao không ít lần.
"Nga?" Cá Điềm nghe vậy, ra vẻ vẻ mặt trầm tư trạng, nói: "Chúng ta đây liền lên công đường nói đi, cùng quan phủ giằng co, xem vị tiểu cô nương này lời nói là thật hay không."
Ba người kia đương nhiên không chịu, trước không nói quan phủ ký lục, dựa theo bọn họ hiện tại hồng danh trạng huống tới xem, chỉ sợ chỉ cần đi vào quan phủ, liền xác định vững chắc lập tức đưa đại lao.
Cuối cùng bọn họ giữa một cái đề nghị.
Đáng khinh nhân vật số 1: Sợ nàng cái trứng! Chúng ta ba cái thêm lên sẽ đánh không lại nàng sao? Ấn ta nói nàng loại này npc chỉ cần không phải * Boss, liền sẽ không có quá nhiều công kích kỹ năng!
Cá Điềm: "......" Liền tính nàng không phải npc, cũng không có công kích kỹ năng.
Số 1 đều như vậy nói, mặt khác hai cái tự nhiên cũng có chút tâm động, liền gật đầu đáp ứng, vuốt ve nắm tay, vung lên vũ khí liền khai chiến, nhưng Cá Điềm như cũ một bộ tiên nhân phạm, lại nhẹ nhàng vẫy vẫy ống tay áo, một đống bột phấn lại sái ra, nàng vừa lòng mà nhìn nhìn bọn họ trên đầu trạng thái.
Cá Điềm ngữ hàm phẫn nộ nói: "Vô tri, nhìn xem các ngươi chính mình đi, mặc dù ta chỉ là cái nhược nữ tử, các ngươi cũng vô pháp lay động ta nửa phần!"
Nói xong, nàng cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng, nhược nữ tử cái gì tuy rằng là sự thật, nhưng là từ miệng nàng nói ra lại là mặt khác một chuyện, bất quá cái này bức trang đến cũng rất sảng.
Ba người kia hai mặt nhìn nhau, dừng bước chân, nhìn về phía bản thân huyết lượng cùng trạng thái, tiếp theo lập tức trợn tròn đôi mắt, liền sôi nổi ở Kênh Đội Ngũ thảo luận lên.
Đáng khinh nhân vật số 1: md sao lại thế này!?
Đáng khinh nhân vật số 2: Ta phỏng chừng này npc liền cùng dota cái kia ôn dịch pháp sư giống nhau, tự mang liên tục khấu rớt địch nhân huyết lượng kỹ năng, chỉ cần ở nàng trong phạm vi, liền khẳng định trúng chiêu!
Đáng khinh nhân vật số 3: Ngọa tào! Ta sao cảm thấy nàng so với kia cái pháp sư còn ngưu bức! Ngươi xem thuộc tính suy yếu 60%12 giờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
FantastiqueNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...