Chương 42: Đừng lãng

37 5 0
                                    

Một mảnh màu trắng bột phấn rơi rụng ở những người đó trên đỉnh đầu, nhưng là bởi vì loại này bột phấn chỉ là phụ gia trạng thái, là sẽ không tạo thành công kích hiệu quả, bởi vậy bọn họ còn không có phát hiện.



Cá Điềm lại lấy ra bom, trong lòng cân nhắc lần sau có rảnh muốn cải tiến một cái hỏa dược, làm nó càng mạnh lực chút, tiếp theo nàng liền xin nhập tiểu đạn pháo đội ngũ, hồng nhan họa thủy thực mau liền đồng ý.


Ta là tiểu đạn pháo: Cá Điềm? Hồng nhan! Không phải làm ngươi đừng nói cho Cá Điềm sao!


Cá Điềm: Vì cái gì không nói cho ta, không phải nói tốt là bằng hữu sao? Vẫn là ngươi từ bỏ ( khóc )


Ta là tiểu đạn pháo: Ta...... Ta phải ý này, chỉ là ngươi tới cũng đánh không lại các nàng.


Cá Điềm: Ngươi...... Không cần ta, còn ghét bỏ ta.


Ta là tiểu đạn pháo: Ta......


Hồng nhan họa thủy: Hảo hảo, Cá Điềm ngươi đừng giả khóc, xem ngươi còn có thể nói giỡn bộ dáng, có phải hay không có biện pháp.


Cá Điềm: Có, các ngươi nghe ta nói, chờ lát nữa đợi các ngươi sống lại, liền tới ta phụ cận, ta sẽ cho các ngươi hồi mãn huyết.


Tiểu đạn pháo tựa hồ có chút bán tín bán nghi, bất quá cũng không hỏi cái gì, hồng nhan họa thủy nhưng thật ra không có gì phản ứng, chỉ là ừ một tiếng.


Cá Điềm vuốt ve tay, hít sâu một hơi, chậm rãi trốn ở bọn họ phụ cận một thân cây sau, tiếp theo khóe môi hơi hơi thượng dương, chờ bọn họ làm tiểu đạn pháo cùng hồng nhan họa thủy sống lại sau, nàng một tay đem bom ném đi ra ngoài.


Mãnh liệt oanh tạc tiếng vang lên, một trận khói đen ở bọn họ chi gian bốc cháy lên, trước mặt kênh tức khắc hỗn loạn thành một đoàn, tiếp theo nàng thấy hai bóng người từ khói đen lăn lại đây, nàng nhanh chóng bóp nát trị liệu thẻ bài ở kia hai người trên người.


Cá Điềm làm các nàng núp ở phía sau, nhìn về phía khói đen bên trong hoảng loạn bóng người, tiếp theo, theo sau lại ném ra một cái màu xanh biếc thuốc bột, lại nhanh chóng tung ra một quả bom, lập tức ngã xuống một tảng lớn người.


Có số ít người còn có nửa huyết lượng, phỏng chừng là có trị liệu sư phản ứng kịp, cho nên đuổi ở nàng tiếp theo công kích thời điểm, phóng thích hồi phục thuật, Cá Điềm nheo mắt, lại móc ra một bao thuốc bột.


"Cho các ngươi lãng, làm ta cái này sinh hoạt người chơi tới giáo các ngươi làm nhân sinh." Cá Điềm chậm rãi vòng qua rừng cây, đi đến trị liệu sư nhóm phía sau cánh rừng, đem kia thuốc bột đi phía trước một ném.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ