Cá Điềm chụp chính mình cái trán, tưởng cái gì đâu, này chỉ là hệ thống cam chịu mặt, trấn an một chút cổ động mà nội tâm, nàng đi theo Cá Huyễn phía sau, đi tới bí ẩn luyện cấp điểm.
Nhìn Cá Huyễn dùng khinh công nhảy lên trên núi sau, Cá Điềm lau đem hãn, hít sâu một hơi, bắt đầu tay chân cùng sử dụng đi theo bò lên trên, chờ nàng bò đến giữa thời điểm, Cá Huyễn thân ảnh cũng đã biến mất ở trên đỉnh núi.
Khinh công a khinh công, này cần thiết hảo hảo luyện luyện, Cá Điềm thở hổn hển thở hổn hển mà bò, cũng may núi này không tính khó bò, bằng không ngã xuống thật sự trước khi chết sẽ đến cái tan xương nát thịt thể nghiệm, trong quá trình thật sự không dễ chịu.
Thật vất vả lật qua sơn, Cá Điềm cơ hồ là mệt quỳ rạp trên mặt đất.
Cá Huyễn: Cá Điềm, tới luyện cấp.
Cá Điềm vô lực mà lên tiếng, kéo tay chân bò lên, cũng rút ra bản thân nhiều năm chưa sử dụng quá vũ khí, là nàng mãn cấp khi, hệ thống đưa tặng, bởi vì Cá Điềm rất ít khai đoàn đánh đại bổn, cũng không luyện cấp đánh quái, cho nên tự nhiên liền không nghĩ tới muốn đổi đem tốt.
Cá Huyễn đã đi tới, đứng ở nàng bên cạnh, tựa hồ là đang nhìn nàng trong tay kiếm.
Cá Huyễn: Chờ ngươi mãn cấp, chúng ta đi đánh bổn, cho ngươi xoát hồng kiếm.
Cá Điềm sửng sốt, vội vàng thôi dừng tay, nói: "Không cần không cần, ta cũng rất ít dùng, huống hồ giống ta như vậy cọng bún sức chiến đấu bằng 5, lấy càng tốt vũ khí cũng chỉ lãng phí mà thôi."
Cá Huyễn: Có thể đánh nghiền áp, ít nhất sức chiến đấu tăng cao nhiều một phần tồn tại cơ hội, không được lại cự tuyệt nga, cự tuyệt nói đã có thể cô phụ ta tâm.
Cá Điềm không nhịn được mà bật cười, này không phải phía trước nàng đưa cao giai món ăn cấp đại thần nói qua cùng loại nói sao, thật đúng là vô pháp cự tuyệt a.
Kế tiếp, các nàng liền tổ đội luyện cấp, nơi này dã quái đều là đầu trâu mã thân, có choáng váng kỹ năng, hơn nữa vẫn là chủ động công kích dã quái, chỉ cần tiến vào chúng nó phạm vi liền sẽ bị vây công.
Cá Điềm chỉ dám tiến lên dẫn ra một đầu dã quái, lấy kiếm chọc chọc lại chạy đi, kết quả cuối cùng đều là đầu trâu bị nàng liêu bạo tẩu, hướng về phía nàng chạy tới, Cá Điềm loại này thời điểm đa số sẽ xoay người liền chạy, lại một lần chạy sai rồi phương hướng, trực tiếp hướng đầu trâu quái trong đàn phác đi vào......
Cái gì kêu chạm vào xe bò? Cá Điềm hiện tại trạng huống liền không sai biệt lắm, chẳng qua toàn bộ xe bò tới chạm vào chính mình là được rồi, kia đau đến thật kêu một cái khó chịu muốn khóc.
Mỗi khi loại này thời điểm, Cá Huyễn liền sẽ chạy nhanh tới cứu tràng, Cá Điềm liền sẽ một bên rót nước thuốc, một bên rời đi chiến trường.
Cá Huyễn: Đừng chạy quá xa, tiểu tâm cọ không đến kinh nghiệm.
Cá Điềm xấu hổ cười cười, vẫn là ngoan ngoãn mà đứng ở hơi chút an toàn phạm vi, nhìn Cá Huyễn một bộ quét ngang ngàn quân bộ dáng, xoát xoát vài cái đem kia đầu trâu mã thân quái cấp xử lý, loại này thời điểm, nàng đương nhiên là sùng bái vỗ vỗ tay.
Cá Huyễn: Ngươi nha, xem ra thật sự muốn giúp ngươi tìm tốt hơn trang bị, ít nhất khiêng được.
Cá Điềm chỉ là cười cười, chưa nói cái gì, nếu có chống đau trang bị nàng cũng muốn.
Các nàng trước nghỉ ngơi trong chốc lát sau, Cá Điềm liền tiếp tục đi lên tiếp tục đánh quái, Cá Huyễn tắc đem nhân vật đặt ở phạm vi ngoại, đôi mắt vẫn là không rời Cá Điềm, để ngừa vạn nhất nàng lại bị vây công.
Đào Vũ Huyên uống một ngụm nước sau, nhìn Cá Điềm một cái hình thức công kích sau, nàng nhíu mày, như thế nào Cá Điềm giống như không dùng cái gì kỹ năng, lúc sau nàng nhớ tới đối phương cũng không có chuyển chức, mới bắt đầu kiếm sĩ kỹ năng ít, cho nên không dùng kỹ năng cũng là tình lý trong.
Xem ra muộn điểm cũng muốn làm Cá Điềm đi chuyển chức, Đào Vũ Huyên nghĩ thầm nói, tầm mắt không chút để ý mà liếc về phía góc phải bên dưới nhân vật trạng thái, kia trạng thái không biết khi nào biến thành màu đỏ, nàng dừng một chút, di động con chuột qua, phía trên liền xuất hiện cái đau đớn tiểu phao phao.
Đau đớn? Đào Vũ Huyên ngẩn người, sau đó nhìn nhìn Cá Điềm, chẳng lẽ đánh dã quái, nhân vật cũng sẽ đau?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...