Chương 27: Trang bức

46 5 1
                                    

Cá Điềm mấy ngày nay đều thực nhàn nhã oa ở đào hoa ổ, ngẫu nhiên nằm ở dưới cây hoa đào uống một hồ đào hoa rượu, nếu không thì cân nhắc tân ngoạn ý, nhật tử quá đến dễ chịu.



Thẳng đến có một ngày, nàng nghe thấy đào hoa ổ ngoại truyện tới cổ quái tiếng vang, nàng vốn đang ở say rượu trung, bị thanh âm kia đánh thức một lát, tỉnh thanh âm lại không có, sau đó nàng lại mơ mơ màng màng tiếp tục ngủ, kết quả ngay sau đó càng kịch liệt oanh tạc tiếng vang lên.


Cả kinh rừng hoa đào run tam run, không ít cánh hoa đào rơi xuống, còn có càng trực tiếp toàn bộ chi mầm tạp xuống dưới, mà Cá Điềm vừa lúc xui xẻo nằm tại bên dưới, sáng sớm bị tạp đầy mặt hoa, chi mầm càng là hung hăng mà đánh ở nàng cái mũi.


Dưới tình huống như thế, lại như thế nào không có rời giường khí người, cũng sẽ bị làm ra một bụng hỏa tới, Cá Điềm căm giận mà đẩy ra rồi trên đầu đào hoa, từ đào hoa đôi bò ra tới thời điểm, trên người cũng treo không ít đào hoa cánh hoa, cái mũi hồng hồng một cái, nàng đau đến vẻ mặt nhe răng trợn mắt.


Đứng lên một bên xoa cái mũi, một bên quét rớt trên người cánh hoa, chờ lộng xong, nàng đang muốn đi ra ngoài xem là người nào ở nhà mình trước cửa quấy rối thời điểm, lại một trận oanh tạc thanh, nàng sở đứng dưới cây hoa đào, lại rơi xuống không ít đào hoa chi mầm, hung hăng mà nện ở nàng trên đầu, sau đó lại một lần đem nàng vùi lấp lên.


Cá Điềm: "......" Uống quá nhiều đào hoa rượu sở hạ nghiệt sao?


Cá Điềm thở dài một tiếng, giơ tay tưởng đẩy ra áp ở trên người đào hoa khi, chợt phát hiện chính mình huyết lượng dư lại một tầng máu mỏng dính, nếu đào hoa lại tạp lâu chút, nàng liền thật sự có thể sống lại đi.


"Cũng hảo, cũng coi như thiên chưa vong ta." Cá Điềm cảm thấy may mắn mà nói, nhưng ngay sau đó trên cây hoa đào nào đó chi mầm lung lay sắp đổ, tức khắc chống đỡ không được rơi xuống, quang vinh nện ở nàng trên trán.


【 hệ thống: Ngươi đã tử vong. 】


Cá Điềm: "......" Nàng lúc này có nên nói hay không thô tục một câu?


Không thể nề hà sống lại trở lại trong phòng, Cá Điềm sửa sang lại hảo tự mình sau, liền ra bên ngoài đi đến, oanh tạc thanh âm ngừng nghỉ không ít, chính là trên mặt đất vẫn là có chút dư chấn, cảm giác như là xe tăng múa may nặng nề mà cây búa nện ở trên mặt đất thanh âm.


Nàng tự hỏi một chút, lại về phòng từ chứa đựng trong rương lấy ra mấy bao thuốc bột, tiếp theo một khuôn mặt lộ ra một mạt không có hảo ý tươi cười, nhiễu nhà nàng viên giả, đương nếm thử nàng làm địa chủ lợi hại.


Cá Điềm xác thật là địa chủ, điểm này nàng không cần thiết nói dối, ở trong trò chơi còn không có mở ra phòng công năng, vì cái gì nàng sẽ có phòng ở đâu, liền muốn từ thật lâu thật lâu trước kia nói lên ——

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ