Cá Điềm nghe vậy, vừa mới tưởng quay đầu lại, cũng đã muộn một bước, chính mình đã bị bao phủ ở màu lam điện quang trong.
"Tiểu tỷ tỷ!"
Bên tai truyền đến A Vũ tiếng kinh hô, sau đó Cá Điềm liền cảm giác được một cổ mãnh liệt điện lưu thoán quá toàn thân, làn da như là bị lửa nóng đốt quá giống nhau nóng lên, chóp mũi cũng nghe thấy được một cổ thịt nướng vị, giống như cõi lòng tan nát đau đớn tức khắc lan tràn mở ra.
Nguyên lai liền ở nàng cùng A Vũ đối thoại trong lúc, vài bát thô tráng điện lưu đã dũng đến, ở nàng không hề sở giác dưới tình huống, hung hăng mà xuyên qua thân thể của nàng, dưới tình huống như thế, Cá Điềm lại như thế nào trấn định, cũng nhịn không được thất thanh thét chói tai.
"Tiểu tỷ tỷ! Chạy nhanh quay đầu lại!"
Mơ hồ gian, Cá Điềm mơ hồ mà nghe thấy A Vũ tiếng quát tháo, chính là nàng tứ chi cơ hồ bị điện tê rần, những cái đó thật nhỏ điện lưu tuy rằng không ngừng đâm thủng thân thể của mình, vô hạn mà cho nàng mang đến thống khổ, nàng ý thức tuy rằng tan rã, nhưng là trên người đau đớn làm nàng vô pháp ngất xỉu.
Cũng không biết qua bao lâu, tay nàng cổ tay bỗng nhiên bị nào đó đồ vật bắt, đối phương dùng sức mà đem chính mình lôi ra cái này che kín điện lưu không gian, nàng mới có thể thở dốc.
Cá Điềm hơi hơi xốc lên mí mắt, liền thấy A Vũ nôn nóng ánh mắt, nàng hơi thở mong manh mà nói: "Ngươi như thế nào quay về?"
"Ta nếu không trở về, ngươi liền bị điện đến hồn phi phách tán!" A Vũ hốc mắt hồng hồng, thoạt nhìn tựa như chỉ thỏ con giống nhau.
Nói, A Vũ liền lôi kéo Cá Điềm quay trở lại đường cũ.
"Lần này không đi nói, ngươi lần sau đi được sao?" Cá Điềm tưởng vươn tay giữ chặt đối phương, chính là lại không có cái kia sức lực, đành phải mở miệng hỏi.
A Vũ nghiêng đi mặt, lắc lắc đầu nói: "Vậy chờ lần sau bế phục lại đi."
Cá Điềm thở dài một tiếng, giống như lầm bầm lầu bầu nói: "Ta còn tưởng rằng chính mình xem như lạn người tốt, không nghĩ tới còn có so với ta càng lạn người tốt đồ ngốc."
"Xem ra ngươi không có gì đáng ngại, còn có cái này tâm tình nói giỡn." A Vũ tựa hồ có chút vô ngữ mà nhìn nàng nói.
"Ấn ngươi nói, lâu rồi cơ hồ đều chết lặng."
Cá Điềm thử giật giật tay, làn da giống như là bị lôi kéo xé rách mở ra giống nhau, đau đến nàng nhe răng trợn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...