Chương 36: Nụ hôn đầu tiên

55 5 0
                                    

Cá Điềm mất đi ý thức sau, cảm giác chính mình giống như ở trên bầu trời phiêu a phiêu, bị điện lưu đánh quá thân thể cũng lại lần nữa đau lên, làm nàng ý thức có chút mơ hồ.



Cuối cùng nàng mơ hồ gian cảm giác được chính mình dừng ở một cái mềm mại đồ vật thượng, mềm như bông, so bọt biển còn muốn mềm, lại còn có có một cổ hương thơm.


Thật giống như nàng từ trước thực thích ôm ôm gối giống nhau, nàng mơ mơ màng màng duỗi tay ôm, còn đem mặt hướng lên trên cọ cọ, chính là giống như có điểm kỳ quái, như thế nào sẽ có hai cái tương đối tròn mềm đồ vật? Chẳng lẽ là bông tắc nhiều?


Bất quá cũng không cảm thấy cách ứng, hơn nữa này ôm gối còn sẽ phát ra ấm áp độ ấm, thoải mái làm nàng nhịn không được thở dài một tiếng, nguyên bản bất an tâm tình cũng hơi chút kiên định.


Giây lát, Cá Điềm cảm giác được có một bàn tay ở chính mình trên mặt vuốt ve, phía trên còn sót lại này bị điện giật quá vết thương, làm nàng nhịn không được đau hô một tiếng, kia tay liền rời đi, nàng nghe thấy được một đạo dễ nghe thanh âm ở bên tai vang lên.


"Như thế nào bị thương?" Thanh âm kia có chút mềm nhẹ.


Cá Điềm nhíu nhíu mày, theo bản năng tưởng quen thuộc người, trong miệng liền lẩm bẩm nói: "Bị điện giật......"


"Điện?" Người nọ tựa hồ sửng sốt, "Như thế nào sẽ bị điện giật?"


"Muốn ra tới......"


Cá Điềm ôm mềm mại ôm gối, ý thức hôn hôn trầm trầm, bởi vì tao ngộ điện giật, lại tiến vào hồi ức, làm nàng có chút mỏi mệt, nàng thanh âm liền dần dần trở nên hàm hồ, mí mắt cũng trầm trọng đến vô pháp mở.


Người nọ tựa hồ bị nàng làm cho hết chỗ nói trong chốc lát, bất quá cũng may cũng không hỏi lại nàng vấn đề, Cá Điềm có chút tiểu mãn đủ tưởng lâm vào giấc ngủ trung, chính là nàng bỗng nhiên cảm giác được có người muốn cướp nàng ôm gối.


"Đừng cử động......" Cá Điềm mày túc chặt muốn chết, càng thêm dùng sức mà ôm ôm gối, nói: "Khiến cho ta ôm ngủ một lát...... Đừng lấy đi ta ôm gối."


Ôm gối quả nhiên liền không lại động, nàng mơ hồ gian nghe thấy được một tiếng than nhẹ.


"Tỉnh tỉnh, ta đi lấy dược cho ngươi sát sát, có vết thương rất khó chịu." Mềm nhẹ lại bí mật mang theo bất đắc dĩ thanh âm tiếp tục mà vang lên.


Nhưng Cá Điềm cũng chỉ là hàm hồ mà lên tiếng, chính là không đứng dậy, nhưng người nọ vẫn là thực kiên trì mà ở trên người nàng nhẹ nhàng mà vỗ vỗ, nhưng nàng toàn thân đều là vết thương, này một phách nhưng thật ra làm Cá Điềm hơi hơi mà mở bừng mắt.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ