Chương 50: Vô tâm vô phế

40 4 0
                                    

Ăn no lúc sau, Đào Vũ Huyên liền tự phát mà đi rửa chén, Cá Điềm tắc ngồi ở bàn ăn, cùng Đào Vũ Huyên trò chuyện.



Nguyên lai Đào Vũ Huyên là cùng người nhà cùng nhau trụ, chẳng qua cha mẹ ngày hôm qua mới vừa khởi hành ra ngoại quốc lữ hành, cho nên Đào Vũ Huyên vừa rồi mới có thể chính mình tự mình xuống bếp, bất quá nàng cũng thực thẳng thắn thừa nhận chính mình là lần đầu tiên hạ đến bếp.



"Phỏng chừng cũng khá tốt, ta lúc trước lần đầu tiên xuống bếp, thiếu chút nữa liền đem phòng bếp cấp thiêu." Cá Điềm nói được là chính mình còn sống khi sự tình.



"Ta cho rằng nhìn thực đơn, phỏng chừng liền không sai biệt lắm." Đào Vũ Huyên nhàn nhạt mà nói.



Cá Điềm cười nói: "Tưởng quá nhiều hệ liệt."



Đào Vũ Huyên tẩy hảo chén đĩa sau, ra tới liền kéo Cá Điềm tay, tiếp theo hai người liền lên lầu hai, về tới phòng.



"Ngươi nghỉ ngơi trong chốc lát đi." Đào Vũ Huyên nói, cũng làm Cá Điềm nằm hồi trên giường, sau đó hỏi: "Tổng cảm thấy mỗi lần gặp ngươi đều là bị thương bộ dáng."



Cá Điềm: "......" Khụ khụ.



"Lần này ngươi đợi đến cũng rất lâu, lần trước trong chớp mắt ngươi liền biến mất." Đào Vũ Huyên còn nói thêm.



Nói đến này tra, Cá Điềm cũng cũng có chút tò mò chính mình trạng huống, chính mình rốt cuộc là ra tới, vẫn là ở trong mộng? Nhưng hiện tại trước mắt trạng huống thoạt nhìn đảo không giống như là đang nằm mơ, kia sẽ không thật là ra tới đi?



Cá Điềm sau khi lấy lại tinh thần, vừa lúc nghe được Đào Vũ Huyên đang nói điện thoại, trong giọng nói có chút lo lắng cùng quan tâm: "Vậy ngươi không có việc gì đi...... Như thế nào như vậy không cẩn thận? Đều làm ngươi đừng lão mang theo Tống vũ kia nha đầu...... Nàng ăn vạ ngươi liền trốn a......"



Lời nói có chút thân cận, nhưng là lại không giống như là ái muội, Cá Điềm nghe xong trong chốc lát, liền suy đoán phỏng chừng là thân nhân một loại, vừa mới Đào Vũ Huyên chỉ nhắc tới quá cha mẹ, giống như không có nghe nói qua nàng nhắc tới có huynh đệ tỷ muội, cho nên Cá Điềm cũng không hảo suy đoán.



Chờ Đào Vũ Huyên nói xong điện thoại sau, Cá Điềm đem đầu chuyển hướng thanh âm nơi phát ra chỗ, một bàn tay bỗng nhiên liền sờ lên nàng mặt, Đào Vũ Huyên nói: "Là ca ca."



Đào Vũ Huyên bên kia dừng một chút, sau đó lại bổ sung nói: "Thân sinh."



Nhưng Cá Điềm chỉ là hiện ra vẻ mặt quả nhiên như thế bộ dáng, nói: "Quả nhiên ta đoán không sai a, thật đúng là chính là thân nhân!"

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ