Làm một cái mới vừa tỉnh lại không lâu người thực vật, Nhan Điềm Du vẫn là đã trải qua một đoạn khang phục trị liệu sau, mới được phép xuất viện. Đầu phát nga thân
Bởi vì thời gian dài nằm ở trên giường bệnh duyên cớ, Nhan Điềm Du kia đoạn trong lúc quả thực cảm thấy chính mình cùng nằm liệt không hai dạng khác biệt, có thể nói chuyện cũng đã xem như hảo, chỉ là xuống giường đi đường này một bộ phận, vẫn là cần thiết một đoạn thời gian sau tài năng.
Cho nên kia đoạn trong lúc đều là Đào Vũ Huyên ở chiếu cố chính mình, vì chính mình mát xa thả lỏng cứng đờ cơ bắp, còn có một ít tắm rửa hoặc là thượng WC linh tinh......
Theo lý mà nói, hai người tuy rằng đã từng từng có thân mật hành vi, nhưng là Nhan Điềm Du vẫn là có chút tiểu thẹn thùng, tuy rằng mỗi lần nàng đều không có bất luận cái gì biểu tình.
Nhan Điềm Hinh còn chê cười nàng nói: "Thoạt nhìn ngươi ngoài ý muốn thói quen a, ta còn tưởng rằng ít nhất có một đoạn thời gian ngắn sẽ là ta tới chiếu cố ngươi?"
Nhan Điềm Du: "......" Nàng có thể nói đây là khẩn trương quá độ mà làm cho mặt vô biểu tình sao?
Xuất viện sau, Nhan Điềm Du tự nhiên là trở lại chính mình cùng tỷ tỷ chỗ ở, Đào Vũ Huyên đối với này kỳ thật có điểm tiếc nuối.
Chẳng qua Đào Vũ Huyên trên cơ bản mỗi ngày sáng sớm vẫn là sẽ mang theo bữa sáng lại đây, tự nhiên là đầy hứa hẹn Nhan Điềm Hinh cùng Bạch Tử Kỳ mang một phần, rốt cuộc sáng sớm, Nhan Điềm Du bởi vì thân thể trạng huống vẫn là thực suy yếu, cho nên tự nhiên liền không như vậy sớm tỉnh.
Đến nỗi Nhan Điềm Hinh cùng Bạch Tử Kỳ, hai cái đều là ở nhà hình công tác người, thời gian các nàng điều phối, tự nhiên là không có Đào Vũ Huyên như vậy sớm tỉnh, Đào Vũ Huyên này mang bữa sáng hành động, cũng là có lấy lòng ý tứ.
Sau lại dần dà, Nhan Điềm Hinh tựa hồ chịu không nổi, trực tiếp cho người ta xứng một phen chìa khóa, đương nàng đem chìa khóa trân trọng phóng tới Đào Vũ Huyên trong tay sau, phảng phất thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ngươi nhiều sớm tới đều có thể, tùy ý." Nhan Điềm Hinh nói như vậy nói.
Đào Vũ Huyên: "......" Cảm giác không lấy lòng thành công, nhưng là lại nhiều một phần ngoài ý muốn?
Bất quá này chìa khóa sau lại cũng không có gì làm, Đào Vũ Huyên vốn dĩ liền đãi ở Nhan Điềm Du nơi này đến ban đêm, thực đêm, mãi cho đến phi đi không thể, mới đi.
Nhan Điềm Du ở Đào Vũ Huyên như vậy vất vả chiếu cố chính mình dưới tình huống, còn muốn mang theo công tác tới vội, cái này làm cho nàng có điểm áy náy, cho nên một ngày nào đó, nàng liền mở miệng làm đối phương để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...