Nhan Điềm Hinh mong một ngày, ngóng trông nhà mình muội tử có thể sớm một chút tỉnh lại, chính là từ tối hôm qua kia giống như hồi quang phản chiếu giống nhau tỉnh lại sau, nàng muội tử lại đương ngủ mỹ nhân đi, cái nào kêu thoải mái a, chính là thoải mái lâu như vậy, vẫn là ngóng trông nàng sớm một chút lên. % nhạc % văn % tiểu thuyết
Bạch Tử Kỳ trước hết chịu không nổi, nhìn đến chính mình người yêu trên mặt treo hai cái gấu trúc cấp bậc quầng thâm mắt khi, liền đem người oanh tới rồi trên sô pha đi ngủ một lát, vốn là tưởng đem người chạy về gia, nhưng nề hà Nhan Điềm Hinh lay sô pha, đánh chết kiên quyết không đi, cho nên nàng đành phải lui một bước, làm người đãi ở trên sô pha ngủ một lát.
Đám người mơ mơ màng màng mà ngủ, Bạch Tử Kỳ đi đến giường bệnh biên, nhìn nhìn trên giường người, sau đó nhàn nhạt mà nói: "Vẫn là chạy nhanh tỉnh lại đi, tỷ tỷ ngươi còn đang chờ ngươi."
Dứt lời, Bạch Tử Kỳ liền xoay người, phải về đến sô pha bên ghế dựa ngồi xuống, mà ở nàng chuyển qua bối đồng thời, trên giường người, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà giật giật. Thật lâu sau, Bạch Tử Kỳ cũng lôi kéo Nhan Điềm Hinh tay mơ hồ mà đã ngủ.
Nhan Điềm Du tổng cảm giác có người ở bên tai mình nói chuyện, chính là nàng bốn phía lại là một mảnh hắc ám, cho nên cái này làm cho nàng tâm thực khẩn trương, cũng thực hoảng loạn, nàng muốn giơ tay đi đẩy ra trước mặt hắc ám, chính là tay lại như là bị cự thạch đè nặng giống nhau trầm trọng, làm nàng khó có thể giơ lên.
"Điềm Du tỷ tỷ, ngươi mau tỉnh lại đi ——"
"Mau tỉnh lại đi ——"
Mí mắt ngay sau đó mở tới, mắt sáng ánh địa quang tuyến đều điên cuồng dũng mãnh vào nàng tầm nhìn, đau đớn nàng mắt màng, khơi dậy nàng sinh lý nước mắt, đem nàng trước mắt cảnh vật đều trở nên bạch mà mơ hồ, không thích ứng mà cuồng chớp một lát đôi mắt, đôi mắt mới bắt đầu tiếp nhận rồi bên ngoài quang mang.
Trước mắt hình ảnh cũng trở nên rõ ràng lên, Nhan Điềm Du hơi hơi mà chuyển động đôi mắt, nhìn mắt quanh mình, tầm mắt cuối cùng dừng ở sô pha phương hướng, càng hoặc là nói là ở nàng cùng sô pha chi gian mơ hồ bóng người thượng.
Nửa trong suốt mà màu trắng thân ảnh phảng phất bao phủ ở một đoàn sương khói trung, đối phương cảm ứng được nàng tầm mắt, vui sướng mà cúi đầu tới kêu: "Điềm Du tỷ tỷ ——"
Nhan Điềm Du khóe môi khẽ nhếch, cười nói: "Ta nếu không phải không trải qua quá mơ hồ sự tình, chỉ sợ này ánh mắt đầu tiên nên làm ngươi cấp hù chết đi qua." Nàng sau khi nói xong, cũng bị chính mình thanh âm dọa tới rồi, có điểm khàn khàn cùng thấp, đây là hồi lâu không nói chuyện di chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalneNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...