Chương 29: Ôm gối

43 5 1
                                    

Cá Điềm cảm giác chính mình giống như về tới từ trước, ôm mềm mại ôm gối đi vào giấc ngủ, chẳng qua giống như có người vẫn luôn muốn đem ôm gối cướp đi, nàng không cao hứng mà dùng sức ôm ôm gối, một bộ thề sống chết không bỏ cảm giác.



"Không chuẩn đoạt ta ôm gối......" Cá Điềm lẩm bẩm nói.


Ôm gối quả nhiên không hề động, Cá Điềm cảm thấy mỹ mãn cọ cọ ôm gối tiếp tục đã ngủ, kết quả ngay sau đó có người trực tiếp bóp nàng, lực độ không nhỏ, hơn nữa đối phương móng tay, làm Cá Điềm trong mắt nổi lên hơi nước.


"Đau đau đau!" Cá Điềm bị người bóp mặt, bị bắt rời đi ôm gối, tức khắc bĩu môi, sau đó ủy khuất hướng kia nhéo mặt nàng người, lên án nói: "Ngươi hư bạc! Ngươi là hư —— cách —— hư bạc!"


Nữ sinh: "......" Này con ma men sao lại thế này?


Nhưng nàng thấy Cá Điềm vẻ mặt tội nghiệp bộ dáng, cuối cùng vẫn là mềm lòng, buông lỏng tay ra, vừa định hỏi đối phương làm sao vậy, kết quả Cá Điềm lại nhào vào nàng trong lòng ngực, đem đầu vùi ở nàng cổ chỗ, chân tay cùng sử dụng mà treo ở trên người nàng, giống như sống sờ sờ một cái bạch tuộc.


Nữ sinh: "......"


Con ma men Cá Điềm còn ở nàng bên tai hàm hồ mà thổi khí, nói hảo mềm hảo ấm linh tinh nói, làm cho nàng một trận xấu hổ, hơn nữa càng muốn mệnh chính là nàng cư nhiên cảm thấy lỗ tai chỗ truyền đến một cổ ma vèo vèo cảm giác, trên người phảng phất là bị điện lưu đánh trúng quá dường như.


Nữ sinh trên mặt nổi lên mất tự nhiên ửng đỏ, giơ tay tưởng đem này khách không mời mà đến đẩy xuống thời điểm, lại nghe thấy Cá Điềm ở nàng bên tai nói cái gì.


"Tỷ tỷ...... Ta hảo tưởng...... Ngươi."


Nàng động tác lập tức tạm dừng, hơi hơi mà nghiêng đầu, nhìn kia nữ sinh sườn mặt, đối phương tuy rằng che một tầng khăn che mặt, nhưng mơ hồ có thể thấy được đối phương mơ hồ hình dáng, là cái thật xinh đẹp nữ thần.


Hơn nữa đối phương trên người còn có như có như không đào hoa rượu mùi hương, quanh quẩn ở mũi gian, dụ hoặc người không ngừng tới gần, chờ nữ sinh phục hồi tinh thần lại nàng mặt cũng đã tiếp cận kia Cá Điềm rất gần, ở như vậy mà khoảng cách nàng có thể cảm giác được đối phương nghênh diện mà đến hơi thở.


Một cổ dị dạng cảm giác ở nữ sinh trong lòng lan tràn mở ra, nàng cư nhiên tưởng hôn lên đi!


Nhưng nàng cuối cùng cũng không có làm được, bởi vì tỉnh mộng.


[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ