Chương 30: Thần thú uyên 鶵

46 6 1
                                    

Thần điểu uyên 鶵 pi pi kêu lên, tựa hồ rất không vừa lòng chính mình hiện tại bị bắt tình huống.



Cá Điềm vội vàng vẻ mặt cười làm lành đem nó phóng tới trên mặt đất, tiếp theo đem trong tay cao giai món ăn phóng tới nó trước mặt, còn lấy ra vài bàn, như là cống phẩm dường như hiến cho uyên 鶵.


Uyên 鶵 tựa hồ cũng thực kinh ngạc, hồ nghi mà nhìn nàng vài lần, tiếp theo dẫm mặt đất vài cái, một bộ túm dạng nhìn Cá Điềm, ý bảo nàng nói ra mục đích.


"Cái kia, thần điểu đại nhân, tiểu nữ trước kia có mắt không thấy Thái Sơn, cư nhiên thức không ra ngươi là * Boss, nếu có bất luận cái gì không đúng địa phương, liền thỉnh ngươi nhiều đảm đương." Cá Điềm nịnh nọt mà nói.


Uyên 鶵 oai hạ đầu, tiếp tục dẫm dẫm mặt đất.


Cá Điềm minh bạch lại đây, lập tức tiếp tục nói: "Cái kia, thần điểu đại nhân, nghe nói trên người của ngươi có một cái kiến thành lệnh có phải hay không? Cái kia đồ vật......"


Uyên 鶵 lần này không có bất luận cái gì động tĩnh, nó chỉ là phịch hạ cánh, sau đó đem trước mặt đồ ăn đều đẩy hồi Cá Điềm trước mặt.


Cá Điềm khó hiểu mà nhìn nó, hỏi: "Đây là?"


Uyên 鶵 pi pi kêu vài tiếng, lại giật giật cánh.


Nó ý tứ, Cá Điềm minh bạch lại đây, nàng hỏi: "Kiến thành lệnh một khi rơi xuống, ngươi liền sẽ biến mất?"


Uyên 鶵 ủ rũ cụp đuôi gật gật đầu.



Cá Điềm lúc này trầm mặc, sau đó lại hỏi: "Không có mặt khác đẹp cả đôi đường biện pháp?"


Uyên 鶵 oai quá đầu nghĩ nghĩ, sau đó pi pi chụt kêu.


Nếu đặt ở những người khác trong mắt, đại khái sẽ cảm thấy các nàng hỗ động quá kỳ quái, nhưng là Cá Điềm đến bây giờ cũng không có biện pháp giải thích, chính mình vì cái gì có thể nghe hiểu uyên 鶵 biểu đạt ý tứ.


Cá Điềm chống cằm, lâm vào một trận tự hỏi, thuận tay đem đồ ăn đẩy hồi uyên 鶵 trước mặt, nói: "Đây là phần của ngươi, ăn đi."


Uyên 鶵 nho nhỏ tròng mắt lập tức sáng ngời, nhưng lại có chút do dự mà nhìn nhìn Cá Điềm, ở được đến người sau gật đầu xác nhận sau, nó lúc này mới mổ thóc dường như cúi đầu ăn.


Cá Điềm nhìn trước mắt này tiểu kê thần điểu, thở dài một ngụm, vừa rồi uyên 鶵 biểu đạt ý tứ là, trừ phi vì nó tìm được chủ nhân, như vậy nó liền sẽ tự nguyện phụng hiến thẻ bài, hơn nữa nó còn có thể tồn tại xuống dưới.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ