Chương 59: Hảo

42 6 0
                                    

Cá Điềm cảm giác được chính mình trên mặt hơi ướt, nước mắt không biết khi nào đã chảy xuống, không ngừng là dính ướt nàng mặt, vẫn là lộng ướt Đào Vũ Huyên.



Đào Vũ Huyên nghe xong nàng lời nói sau, dùng sức mà phản ôm chính mình, cũng duỗi tay chà lau rớt trên mặt nàng nước mắt, cực nóng môi cũng dừng ở nàng trên má, tinh tế mà hôn nàng gương mặt, giống như là đối đãi nào đó trân bảo giống nhau.



Cá Điềm hoàn toàn không dám di động, cũng đồng dạng gắt gao mà ôm Đào Vũ Huyên, nàng đã quên chính mình ngay từ đầu cỡ nào tưởng xa cách Đào Vũ Huyên, chính là đương chính mình muốn biến mất thời điểm, nội tâm phản ứng lại là như vậy chân thật, nàng sợ hãi nếu hiện tại chính mình một khi buông ra tay.



Rất có khả năng trong lòng ngực người sẽ không thấy, mà nàng cũng sẽ trở lại trong trò chơi.



"Điềm Du." Đào Vũ Huyên ở nàng bên tai nhẹ giọng kêu, cũng duỗi tay vỗ vỗ nàng sau vai, muốn cho Cá Điềm lên, rốt cuộc loại này tư thế không thể hảo hảo mà nói chuyện phiếm.



Đào Vũ Huyên trong lòng không hưng phấn là không có khả năng, nàng thật cao hứng Điềm Du nguyện ý thừa nhận chính mình nội tâm, ở vừa rồi nàng thấy Điềm Du trở nên trong suốt khi, nàng đồng thời cũng ở hoảng sợ, nguyên tưởng rằng không tha người sẽ chỉ có nàng, nhưng không nghĩ tới điềm du lúc sau nói làm nàng lập tức không được vừa mừng vừa sợ.



Cá Điềm cũng không có lên, thân thể có chút run bần bật, phảng phất thật sự sợ hãi cái gì.



Đào Vũ Huyên dừng một chút, một cái xoay người đem Điềm Du áp ở dưới thân, đối phương cũng tựa hồ bị dọa một cái, ngơ ngác mà nhìn chính mình.



Cá Điềm nhìn ở chính mình trên người mơ hồ bóng người, nhịn không được duỗi tay đi đụng vào đối phương mặt, nàng nói nhỏ nói: "Mới xem không bao nhiêu lần liền mắt bị mù, hiện tại phải đi, cũng không cho ta hảo hảo xem liếc mắt một cái......"



Đào Vũ Huyên lại chỉ là kéo xuống tay nàng, phóng tới bên môi, nhẹ nhàng một hôn, nói: "Ngươi không biến mất."



Cá Điềm sửng sốt, muốn nhìn một chút chính mình tay, chính là đập vào mắt lại là một mảnh mơ hồ hình ảnh, thật giống như là cận thị rất sâu cảm giác dường như, chính là vẫn là mơ hồ nhìn ra được là thật thể, không có trong suốt.



"Không có...... Kia vừa rồi......" Nàng ấp úng mà nói.



Tiếp theo Đào Vũ Huyên cúi thấp đầu xuống hôn lên nàng, Cá Điềm còn không có phản ứng lại đây, đã bị đối phương tham nhập trong miệng, ấm áp cảm giác ở trong miệng tản mở ra, làm nàng trong lúc nhất thời chinh lăng, chờ nàng thật vất vả chải vuốt lại trạng huống, cũng đã bị đối phương hôn đến thở hồng hộc.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ