Bên ngoài không trung vẫn như cũ là màu lam, đào hoa như cũ theo phong múa may cành lá, hết thảy sự vật vẫn theo thời gian đi tới, nhưng ở trong phòng bạch y nữ tử đã ngồi yên bên cái bàn hồi lâu, ánh mắt chưa từng rời quá trên bàn đen tuyền thẻ bài.
Một con màu cam sắc tiểu kê dường như điểu thú cũng đi theo ngồi ở bên cạnh thẻ bài, nhìn nữ tử vẻ mặt ngốc tướng, nhưng mà nó lại không chống đỡ bao lâu, nho nhỏ đầu liền bắt đầu một chút một chút đi xuống chọc, điểu miệng lướt qua mềm mại lông chim, làm nó phảng phất như là tự cấp chính mình miễn phí mát xa.
Nữ tử cuối cùng thở dài một hơi, nhìn uyên 鶵 bộ dáng, nhịn không được bật cười, tiếp theo nghịch ngợm ở uyên 鶵 trên đầu nhẹ đạn, uyên 鶵 lập tức như là bị bừng tỉnh giống nhau nhìn quanh bốn phía, như là muốn tìm kiếm đạn nó đầu đồ vật.
Nhưng mà Cá Điềm lại lúc này một bộ không có gì bộ dáng, cầm lấy thẻ bài bỏ vào ba lô, chính là lúc sau nghĩ nghĩ, nàng lại cảm thấy không phải thực thỏa đáng, vì thế đem thẻ bài bỏ vào trong rương.
Bỏ vào trước, nàng hướng trong gương đồ nhìn một cái, xem có hay không nàng trong dự đoán một cái hố to, chính là bên trong cái gì cũng không có, chỉ có một đống tạp vật cùng tấm ván gỗ lót đế.
Cá Điềm lại về tới bên cạnh cái bàn, bế lên trên bàn uyên 鶵, muốn đi một chuyến trong thành xem đổi mới thông cáo, nhìn xem lần này đổi mới nhiều chút cái gì đồ tốt.
Có lẽ là bởi vì rất nhiều người chơi còn không biết đổi mới đã kết thúc, cho nên trong thành có vẻ có chút trống vắng, nếu không phải có npc, Cá Điềm cũng nên hoài nghi chính mình có phải hay không vào quỷ thành.
Cá Điềm mới vừa vào thành không lâu, có cái người chơi vừa trải qua bên người nàng, lại như là phong giống nhau vòng trở về nàng trước mặt.
Lượng mà quan: (⊙o⊙) nga!
Cá Điềm:?
Lượng mà quan: Ngươi trên tay chính là sủng vật đi!
Cá Điềm: "......" Ai nha, giống như đã quên một ít chuyện rất trọng yếu.
Lượng mà quan thấy nàng không nói lời nào, cũng liền tiếp tục hỏi lên.
Lượng mà quan: Đúng không đúng không! Ta trời ơi! Mới khai phục không bao lâu ngươi liền bắt được sủng vật rồi! Hảo hâm mộ! ( mắt lấp lánh )
Lượng mà quan: Chậm đã, không đúng, công lược gì đó đều còn không có ra, ngươi sẽ không chính là vị nhân sĩ mở ra tân phiên bản đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...