Chương 57: Lần thứ 2

56 5 0
                                    

Cá Điềm cùng Đào Vũ Huyên tới siêu thị sau, ở Đào Vũ Huyên dẫn dắt hạ, các nàng chậm rãi mua sắm nguyên liệu nấu ăn, trong quá trình, Đào Vũ Huyên luôn duy trì trầm mặc, nhưng lại có thể cùng Cá Điềm tới đoạn không tiếng động giao lưu.



Đương tình huống như vậy không biết tới lần thứ mấy sau, Cá Điềm cười nói: "Ta là mắt mù, chẳng lẽ ngươi cũng đi theo người câm?"



Đào Vũ Huyên không nói gì, Cá Điềm tươi cười biến thành cười nhạt, cuối cùng hóa thành thở dài, tiếp tục mà đi phía trước sờ soạng đi tới, mà khi nàng đi chưa được mấy bước, liền có người bắt tay nàng, bên tai cũng vang lên kia phảng phất hồi lâu không có nghe được thanh âm.



"Kia vừa lúc, xứng đôi."



Cá Điềm sửng sốt, dừng bước chân, mặt hướng Đào Vũ Huyên, tuy rằng không biết Đào Vũ Huyên hiện tại biểu tình là như thế nào, nhưng là không biết vì cái gì nàng cảm thấy Đào Vũ Huyên hiện tại trên mặt biểu tình có lẽ là mặt đỏ cũng không nhất định.



Nàng cười cười, không có đáp lại Đào Vũ Huyên những lời này, đối phương nắm tay nàng rõ ràng căng thẳng, nhưng là cái gì cũng chưa nói, lôi kéo nàng tiếp tục dạo khu thực phẩm.



"Đào Vũ Huyên." Các nàng đi không bao lâu, Cá Điềm bỗng nhiên mở miệng gọi đối phương một tiếng.



Các nàng bước chân ngay sau đó dừng lại, Cá Điềm có thể cảm giác được Đào Vũ Huyên tầm mắt dừng ở trên mặt nàng, nàng lộ ra một mạt mỉm cười, nói: "Nếu có chân thật, chúng ta xác thật sẽ xứng đôi."



Cá Điềm dứt lời, liền buông ra Đào Vũ Huyên tay, tiếp tục sờ soạng trên giá thương phẩm, tuy rằng nhìn không thấy nhưng là miễn cưỡng có thể biết được nàng ở khu vực là phiến bán đồ hộp linh tinh, nhưng vào lúc này một bàn tay lại dắt thượng tay nàng.



"Ngươi thích ta sao?" Đào Vũ Huyên thanh âm tiện đà ở nàng bên tai vang lên.



Cá Điềm biểu tình một đốn, chỉ là hồi lấy đối phương một nụ cười, lại nói cái gì cũng chưa nói.



"Điềm Du, không có gì là không có khả năng, liền nếm thử cơ hội cũng không có, lại như thế nào biết kết quả, hiện thực tóm lại cùng ảo tưởng không giống nhau." Đào Vũ Huyên lại không thèm để ý chính mình có hay không được đến đáp án, mà là tiếp tục mà nói: "Thử xem, cũng không sao."



Cá Điềm trên mặt tươi cười bất biến, chỉ là hơi mang mạc danh chua xót, nàng nói: "Ta hy vọng là chân chính cảm tình, thử xem cảm tình, không phải ta muốn."



Đào Vũ Huyên thân hình vừa động, tựa hồ tưởng nói chuyện, chính là Cá Điềm lại nhéo nhéo tay nàng, đối nàng lắc lắc đầu, tiếp theo tiếp tục nói: "Chính là ta chân chính hiện thực, cũng không phải ảo tưởng, mặc dù ta cũng hy vọng kia chỉ là cái ảo tưởng."

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ