Đại thần như thế nào ở chỗ này?
Cá Điềm cấp chính mình bổ huyết nước thuốc, sau đó xem xét nữ thần thuộc tính, trạng thái là hôn mê, huyết lượng cũng còn dư lại chút huyết da, trên người vũ khí cùng trang bị đều xuất hiện vết rách, thuyết minh bền độ rất thấp, trạng huống nhìn ngang nhìn dọc đều như là mới vừa đánh lộn xong.
Nàng ngẩng đầu nhìn phía trên, chẳng lẽ là nữ thần ở trên đỉnh núi cùng người đánh nhau?
Cá Điềm nhịn không được tán thưởng nói: "Quả nhiên có phong điệu."
Nhưng lúc này một bên điểu thú liền ở kia đầu pi pi pi kêu, còn tính toán xông tới mổ Cá Huyễn một ngụm, Cá Điềm chạy nhanh ngăn lại nó.
"Ngươi đây là muốn làm cái gì! Không thể! Nàng không phải địch nhân!" Cá Điềm chết sống ngăn lại điểu thú.
Điểu thú vẫn như cũ kịch liệt phản kháng, còn ở Cá Điềm trên người nặng nề mà mổ một ngụm, thiếu chút nữa đem Cá Điềm huyết lượng khấu rớt không còn.
Cá Điềm xoa xoa bị mổ đến sinh đau địa phương, tức giận đến vãn nổi lên tay áo, nói: "Lão cá không phát uy, ngươi thật khi ta là cá chết!?"
Điểu thú cũng không cam lòng yếu thế trừng mắt nàng, một người một chim cứ như vậy mắt to trừng mắt nhỏ, cuối cùng vẫn là Cá Điềm bị trừng đến trước túng, nàng từ ba lô lấy ra một món ăn, phóng tới điểu thú trước mặt.
"Ta này cũng không phải nhận thua, đây chính là ta đòn sát thủ!" Cá Điềm một bên nói thầm, một bên uy điểu thú ăn cái gì.
Điểu thú tựa hồ vừa lòng, cũng liền tự nhiên không hề tìm Cá Huyễn phiền toái, cúi đầu ăn Cá Điềm cấp đồ ăn.
Cá Điềm nhìn nó trong chốc lát, xác định nó không còn có bất luận cái gì động tác, lúc này mới xoay người sang chỗ khác xem Cá Huyễn, lúc này mới phát hiện đối phương giống như vẫn luôn đứng tại chỗ không nhúc nhích, cũng không biết có ở đây không.
"Đại thần?" Cá Điềm kêu.
Cá Huyễn không có di động, cũng không có mặt khác động tác.
Xem ra đại thần không ở trước máy tính a.
Cá Điềm từ ba lô lấy ra một cái thẻ bài, mặt trên khắc y sư hồi huyết kỹ năng, loại thẻ bài này ở trong trò chơi cũng không thường thấy, hơn nữa muốn làm 1 cái, cần thiết thông qua các loại rườm rà nhiệm vụ mới có thể bắt được một trương bí tịch, điểm chết người chính là cần thiết gôm đủ 100 trương mới có thể học tập rèn thẻ bài kỹ năng
Hơn nữa kỹ năng này còn cần thiết là đại sư cấp bậc đoán tạo sư mới có thể học, bởi vậy đối với rất nhiều người chơi mà nói, cái này kỹ năng tương đương lãng phí thời gian, cho nên căn bản không mấy cái đoán tạo sư sẽ đi thu thập.
Nhưng là Cá Điềm vẫn luôn đều ở trong trò chơi, cho nên thực mau liền thu thập xong, kỳ thật việc này đối với nàng tới nói cũng không nhiều quan trọng, chẳng qua cưỡng bách chứng phát tác, nghĩ học xong sở hữu tạo bí tịch cùng sinh hoạt kỹ năng.
Cá Điềm nhắm ngay đại thần phương hướng bóp nát trong tay màu đen thẻ bài, quang điểm tức khắc tứ tán trong không khí, tiếp theo ngưng tụ đến Cá Huyễn trên người, Cá Huyễn trên đầu huyết lượng tức khắc trướng lên nhanh chống, tới một nửa huyết lượng.
Vì thế nàng lại lấy ra một khối thẻ bài tiếp tục cấp Cá Huyễn thêm huyết, lại lấy ra một cái khác thẻ bài tới tiếp xúc Cá Huyễn trên người dị thường trạng thái.
Chờ chuẩn bị cho tốt lúc sau, Cá Điềm liền vừa lòng mà vỗ vỗ tay, mà khi tầm mắt dừng ở đối phương tràn đầy vết rách trang bị sau, lại nâng tay lên sờ chính mình cằm.
"Không thể cởi nữ thần trang phục, nếu bị phát hiện, cũng quá khả nghi đi?" Cá Điềm tự mình lẩm bẩm.
Nhìn Cá Huyễn trong chốc lát, Cá Điềm trong đầu linh quang chợt lóe, tiếp theo nàng vỗ tay một cái, phảng phất nghĩ tới cái gì dường như, khóe miệng nhịn không được giơ lên một nụ cười, sau đó nàng vươn tay ở Cá Huyễn trước mặt vẫy vẫy, cẩn thận hỏi: "Đại thần ngươi ở sao?"
Cá Huyễn vẫn là không có bất luận cái gì đáp lại.
"Ta đây trực tiếp động thủ nga......" Cá Điềm bắt đầu cười tủm tỉm mà lấy ra búa cùng kim thêu hoa, chậm rãi để sát vào Cá Huyễn.
Nàng bắt đầu phía trước, còn không quên bổ sung nói: "Ta đương ngươi ngầm đồng ý nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...