Chương 5

71 6 0
                                    


Cá Huyễn tựa hồ cũng thực vô ngữ, đại khái cũng không dự đoán đến Cá Điềm là mặt khác trận doanh, bởi vì xét từ phao phao đường có thể công kích nàng đến xem, nàng cho rằng đối phương cùng chính mình là cùng trận doanh, nhưng là thoạt nhìn đối phương tựa hồ là trung lập trận doanh.


Nàng từ ba lô lấy ra sống lại thủy, chuẩn bị sống lại Cá Điềm thời điểm, đối phương trên đỉnh đầu thực mau liền trôi nổi ra phao phao khung thoại.


"Đại thần không cần không cần! Nhà ta liền ở phụ cận, sống lại trở về là được!" Cá Điềm vừa thấy đến kia thủy tinh, lập tức ngăn cản đối phương nói.



Cá Điềm từ người chơi khác nghe nói qua, loại này sống lại thủy chỉ có trong thương thành bán, là tức thời sống lại vật phẩm, bởi vậy giá cả cũng thực quý, cho nên nàng đương nhiên không thể làm nữ thần tiêu pha.



Cá Huyễn: Chính là ngươi bởi vì ta mà chết.



"Nhưng ngươi cũng là vì bảo hộ ta đồ vật, mới bị bọn họ tập kích a!" Cá Điềm cười tủm tỉm nói.



Cá Huyễn không nói gì, tựa hồ là nghĩ không ra nói cái gì trả lời nàng.



Cá Điềm phát hiện một bên thi thể đều bắt đầu tiêu tán, đoán rằng bọn họ hẳn là đi sống lại, có khả năng lát nữa sẽ gọi người lại đây, nàng nghĩ nghĩ, nhìn mắt nữ thần, thấy nữ thần trên thân kiếm có chút vết rách.



Đây là vũ khí độ bền giảm xuống mới có thể xuất hiện, đương nhiên này cũng chỉ có sống trong trò chơi Cá Điềm mới có thể nhìn thấy.



"Đại thần, của ngươi vũ khí độ bền giống như giảm xuống!" Cá Điềm nói.



Cá Huyễn thấy đối phương lời nói, vì thế click mở vũ khí thuộc tính tới xem, phát hiện độ bền xác thật giảm xuống đến nguy hiểm phạm vi, nếu lại muộn một chút, nàng vũ khí liền phải chi trả, đang lúc nàng nghĩ như vậy, cái kia tiểu thi thể lại bắt đầu nói chuyện.



"Nhà ta ở phía trước cách đó không xa, không bằng đại thần ngươi qua nơi đó, ta sống lại có thể giúp ngươi sửa chữa." Cá Điềm dứt lời, lại bổ sung nói: "Coi như báo đáp ngươi bảo hộ ta đồ vật?"



Cá Huyễn: Ta kêu Cá Huyễn.



Cá Điềm dừng một chút, mờ mịt mà nhìn đối phương nói: "A?"



Cá Huyễn: Kêu ta Cá Huyễn là được.



"Cá...... Cá Huyễn." Cá Điềm phảng phất thực gian nan dường như kêu, nhưng là kỳ thật trong lòng nàng rất kích động, kêu nữ thần tên, cỡ nào thiên đại vinh dự.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ