Chương 65: Tin vui

45 5 0
                                    

Kiến thành tiến triển càng ngày càng thông thuận, bởi vì Cá Điềm vốn dĩ liền cùng có chút npc quan hệ không tồi, cho nên luôn là có thể càng dễ dàng bắt được tương quan che dấu tài liệu, nhìn kho hàng từ từ mãn vật phẩm, Cá Điềm thỏa mãn mà cười.



Cho nên ngày này, cũng có trống không thời gian, cùng tiểu đạn pháo các nàng đi đánh cái tân phó bản.



Về này tân phó bản, phía chính phủ thần bí hề hề mà nói có xác suất có thể bắt được truyền kỳ vũ khí bản vẽ, ngay từ đầu thời điểm, là khiến cho các người chơi ngày đêm xoát, chính là rơi xuống đồ vật, đều cơ hồ không có tác dụng gì, hơn nữa phó bản cũng không dễ dàng đánh, cho nên đại gia nhiệt tình liền dần dần biến mất.



"Ngay cả tương quan bản vẽ tin tức cũng không có?" Cá Điềm đối tiểu đạn pháo hỏi.


Ta là tiểu đạn pháo: Cái quỷ gì tin tức cũng không có, hiện tại tất cả mọi người đều nói phía chính phủ lừa gạt cảm tình.


Hồng nhan họa thủy: Bất quá xoát xoát cũng không sao, có lẽ lấy Cá Điềm ngươi may mắn độ có thể bắt được đâu?


Cá Điềm nghe vậy, lau một phen mặt, vô cùng nghiêm túc mà nói: "Ta chính là có tiếng tay hắc."



Hồng nhan họa thủy: Có lẽ chính là yêu cầu một cái tay hắc.


Cá Điềm: "......" Này cũng đúng sao?


Cá Huyễn: Xác thật thử xem cũng không sao, lấy không được cũng ít nhất có thể cấp Cá Điềm ngươi xoát chút tài liệu.



Cá Điềm nhìn Đào Vũ Huyên nói, gật gật đầu.



Lúc sau, các nàng lại tìm được rồi hai cái đồng đội, liền cùng nhau tiến vào phó bản, vừa lúc là tư ngọt cùng duy tinh một người, người quen liền tự nhiên dễ làm sự, thục lạc cho nhau chào hỏi sau, đại gia liền cùng nhau chuẩn bị tiến vào phó bản.



Duy tinh một người: Cái này phó bản khó xoát, nghe nói phía chính phủ thiết lập hố thực phiền, bất quá chỉ cần đệ nhất trương truyền kỳ bản vẽ ra, mặt sau liền bắt đầu dễ dàng.



"Nói cách khác đến chờ xoát ra đệ nhất trương lúc sau, mặt sau xác suất mới tăng lên?" Cá Điềm hiểu rõ lại đây hỏi.



Ta là tiểu đạn pháo: Ta cảm thấy xoát kia đệ nhất trương người thật đáng thương, bận việc lâu như vậy, vẫn là cấp mặt sau người khai cái tỷ lệ.



Duy tinh một người: Phía chính phủ tâm liền giống như hố sâu như vậy thâm.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ