Chương 54: Dọa người

46 4 0
                                    

Cách thiên, Cá Điềm ngủ đến mơ mơ màng màng thời điểm, bỗng nhiên bị nào đó lực lượng lôi kéo thân thể, vì thế cả người liền từ trên giường lăn đi xuống, cả người liền lập tức thanh tỉnh, nàng còn không có kịp đứng lên, đã bị kia cổ lực lượng lôi kéo đi phía trước chạy.



Cái này nàng động, Đào Vũ Huyên phỏng chừng là ra cửa, đã quên tối hôm qua cùng Đào Vũ Huyên đề một tiếng, mặc kệ tối hôm qua như vậy không khí, nàng cũng đã quên đi đề ra, cho nên hiện tại nàng đành phải khổ bức mà theo kia lực lượng đứng lên, sau đó chậm rãi đi phía trước đi rồi.



Bởi vì bị lực lượng lôi kéo đi quan hệ, cho nên nàng không có biện pháp chú ý tới bên gối rơi xuống một cái ghi âm bút.



Cá Điềm một bên ngáp dài, vừa đi, cũng không biết Đào Vũ Huyên đi nơi nào, nàng mạc danh mà cảm giác này lộ trình có điểm trường, tựa hồ đi địa phương cũng là dòng người rất nhiều địa phương, chỉ là này một chốc một lát, nàng muốn nhận không ra là nơi nào.



Cuối cùng nàng tựa hồ tới chỗ nào đó sau, kia cổ lực lượng liền biến yếu rất nhiều, Cá Điềm lập tức liền biết Đào Vũ Huyên là ở phụ cận, từ phụ cận người trong miệng, nàng ước chừng biết nơi này là nào đó nổi danh cao ốc linh tinh.



Tựa hồ là cái công ty lớn, Cá Điềm nghĩ thầm này cũng đúng, nàng ở trong trò chơi đãi lâu rồi, thiếu chút nữa đã quên người bình thường còn muốn đi làm, nơi này hơn phân nửa chính là Đào Vũ Huyên đi làm địa phương.



"Đáng tiếc nhìn không thấy, bằng không có thể nhìn xem nàng đi làm bộ dáng." Cá Điềm nói thầm nói, sau đó bắt đầu sờ soạng đi phía trước đi.



"Ngươi cái này hư nữ nhân ——" một cái bén nhọn cùng chói tai thanh âm bỗng nhiên chui vào nàng trong tai, Cá Điềm có chút tiểu tò mò mà dừng bước chân, vãnh tai cẩn thận mà đi nghe.



"Vì cái gì! Hồ Bách ngươi vì cái này trà xanh mà đem ta làm ra công ty! Ngươi tmd còn có xấu hổ hay không!"



"Ngươi điên rồi sao? Sự tình lần trước rõ ràng chính là ngươi đảo ra tới, vì cái gì ngươi còn sẽ không sửa, còn vẫn luôn đem sai đẩy cho người khác?"



"Hồ Bách hảo, đừng vì ta và ngươi bạn gái khắc khẩu."



"Tiểu vũ, ta cùng nàng đã sớm chia tay, giống nàng như vậy hư nữ nhân, căn bản là không đáng."



Bốn phía tựa hồ tụ tập không ít tò mò mà ăn dưa chúng, đều sôi nổi mà đối này giữa ba cái vai chính chỉ chỉ trỏ trỏ, bởi vậy Cá Điềm liền từ giữa nghe trộm được không ít tin tức.



"Lại là Tống vũ, trên cơ bản trong công ty hơn phân nửa nam nhân đều bị nàng này bạch liên bộ dáng câu đi."

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ