Cá Điềm nghe tiểu đạn pháo lời nói sau, kỳ thật đại khái minh bạch sự tình, đối với chuyện này nàng cũng xác thật không có phương pháp giải quyết, khi đó ôm tiểu đạn pháo, cũng chỉ bởi vì nàng cảm giác đối với phương bất an, cho nên nàng cho đối phương an ủi.
Nếu ngày mai quốc gia trận doanh thật sự đánh hạ thần điểu uyên 鶵, như vậy giang hồ trận doanh người tự nhiên liền sẽ tức giận, người dẫn đầu khẳng định sẽ đem sự tình sai đẩy đến trên người nàng, đến lúc đó chỉ sợ cũng sẽ có không ít người tới tìm nàng phiền toái, đây cũng là tiểu đạn pháo ngay từ đầu bất an nguyên nhân.
"Đại thần khi đó cùng ta lấy món ăn sẽ không chính là muốn đánh thần thú đi?" Cá Điềm thở dài nói, nhìn mãn viện đào hoa, một trận xuất thần.
Kỳ thật nàng cũng không để ý những cái đó món ăn sự tình, những cái đó món ăn chính nàng làm, nàng tưởng cho ai liền cho ai, chẳng qua mặt sau chuyện phiền toái liền có chút khó giải quyết, nàng yêu cầu nghĩ cách giải quyết.
Lúc này, Cá Điềm trước mặt chợt xuất hiện thứ nhất tin tức, phát kiện người là cái người lạ, nàng nghi hoặc điểm mở ra xem, tức khắc bên môi lộ ra nghiền ngẫm tươi cười, lại lắc lắc đầu nở nụ cười, tiếp theo nàng chuẩn bị cắt bỏ thời điểm, đối phương lại tiếp tục phát tới tin tức, tay nàng chỉ dừng một chút.
Gửi tin tức là quốc gia trận doanh người chơi, đối phương hẳn là biết nàng hiện tại sắp gặp phải trạng huống, ra vẻ thành ý tới mời chính mình gia nhập quốc gia trận doanh, cũng đáp ứng sẽ bảo hộ nàng.
Đệ nhị phong chính là hy vọng nàng thận trọng suy xét, lại có chứa uy hiếp ý tứ, nếu một khi nàng cự tuyệt, chỉ sợ bọn họ cũng tới bỏ đá xuống giếng.
Không chiếm được liền hủy diệt...... Cá Điềm nghĩ đến đây, cư nhiên nhịn không được nở nụ cười.
"Những người này a, hoá ra là âm mưu luận xem quá nhiều đi......" Cá Điềm cuối cùng xóa rớt tin tức, nàng nhìn cây hoa đào nói: "Cùng lắm thì ta liền không ra đào hoa ổ, xem các ngươi như thế nào tiến vào!"
Dứt lời, nàng nằm ở dưới một cây hoa đào, nhìn màu lam không trung, ở chỗ này không cần sợ hãi ánh mặt trời sẽ cháy hỏng đôi mắt, cũng không cần sợ hãi vi khuẩn linh tinh, chân chính kêu một cái hảo a! Cá Điềm trường thở dài một hơi, chậm rãi đóng lại mắt, mơ màng đã ngủ.
Chờ nàng tỉnh lại sau, trời đã tối rồi, phong cũng trở nên có chút lạnh, nàng mơ mơ màng màng chớp chớp mắt, trong miệng lẩm bẩm một tiếng, vừa muốn ngồi dậy, bỗng nhiên phát hiện bên cạnh mình xuất hiện một người, thiếu chút nữa liền đem nàng linh hồn nhỏ bé đều dọa bay, còn tưởng rằng ở trong trò chơi gặp được đồng hành......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...