Chương 60: Thần côn

47 8 1
                                    

Cá Điềm cùng Đào Vũ Huyên tự nhiên không có làm đến bước cuối cùng, Đào Vũ Huyên kia một đôi ủy khuất đôi mắt tuy rằng thấy không rõ lắm, nhưng là nàng vẫn là cảm giác được đối phương tầm mắt cực nóng mà dừng ở trên người mình.



"Rụt rè chút...... Cô nương." Cá Điềm cảm giác sâu sắc vô ngữ nói.



"Người yêu trước mặt rụt rè là ăn không đến thịt." Đào Vũ Huyên thực nghiêm túc trả lời nói.



Cá Điềm: "......" Như thế nào lâu như vậy, nàng cũng không biết Đào Vũ Huyên trong nội tâm như vậy oai?



Đào Vũ Huyên cũng theo Cá Điềm ý tứ, cũng hoàn toàn không tưởng quá mức cưỡng bách Cá Điềm, miễn cho hống tới tay không lâu người yêu chạy, nàng liền thật nên khóc.



Ban đêm, Đào Vũ Huyên không có giống lúc trước giống nhau đi mặt khác trong phòng, mà là trực tiếp tính toán cùng Cá Điềm cùng nhau ngủ.



Đào Vũ Huyên cấp ra lý do thực đang lúc: "Đây là ta phòng, ngươi là của ta."



Cá Điềm: "......" Người này kỳ thật là muộn tao đi, trước kia mới vừa nhận thức thời điểm lãnh lãnh đạm đạm, hiện tại quả thực là lão lưu manh nhập thân sao lại thế này?



Cá Điềm ở cái kia ban đêm, phủng Đào Vũ Huyên mặt chính mình đoan trang, tựa hồ muốn tìm ra đối phương có phải hay không bị quỷ bám, Đào Vũ Huyên ngoan ngoãn để nàng nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên liền duỗi tay ôm Cá Điềm bên hông.



"Ngươi làm gì?" Cá Điềm có chút hoảng sợ, hai người khoảng cách bỗng nhiên đến gần không ít, cái này làm cho trên mặt nàng nhất thời đỏ, nàng đôi tay chống đỡ ở Đào Vũ Huyên hai vai, đem đối phương đẩy xa chút.



"Ngươi như vậy xem ta, ta tự nhiên cho rằng ngươi muốn." Ai biết, Đào Vũ Huyên lại rất vô tội mà đơn thuần nói.



Cá Điềm: "......" Này hoá ra nàng mới là vị kia trước chơi lưu manh sao?



Cá Điềm khẽ cười một tiếng, nâng lên Đào Vũ Huyên mặt, gần chút nữa đối phương mặt mấy centimet chỗ sau dừng lại, nói: "Bổn tiên nhân đây là xem ngươi có hay không bị quỷ bám vào người a."



Đào Vũ Huyên nghe vậy, bật cười, kia xinh đẹp mà đạm mạc mà gương mặt phảng phất nở rộ ra quang mang, Cá Điềm thấy thế, cũng không cấm bị nàng tươi cười hấp dẫn, nhìn nhiều vài lần.


"Vậy phải hảo hảo nghiệm hạ." Đào Vũ Huyên cười xong sau, nói như vậy nói.


[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ