Cá Điềm thu thập xong sau, Cá Huyễn kia đầu cũng vừa lúc nói xong điện thoại.
Cá Huyễn: Bạn ta kêu ta, ta đi trước.
Cá Điềm cũng biết đại thần có việc muốn vội, tự nhiên liền không nói thêm cái gì, chỉ là điểm Cá Huyễn giao dịch, người sau lần này rốt cuộc cũng đồng ý giao dịch.
Đang lúc Cá Huyễn vừa muốn di tiểu nhân vật đi thời điểm, nhìn thấy Cá Điềm trên người một bộ trang bị, lại dừng một chút.
Cá Huyễn: Ngươi cũng là kiếm sĩ, không tính toán chuyển chức sao?
Nàng thấy người chơi nữ này cấp bậc tuy cao, nhưng là trên người trang bị cơ bản hỗn đáp, hơn nữa đối phương vẫn là mới bắt đầu chức nghiệp, cái này làm cho Cá Huyễn không cấm có chút tò mò, cho nên mới có này vừa hỏi.
"Ta a, trời sinh tay tàn, chỉ thích hợp sinh hoạt người chơi mệnh, chuyển chức gì đó cũng không quá yêu cầu." Kia người chơi nữ như thế mà trả lời.
Cá Huyễn thấy, cũng không lại hỏi nhiều, vì thế liền cùng Cá Điềm cáo biệt.
Cá Điềm nhìn đại thần biến mất thân ảnh, trong lòng áp lực không được hưng phấn phảng phất phát tiết ra tới, nàng hô to lên, ở một bên ngủ điểu thú cũng bị nàng thanh âm cấp bừng tỉnh, một đôi mắt mơ mơ màng màng, tưởng địch nhân đến, vội vàng nhảy dựng lên.
Nó nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy được Cá Điềm ở nổi điên, vì thế pi pi kêu vài tiếng, phảng phất ở chỉ trích Cá Điềm ầm ĩ.
Nhưng Cá Điềm lại một chút không thèm để ý, ngược lại hưng phấn vọt tới điểu thú trước mặt, ở điểu thú còn không kịp phản ứng thời điểm, hung hăng mà đối nó mổ mấy khẩu, cũng hưng phấn nói: "Ta thêm đại thần bạn tốt! Còn có thể cùng đại thần chào hỏi!"
Nàng bắt điểu thú tại chỗ chuyển vòng, nàng vui thích mà trong tiếng cười bí mật mang theo điểu thú tiếng kêu.
Một trận gió nhẹ phất quá đưa bọn họ thanh âm cuốn hướng lên không trung, dưới chân núi rừng cây cũng ở theo gió lay động, phảng phất cũng ở vì nàng cảm thấy cao hứng.
......
Sau lại tiểu đạn pháo biết việc này, cũng đối này cảm giác sâu sắc tỏ vẻ hâm mộ ghen tị hận.
Ta là tiểu đạn pháo: Thật gọi người ghen ghét a! Ngươi đó là cái gì vận khí! Lên núi trích cái dược cũng có thể gặp được đại thần!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...