Chương 39: Có một loại hữu nghị

41 3 0
                                    

Thùng cơm làm đội trưởng, luôn luôn sở hữu vật phẩm rơi xuống đều đi đến hắn trong tay, chờ đến phó bản đánh xong sau, cố chủ giao tiền, hắn mới tự nhiên trả lại tất cả đồ vật, còn sẽ làm ra thực kỹ càng tỉ mỉ ký lục đơn tử cấp cố chủ.



Hắn nơi phòng làm việc ở 'Phân loạn ol' cũng coi như là có nhất định danh dự, hắn bản thân thanh danh thực hảo, lần này bị người hại, chính hắn cũng trốn không thoát nồi, nhưng đồ vật đích xác ở hắn rớt tuyến sau đều biến mất, hắn cũng không có biện pháp bồi cấp cố chủ, đành phải hứa hẹn miễn phí giúp Cá Điềm xoát này lễ tình nhân phó bản.


"Ngươi xác định sao? Nhưng ngươi mới vừa đã bị hắc rớt một lần, ngươi có thể đảm bảo kế tiếp vài lần đều sẽ không sao?" Cá Điềm hỏi.


Thùng cơm trầm mặc hồi lâu, rốt cuộc này tài khoản không phải hắn, là thuộc về phòng làm việc, mới vừa ai hắc đến tài khoản, hắn cũng còn không có điều tra ra, nếu lại nháo sự tình, chỉ sợ danh dự của hắn liền thật sự muốn xú.


Cá Điềm lúc này lại cười tủm tỉm nói: "Không bằng như vậy đi, ngươi coi như thiếu ta một ân tình hảo?"


Nhân tình nợ là khó nhất còn đồ vật, huống chi Cá Điềm này nữ sinh tuy rằng luôn là đang cười, không có tính tình bộ dáng, nhưng là thùng cơm thực rõ ràng cảm giác được đương nàng vừa nghe thấy cái kia hoa rơi tùy thủy là nhẹ vũ sau, không khí giống như lạnh một chút.


Thùng cơm: Có thể.


Cá Điềm cười làm ta là tiểu đạn pháo lại đây tái đồ, để ngừa vạn nhất thùng cơm về sau sẽ không nhận trướng.


Ta là tiểu đạn pháo: Ai? Như thế nào ta tái đồ? Ngươi không thể sao?


Cá Điềm chỉ là nói câu hỏng rồi, tiểu đạn pháo liền hiểu rõ gật gật đầu, vội vàng tái đồ xuống dưới, kỳ thật Cá Điềm cũng tưởng chính mình tới tái đồ, chính là tiền đề là nàng cần thiết có một máy tính.


Lúc sau, thùng cơm bọn họ rời đi sau, tiểu đạn pháo liền quay đầu tới hỏi nàng làm sao bây giờ, là tiếp tục thuê người hoặc là đánh dã đội.


Cá Điềm nghĩ nghĩ, sau đó lắc lắc đầu.


Nàng tin tưởng hiện tại mặc kệ là tổ dã đội cũng thế, cố dùng người cũng hảo, đều có khả năng lẫn vào nhẹ vũ người, còn tưởng rằng cái này nữ lui phục, không nghĩ tới thay đổi tài khoản một lần nữa lại đến, nếu không làm điểm cái gì, về sau nữ nhân này sẽ càng điên cuồng nhằm vào chính mình.


Bất quá hiện tại nàng càng đau lòng cái kia rơi xuống người khác tay bản vẽ a...... Bản vẽ......

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ