Chương 47: Tình huống dị thường

38 6 1
                                    

"Đào Vũ Huyên......?"



Cá Điềm theo bản năng nhẹ giọng gọi một tiếng, trước mắt hình ảnh bỗng nhiên một trận hoảng hốt lên, chờ trong não hỗn độn qua đi, trước mắt một khuôn mặt lại biến thành quen thuộc hệ thống cam chịu mặt.



Mày nhẹ nhàng mà nhăn lại, nàng đối trước mắt trạng huống một chốc một lát có chút phản ứng không kịp.



Ta là tiểu đạn pháo: Cá Điềm làm sao vậy?



Hồng nhan họa thủy: Nàng không có trực tiếp nhảy quá ảo giác buff sao?



Cá Điềm nhìn các nàng đối thoại, thực mau liền phản ứng lại đây, nàng phỏng chừng chính mình vừa rồi là trúng ảo giác, chân thật cũng có chân thật không tốt chỗ, tỷ như ảo giác loại đồ vật này, nàng vẫn là sẽ trúng, chỉ là --



Loại này hiệu quả bình thường cũng không phải rất mạnh.



Cá Điềm giơ tay xoa xoa chính mình mày, có lẽ do vừa mới nàng vừa lúc yy kia nữ nhân, cho nên mới sẽ trúng chiêu cũng không chừng.



Duy tinh một người: Nếu ảo giác giải trừ, liền chạy nhanh đi thôi, còn có Cá Điềm ngươi muốn đứng ở đó đến khi nào?



Cá Điềm sửng sốt, tiếp theo mới phát hiện Cá Huyễn liền đứng ở chính mình trước mặt, hai người khoảng cách còn thực tới gần, nhìn dáng vẻ giống như là muốn hôn lên đối phương dường như, Cá Điềm vội vàng nói câu xin lỗi, liền xoay người chạy đi, làm bộ không có gì bộ dáng tới che đậy chính mình mới vừa kia trong nháy mắt quẫn bách.



Cá Huyễn tựa hồ lần này lạc hậu vài bước, mới đuổi kịp các nàng, kia trầm mặc bộ dáng, thoạt nhìn như là có tâm sự.



Các nàng thực mau liền tới đến huyền nhai chỗ, nơi đó đứng một cái xinh đẹp đại mỹ nhân, chỉ là một đôi mắt lại tràn ngập sầu bi, vẫn luôn nhìn về phía xa ở không trung ngân hà.



Làm đội trưởng tiểu đạn pháo liền tự nhiên tiến lên đi cùng nữ nhân mở ra nhiệm vụ, bất quá thực đáng tiếc nữ nhân vẫn luôn không ngừng mà lặp lại: "Còn sẽ trở lại sao......"



Ta là tiểu đạn pháo: Xác định đây là che dấu nhiệm vụ?



Duy tinh một người: Phỏng chừng là có điều kiện kích phát.



Kế tiếp các nàng liền mỗi người đều thử đi cùng nữ nhân nói lời nói, bất quá đối phương lại vẫn là lặp lại câu nói kia, thẳng đến Cá Điềm đi qua đi, kia nữ nhân mới chậm rãi quay đầu, một đôi mắt đẹp nở rộ khác thường sáng rọi.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ