Chương 51: Bệnh viện kỳ ngộ

50 3 0
                                    

Cá Điềm một đường mạo hiểm mà bị kia quái dị lực lượng lôi kéo hướng chỗ nào đó dựa qua đi, trong lúc nàng đã làm phản kháng, nhưng là kia cổ lực lượng ngoài ý muốn đại, cơ hồ là kéo đều phải đem nàng kéo đi, cuối cùng nàng đành phải từ bỏ giãy giụa, đi theo kia cổ lực lượng đi tới.



Nàng cảm giác được chính mình ra Đào Vũ Huyên nhà ở, hơn nữa hướng tới nào đó phương hướng thoát đi, thật là khó xử nàng một cái người mù, bên tai đều là ô tô cùng tiếng người, cũng may nàng sẽ không chết lần thứ hai, bằng không liền thật sự nên bị xe đâm chết.



Không đúng, nàng vốn dĩ chính là ra tai nạn xe cộ chết, cho nên lần thứ hai thành quỷ hồn cũng bị xe đâm chết, kia đã có thể xấu hổ, chết đều phải cùng xe xả ở bên nhau, nàng từng bước một sờ soạng về phía trước, thẳng đến đi tới rồi chỗ nào đó,tiếng xe hơi chút thiếu.



Chỉ là tiếng người nhiều không ít, còn có chút ho khan cảm mạo thanh âm, Cá Điềm tức khắc sửng sốt, nàng rất rõ ràng này đó thanh âm, cho nên nàng đây là bị kia cổ thần bí lực lượng đưa tới bệnh viện? Này thật đúng là...... Không thể tưởng tượng.



Bất quá đi tới bệnh viện lúc sau, kia cổ lực lượng lại trở nên hơi chút yếu đi rất nhiều.



Cá Điềm: "......" Đây là vì cái gì muốn mang nàng đi vào bệnh viện đâu?



Nàng thử ra bên ngoài rời đi, chính là đương nàng vừa ly khai bệnh viện phạm vi, kia cổ lực lượng liền biến cường, Cá Điềm đành phải lại về tới bệnh viện phạm vi, nàng nghĩ nghĩ, này có lẽ là phạm vi hạn chế, rất có khả năng hạn chế nàng khoảng cách Đào Vũ Huyên phạm vi.



Rốt cuộc Đào Vũ Huyên rời đi trước, chính là nói muốn đi bệnh viện, sau đó ở nàng rời đi sau, Cá Điềm cũng bị lôi kéo đến nơi này, cho nên như vậy giải thích ước chừng cũng hợp lý chút.



"Kia xem ra muốn tìm Đào Vũ Huyên đi." Cá Điềm lại lần nữa giơ tay đi phía trước sờ soạng.



Cá Điềm đứng ở bệnh viện trong đại sảnh, vô ngữ mà ngẩng đầu, nhưng nàng không biết Đào Vũ Huyên đến tột cùng đi kia một tầng a, mặc kệ, canh giữ ở nơi này, tổng có thể chờ đến nàng ra tới, cho nên Cá Điềm nàng liền xác định đứng ở đại sảnh mỗ một chỗ chờ.



"Bạch Tử Kỳ ngươi liền không thể hảo hảo chiếu cố chính mình sao!?"



Liền ở nàng chờ đợi trong quá trình, nàng nghe thấy được một cái quen thuộc thanh âm.



"Quên mất." Bạch Tử Kỳ như cũ nhàn nhạt thanh âm vang lên.



"Ngươi như thế nào liền không đem ta cũng quên đâu!" Nhan Điềm Hinh nghiến răng nghiến lợi mà thấp giọng nói: "Ngươi xem chính ngươi, sắc mặt bạch đến cùng cái quỷ giống nhau!"

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ