Cá Điềm nhìn trên thanh bạn tốt hình cái đầu, trong lòng nhịn không được nhạc a một hồi lâu, trong tay cũng thực ân cần cấp Cá Huyễn lấy ra các loại thức ăn.
Nhưng tại đây vui vẻ tình huống, nàng lại quên một sự kiện, đó chính là nàng món ăn tuy rằng giống nhau là lấy tới ăn không sai, chỉ là đối với người chơi khác mà nói, ăn chỉ là vì cấp chính mình thêm buff.
Huống chi trong tay nàng món ăn vẫn là các loại cường buff dược thiện, mà ở Cá Huyễn trong mắt, cảm thấy nữ sinh này thật giống như đem này đó đương ăn vặt, nhưng nàng cũng không có quá mức trực tiếp cự tuyệt đối phương hảo ý, rốt cuộc đối phương thoạt nhìn thật cao hứng bộ dáng.
Cá Huyễn: Không, không cần, này đó hiện tại ăn liền có chút lãng phí, ngươi vẫn là lưu lại đi.
Cá Điềm nhất thời không phản ứng lại đây, ngốc lăng nhìn đối phương, chợt một vỗ tay tay, sáng sớm liền lấy này đó dầu mỡ đồ vật ra tới, đại thần là nữ sinh, tự nhiên cũng sợ phì! Nàng tự cho là hiểu rõ, nhanh chóng lấy ra mấy đĩa tiểu đồ ngọt.
Giống nhau nấu nướng kỹ năng chỉ là học tập bình thường món ăn, muốn càng cao cấp món ăn nhất định phải thông qua nhiệm vụ, phó bản hoặc là hoạt động tới đạt được.
"Đây là bánh hoa quế, là ta cùng Khúc Hành thôn đại nương học, ăn rất ngon!" Cá Điềm đem điểm tâm phóng tới Cá Huyễn trước mặt, cười nói.
Cá Huyễn gần như vô ngữ nhìn nữ sinh kia, như thế nào giống như hiểu lầm chính mình lời nói, bất quá bánh hoa quế món này giống như chưa bao giờ gặp qua mấy cái người quen đã làm, vì thế Cá Huyễn tò mò điểm khai kia bánh hoa quế thuộc tính tới xem.
Này vừa thấy, nhưng thiếu chút nữa cả kinh Cá Huyễn đem cà phê phun hồi cái ly, gia tăng chính xác 70%, nó đối với xạ thủ mà nói không thể nghi ngờ là cái thứ tốt, nữ sinh này trên người đảo thật đúng là thật nhiều đồ tốt, Cá Huyễn nghĩ nghĩ, click mở nữ sinh tư liệu xem xét.
Tên gọi Cá Điềm, cùng chính mình cùng tên một chữ, Cá Huyễn dừng một chút, tên này rất quen thuộc, tiếp theo nàng phảng phất nghĩ tới cái gì dường như, đem tầm mắt chuyển qua màn hình bên dưới góc phải, nơi đó chính biểu hiện nào đó người chơi tin tức, hơn nữa vij trí cùng chính mình nhất trí.
Cá Huyễn cũng thật ngây ngẩn cả người, tự mình lẩm bẩm: "Nguyên lai là nàng a......"
Cá Điềm thấy Cá Huyễn không tiếp nhận, cho rằng đối phương không thích ăn, liền nghĩ đổi mặt khác tiểu thực tới, nhưng lúc này Cá Huyễn nói chuyện.
Cá Huyễn: Cái kia, ngươi có bao nhiêu món ăn nhự vậy? Ta có thể cùng ngươi mua sao?
Cá Điềm sửng sốt, lúc sau phản ứng lại đây, vội vàng nói: "Đại thần, ngươi muốn, có thể cầm đi nha!" Nói, nàng liền một bộ muốn đem chính mình gia sản đều lấy ra tới bộ dáng.
Cá Huyễn: Không, ta là hy vọng cùng ngươi thành lập một cái trường kỳ giao dịch, ta xem ngươi làm được món ăn buff đều rất không tồi, tưởng trường kỳ cùng ngươi mua.
Cá Điềm giật mình, nhéo bánh hoa quế thủ nhất khẩn, nghe được đại thần như vậy vừa nói, nàng mới nhớ tới những món này, không có bất luận kẻ nào có thể cùng nàng giống nhau đem chúng chân chính trở thành chắc bụng đồ vật, này đó đối với bọn họ mà nói chỉ là cái thêm buff đồ vật.
Cá Huyễn thấy Cá Điềm thật lâu không đáp lại, cho rằng đối phương ở suy xét, cũng liền không thúc giục.
"Cái kia, đại thần, ta này đó là không bán." Cá Điềm cuối cùng vẫn là cười nói.
Cá Huyễn cũng có điều đoán trước, rốt cuộc đối phương là trung lập trận doanh, trung lập người chơi giống nhau đều tùy tâm sở dục, không có đối lập trận doanh như vậy có từng người nguyên tắc, bọn họ là có chính bọn họ nguyên tắc.
Cá Huyễn: Hảo.
Cá Điềm rồi lại hỏi: "Đại thần không hỏi vì cái gì sao?"
Cá Huyễn tức khắc sửng sốt lăng, nhớ tới phía trước bạn bè chia chính mình thích tiết mục ngắn, nam hướng nữ sinh thông báo, nữ sinh cự tuyệt, nam sinh vốn dĩ thương tâm chuẩn bị không hề dây dưa, nhưng là nữ sinh lại vứt tới một câu, chính là cùng Cá Điềm đồng dạng vấn đề.
Này tổng không phải hai cái không quá quen thuộc người khai như vậy vui đùa đi?
Cá Huyễn thở dài một hơi, hỏi đối phương vì cái gì.
Cá Điềm lúc này bướng bỉnh mà cười, nói: "Bởi vì này chỉ đưa cho thích người a!"
Này cùng trong dự đoán đáp án không giống nhau, làm Cá Huyễn có chút đột nhiên không kịp phòng bị, ngay sau đó đối phương lại một lần tạp cho chính mình một cái trọng pháo-- thỉnh cầu giao dịch.
Nhìn giao dịch lan tràn đầy đồ ăn, Cá Huyễn thật lâu hồi bất quá thần.
Tác giả có lời muốn nói: Chưa tiến triển nhanh như vậy, đừng khẩn trương! Kỳ thật tác giả thực khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalneNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...