Chương 66: Truyền kỳ bản vẽ

44 7 0
                                    

Cá Điềm áp lực trong lòng vui sướng, chuyên chú trở về trong trò chơi.



Tuy rằng trong lòng ức chế không được sung sướng hảo tâm tình, chính là Cá Điềm vẫn là có chút tiểu ưu sầu, chính mình không chết là chuyện tốt không sai, chính là nàng bị nhốt ở trong trò chơi cũng là chuyện thật, nếu nàng không chết, vì cái gì chính là ra không được đâu?



Hơn nữa ngược lại bị nhốt tại đây trò chơi trong thế giới, đến tột cùng là vì cái gì đâu? Chỉ tiếc A Vũ ở bên ngoài, bằng không có thể cho hắn hỏi một chút nam nhân kia rốt cuộc là chuyện như thế nào.



Thở dài một hơi, Cá Điềm hướng các đồng đội giải thích một chút: "Mới vừa tạp xin lỗi, có thể tiếp tục."



Ta là tiểu đạn pháo: Nha hoắc, ngươi cuối cùng đã trở lại, bất quá ngươi trở về cũng vô dụng, nữ thần giống như còn ở tạp đâu.



Cá Điềm nghe vậy, nhìn mắt Cá Huyễn, đối phương đứng ở tại chỗ trung cũng không nhúc nhích, chẳng lẽ Cá Huyễn cũng tạp? Vẫn là ngủ rồi đâu? Nếu là người sau, vậy thật sự làm người dở khóc dở cười.



Bất quá lúc sau nàng nhưng thật ra đã đoán sai, sau lại Cá Huyễn giải thích đến là bởi vì mới vừa có chút việc, cho nên mới tạp trong chốc lát, cũng may tiểu đạn pháo các nàng nhưng thật ra không để ý, cho nên mọi người lại tiếp tục đẩy phó bản.



Cá Điềm cũng lúc này mới thấy chính mình không ngừng lập loè trò chuyện riêng kênh, click mở tới xem, thiếu chút nữa không dọa đến, một lưu đều là Cá Huyễn nói nhỏ, đều là đang hỏi nàng làm sao vậy, hơn phân nửa là vừa mới chính mình cảm xúc mất khống chế thời điểm, đứng ở tại chỗ bất động, cho nên Cá Huyễn mới có thể quan tâm hỏi chính mình.



Vội vàng mà cấp Cá Huyễn trở về cái không có việc gì, cũng giải thích chỉ là bởi vì tạp, Cá Điềm mới tắt đi trò chuyện riêng kênh, vốn dĩ nàng nghĩ Cá Huyễn ở xe tăng vị trí thượng, hẳn là sẽ vãn chút hồi chính mình, ai biết, trò chuyện riêng kênh ngay sau đó thực mau liền lập loè hạ.



Cá Huyễn: Ân, ta mới vừa cũng tạp.



Cá Điềm nhìn mắt còn ở đánh quái màu đỏ bóng người, trong lòng không cấm cảm thán một câu đối phương tốc độ tay, sau đó cấp đối phương hồi phục nói: "Tiên tiên nhưng cần thiết chuyên chú mà kháng quái a, muốn chết, đã có thể nổ tung chảo!"



Đối phương thực mau hồi phục nói: Hồi ngươi quan trọng hơn.



Cá Điềm lập tức sửng sốt, nhĩ tiêm chợt mạo hồng, nhưng ngay sau đó ý niệm vừa chuyển, a, không đúng, này có chủ gia hỏa cư nhiên đối người khác nói như vậy lời nói? Cá Điềm lập tức trong lòng liền rối rắm đi lên.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ