Chương 44: Giao dịch

42 4 0
                                    

Kênh Thế Giới trong lúc nhất thời trầm mặc hai giây, ngay sau đó tức khắc tạc mở ra.



Cá Điềm nhìn tin nhắn kênh lập loè vài cái, đều là hai phương trận doanh cao tầng phát lại đây tin tức, chính là Cá Điềm cũng không có lập tức hồi phục, mà là ghé vào uyên 鶵 trên người, kiên nhẫn mà chờ.



Cá Điềm: Yêu cầu của ta rất đơn giản, chỉ cần dùng Lễ Tình Nhân bản vẽ cùng ta giao dịch là được.



Có người nhìn nàng lời nói lúc sau, đều lắc lắc đầu, thầm than này nữ hài tầm mắt như thế nào như vậy tiểu, hiện tại nàng đang đứng trên lưỡi đao, loại này thời điểm nếu thỉnh cầu bất luận cái gì một phương trận doanh bảo hộ là tuyệt đối có thể.



Kênh trò chuyện riêng.



Người chăn dê: Ngươi hảo, Cá Điềm, chúng ta có thể tâm sự sao?



Tuyết nhung hoa: Ngươi hảo, Cá Điềm ~



Nhìn đến tuyết nhung hoa ba chữ, Cá Điềm dừng một chút, cái này làm cho nàng nhớ tới tỷ tỷ cẩu huyết tam giác luyến, bất quá không nghĩ tới vị này cư nhiên là giang hồ trận doanh đại biểu a.



Kênh Thế Giới.



Đi ngang qua ong mật: Cá Điềm ngươi là choáng váng sao? Dùng cái kiến thành lệnh tới trao đổi cái phá bản vẽ? Không lo lắng ngươi này vương bài một thả ra đi, ngươi liền sẽ bị giết ra trò chơi a?



Cá Điềm: Nhìn đến dương Lăng Thành tháp cao thượng sao?



Đi ngang qua ong mật: A?



Cá Điềm: Ngươi cảm thấy ta kiến thành lệnh là như thế nào tới?



Đi ngang qua ong mật:...... Ta thiên.



Cá Điềm đợi trong chốc lát, lúc này mới chậm rãi hồi phục tuyết nhung hoa cùng người chăn dê, hỏi bọn hắn hai cái ai có lễ tình nhân hạn khi bản vẽ.



Tuyết nhung hoa nhanh nhất hồi phục, đối phương tỏ vẻ nguyện ý mang nàng đi xoát đến mới thôi, hơn nữa nhiều hơn một điều kiện, nguyện ý bảo hộ Cá Điềm, mà người chăn dê nơi đó trực tiếp nhất, nói chính là nhẹ vũ trên tay có, chỉ cần ngươi chịu, bọn họ nguyện ý lập tức giao dịch, hơn nữa hứa hẹn quốc gia trận doanh sẽ không giết nàng.



"Thật đúng là ba phải cái nào cũng được ý tứ, này không tỏ vẻ nhẹ vũ nếu này đây trung lập trận doanh thân phận tới đối phó ta nói, cũng liền mặc kệ bọn họ sự." Cá Điềm xoa xoa uyên 鶵 trên người lông chim nói: "Ngươi nói bọn họ xấu không xấu".


[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ