Cá Huyễn xoay người lại, một thân màu đỏ kính trang đem hệ thống nhân vật lả lướt hấp dẫn dáng người cấp phác hoạ ra tới, nhìn thực dễ dàng làm người suy nghĩ bậy bạ, mà khi Cá Điềm thấy nàng thời điểm, ngược lại nhớ tới ngày đó nữ sinh.
Kia nữ sinh dáng người cũng rất không tồi, trên người còn có một cổ mát lạnh lãnh hương, Cá Điềm tầm mắt hoảng hốt một lát, tiếp theo như là bừng tỉnh, chạy nhanh mà quơ quơ đầu, đem kia nữ sinh bóng dáng tung ra trong đầu.
Cá Huyễn: Đã lâu không gặp ngươi, tưởng trực tiếp cùng ngươi chào hỏi một cái.
Cá Điềm sửng sốt, tiếp theo cười nói: "Nói được ta mặt đều đỏ, ta thiếu chút nữa hiểu lầm nữ thần ngươi vẫn luôn đều suy nghĩ ta đâu!"
Cá Huyễn: Ân.
Cá Điềm: "......" Ân? Nàng nhịn không được xoa xoa đôi mắt, chính là đối thoại phao phao khung thực mau liền biến mất, nàng có chút hoài nghi chính mình vừa rồi có phải hay không nhìn lầm rồi.
Cá Điềm cười mỉa vài tiếng, sau đó hỏi: "Kia...... Sau đó đâu?"
Cá Huyễn trầm mặc hồi lâu không nói chuyện, Cá Điềm nhìn nàng đồng thời, nhớ tới nhẹ vũ sự tình, nhẹ vũ là nữ thần biểu muội, nữ thần không phải là vì nàng biểu muội mà đến đi?
"Cái kia...... Đại thần, ngươi là muốn hỏi nhẹ vũ sự tình sao?"
Cá Huyễn: Đi xoát phó bản sao?
Hai câu lời nói cơ hồ đồng thời toát ra, hai bên đồng thời sửng sốt, Cá Huyễn trước hết phản ứng lại đây.
Cá Huyễn: Vì cái gì?
"A?" Cá Điềm ngốc vòng dường như nhìn nàng.
Cá Huyễn: Vì cái gì ta phải vì chuyện của nàng tới tìm ngươi đâu?
Cá Điềm nghe vậy, trên mặt ửng đỏ, một đôi tay đặt ở phía sau ngón cái lẫn nhau chuyển, nói: "Ta cho rằng......" Nàng ấp úng hơn nửa ngày, vẫn là chưa nói ra hoàn chỉnh nói tới.
Cá Huyễn: Nàng tự làm tự chịu, cùng ngươi không quan hệ, không cần để ý.
Nói, Cá Huyễn còn làm ra sờ sờ đầu động tác, Cá Điềm nhìn gần ngay trước mắt người, rõ ràng chỉ là cái hệ thống nhân vật, nàng lại không biết cố gắng mà mặt đỏ, nàng ngẩn người, thật vất vả mới tìm về thanh âm.
"Không phải nói xoát phó bản sao? Vậy đi thôi." Dứt lời, Cá Điềm một bên che lại chính mình đầu, một bên chạy trốn dường như đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormálníNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...