Lưu li tuyết trên mặt biểu tình cứng đờ, nguyên bản tin tương tràn đầy tươi cười tức khắc đọng lại ở trên mặt, nàng hơi hơi mà nheo lại mắt.
Cá Điềm phảng phất không hề sở giác, tiếp tục nói: "Cho nên cũng may ta cũng không phải bạn của ngươi a."
Lưu li tuyết: Ha ha, Cá Điềm ngươi cũng thật sẽ nói cười.
Lưu li tuyết cơ hồ là cứng đờ đánh ra ha ha hai chữ, nàng nhịn không được khẽ cắn môi nhìn Cá Điềm, cân nhắc đối phương là ở giả ngu vẫn là ở chơi chính mình.
Nhưng ngay sau đó Cá Điềm lại ngữ ra kinh người nói: "A, này nhưng không đúng a, ta không phải ngươi bằng hữu cũng bị đánh, kia nói cách khác chỉ cần là người xa lạ ngươi xem khó chịu, liền đánh lạc? Như vậy toàn phục người chơi đều rất nguy hiểm a."
Lưu li tuyết thiếu chút nữa cắn một ngụm ngân nha, một ngụm lão huyết cũng thiếu chút nữa phun ở trên màn hình máy tính, này thừa nhận, người khác sẽ hiểu lầm chính mình, này không thừa nhận, nhưng sự thật liền bãi ở trước mắt......
Cá Điềm nhìn trước mặt lưu li tuyết lại không trở về lời nói, phỏng chừng kia đầu đang suy nghĩ biện pháp tới ứng đối chính mình, nhưng nàng lại vẫn như cũ trên mặt mang theo tươi cười, lại không có chú ý tới tầm nhìn phía dưới lập loè kênh trò chuyện.
Lưu li tuyết: Cá Điềm, ta cho ngươi mặt mũi, là bởi vì ngươi năng lực, nhưng là ngươi cũng rất rõ ràng, ngươi cũng không phải quốc gia trận doanh người, nếu chúng ta đem ngươi sát ra trò chơi, đối với bọn họ chỉ là thiếu cái cường đạo, chỉ cần chúng ta không có được đến ngươi, bọn họ là như thế nào đều sẽ không có phản ứng.
Cá Điềm chọn chọn lông mi, đây là chuẩn bị áp dụng uy hiếp?
Ai...... Cho nên nói nữ nhân này cũng quá nghiêm túc điểm.
"Ta nói vị này tỷ tỷ, ta cũng chỉ là cái thương nhân, ta bán đồ vật, ngươi mua đồ vật, ta nhưng chưa thấy qua cái kia người mua vừa lên tới liền cấp bán gia một kích đi? Hiện tại lại tới uy hiếp ta, chẳng lẽ các ngươi giang hồ trận doanh đều là như thế này cùng người làm buôn bán?" Cá Điềm khoanh tay ở sau người, một bên chậm rãi từ ba lô lấy ra nào đó đồ vật.
Nàng hiện tại tâm tình thực hưng phấn, bởi vì ba lô kia đồ vật, là nàng thật vất vả ở phó bản đánh tới, hơn nữa hôm nay lần đầu tiên làm ra tới, theo tất uy lực cường hãn, tuy rằng không thể đánh, nhưng là có ám khí nơi tay, liền không cần sợ.
Lưu li tuyết: Này đến xem là những người đó, hơn nữa sự tình đúng sai cũng là ở chỗ ngươi trước, cho nên cũng đừng trách chúng ta làm được như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...