Chương 18: Tư Ngọt

52 6 0
                                    

Cá Điềm cơ hồ tính không rõ chính mình rốt cuộc đã chết bao nhiêu lần, thật sự từ trong lòng bội phục này nhẹ vũ, cư nhiên như vậy chấp nhất thủ thi giết một người, không biết người, còn tưởng rằng nàng đoạt nhẹ vũ tình nhân đâu.



Thân thể càng ngày càng mỏi mệt, cái này ước chừng là mất máu quá nhiều? Cá Điềm nhíu hạ mày, như vậy đi xuống không phải biện pháp, nàng hiện tại chỉ là cái quỷ, tạm thời tại đây số liệu trong thế giới kéo dài hơi tàn sinh hoạt, cũng không biết như vậy sát đi xuống, có thể hay không hồn phi phách tán.


Đến lúc đó liền thật sự ngỏm củ tỏi.


Đang lúc nàng cảm thấy lo lắng hết sức, kia kiếm sĩ bỗng nhiên liền ra sau ngã xuống, nhẹ vũ nhân vật cũng bày ra công kích tư thế, cũng chạy lên, tiếp theo biến mất ở nàng trong tầm mắt.


Cá Điềm không cấm ngẩn người, đối trước mắt trạng huống có chút ngốc vòng.


Lúc này, một cái người chơi xuất hiện ở nàng trước mặt, là cái đáng yêu tiểu loli, tựa hồ cũng là cái trị liệu sư, giơ tay, nàng liền mãn huyết sống lại đứng lên.


Cá Điềm vừa đứng lên, lúc này mới phát hiện loli bên cạnh người còn đứng mặt khác cái người chơi nữ, người mặc hỏa cay, ngự tỷ hình người chơi, bên hông còn cầm một phen cây quạt, là cái pháp sư.


Tư ngọt: Ngươi không sao chứ?


Cái kia loli còn cấp chính mình bỏ thêm vài cái buff, cũng một bên nói nàng nhìn thực suy yếu a, lại hỏi nàng như thế nào bị đánh, sau đó hỏi nàng có phải hay không sinh hoạt người chơi...... Tóm lại rất nhiều vấn đề, sau lại vẫn là nàng bên cạnh ngự tỷ ngăn trở nàng tiếp tục đặt câu hỏi.


Duy tinh một người: Ngươi còn có để người hảo hảo trả lời vấn đề của ngươi ( vô ngữ )


Tư ngọt: Ta, ta như thế nào không cho người trả lời......


Duy tinh một người: Ngươi kia tư thế, nhìn như là muốn thẩm phạm dường như.


Tư ngọt: Ta không có! Ta nói chỉ là lời khách sáo! Đối! Chính là lời khách sáo!


Duy tinh một người: Ngươi lời khách sáo thật đúng là nhiều vấn đề.


Cá Điềm: "......" Nàng có chút vô ngữ nhìn trước mặt hai người bỗng nhiên liền sảo lên.


"Cái kia, cảm ơn các ngươi đã cứu ta." Cá Điềm đối với các nàng thật sâu khom lưng cảm ơn.


Cái kia loli phảng phất đã chịu kinh hách giống nhau, chạy nhanh ngăn trở nàng.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ