Chương 40: Lại đến trang bức

40 4 0
                                    

Sau lại tiểu đạn pháo thật sự thoát ly chính mình vốn dĩ bang phái, tính cả nàng đi, cư nhiên còn có cái hồng nhan họa thủy, đương Cá Điềm biết việc này khi, cảm thấy có chút kinh ngạc.



Mỗ một lần Cá Điềm cùng các nàng xoát phó bản thời điểm, đã từng tò mò hỏi quá, hồng nhan họa thủy chỉ là rất đơn giản tỏ vẻ, chính mình chỉ là tưởng đi theo tiểu đạn pháo.


Tiểu đạn pháo sau lại có giải thích, hồng nhan họa thủy kỳ thật là nàng bạn cùng phòng, hai người quan hệ tựa hồ thực hảo, chỉ là không biết vì cái gì Cá Điềm tổng cảm thấy hồng nhan họa thủy đối đãi tiểu đạn pháo thời điểm, luôn là nhiều vài phần sủng nịch.


"Thế giới này trở nên giống như không phải ta nhận thức." Cá Điềm vuốt chính mình cằm nói.


Lần trước thấy chính là tỷ tỷ cùng một nữ nhân nóng rát hôn nồng nhiệt (neon: thật ra chỉ chạm môi thôi), lần này trong trò chơi cũng thấy được một cái hiện trường bản, tuy rằng còn luyến ái không đầy, bất quá lấy hồng nhan họa thủy như vậy phúc hắc biểu hiện tới xem, tiểu đạn pháo bị nàng nhặt được trong chén chỉ là thời gian vấn đề.


Bất quá ở trải qua lần trước nhẹ vũ sự tình sau, tuy rằng còn ở trên diễn đàn treo bán bản vẽ thiệp, chính là lại không nghe nói nàng bán ra tin tức, phỏng chừng thật sự chỉ là tưởng ghê tởm một phen Cá Điềm, căn bản không nghĩ bán.


Hơn nữa đối phương còn thường thường ác liệt trên Kênh Thế Giới triển lãm bản vẽ, bất quá đây cũng là tiểu đạn pháo nói, bởi vì nàng căn bản không khai Kênh Thế Giới, kỳ thật muốn như thế nào đối phó nhẹ vũ, nàng thật đúng là không nghĩ tới, rốt cuộc đánh bừa là không lý trí, dùng trí, cũng xem muốn như thế nào lấy.


Bất quá này đó đối với Cá Điềm tới nói đều tính còn hảo, quan trọng nhất chính là, nàng đã thật lâu không phát hiện đại thần, trước kia mỗi ngày đều sẽ thu được đại thần chào hỏi, hiện tại cơ bản liền không có, ngay từ đầu nàng còn tưởng rằng Cá Huyễn đã quên, chính là sau lại nàng phát hiện Cá Huyễn căn bản là không online.


Chẳng lẽ đại thần lui phục? Cá Điềm bỗng nhiên cảm thấy trong lòng có chút mất mát cảm giác, nhưng là thực mau nàng lại bãi chính tâm tính, người tổng không có khả năng suốt ngày ngâm mình ở trong trò chơi, tóm lại sẽ có rời đi kia một ngày.


Nghĩ như vậy, nàng cảm thấy chính mình trong lòng ngược lại càng khó chịu, cuối cùng chỉ là thở dài một tiếng, đi tìm điểm đồ vật tới làm.


Lễ tình nhân bản vẽ gần nhất rất nhiều người đánh ra tới, bất quá cũng có thể là bởi vì Cá Điềm đắc tội quá hai phương quan hệ, cho nên cơ bản là hỏi không đến có người nguyện ý bán ra, ngay cả làm tiểu đạn pháo hoặc là hồng nhan họa thủy đi hỏi, cũng là không thể.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ