Mọi người nhất trí đồng ý sau, các nàng đã bị truyền vào trong phó bản, Cá Điềm như cũ thừa dịp người thêm tái thời điểm, hòa hoãn hạ truyền tống di chứng, chờ nàng không sai biệt lắm hảo, mọi người cũng tề.
Cá Huyễn cắt thành xe tăng kỹ năng sau, đầu tàu gương mẫu xông vào trước nhất phương, dẫn theo các nàng đánh đi lên, mà Cá Điềm vì biểu hiện hạ bị huấn luyện thành quả, mới vừa giơ lên kiếm liền phải đi qua hỗ trợ thời điểm, Cá Huyễn lại nói câu nói.
Cá Huyễn: Điềm Điềm theo ở phía sau, đừng đánh.
Tư ngọt: Ai?
Duy tinh một người: Ha hả, đứa nhỏ ngốc, nhân gia kêu không phải ngươi.
Cá Huyễn:......
Cá Điềm nhìn các nàng đối thoại, nỗ lực mà nghẹn cười, ứng thanh hảo, mà bên cạnh người tiểu đạn pháo cùng hồng nhan họa thủy đã sớm cười phiên đi.
Tư ngọt: Nguyên lai là kêu Cá Điềm, ta còn trợn tròn mắt trong chốc lát.
Thần bổ đao tỷ tỷ thượng tuyến trung, Cá Điềm rốt cuộc nhịn không được bật cười, Cá Huyễn lại không có nói chuyện, tựa hồ đối với này trạng huống thực bất đắc dĩ.
Tiểu đạn pháo lúc này cười đủ rồi, cũng đi theo thấu tiến đề tài.
Ta là tiểu đạn pháo: Điềm ĐIềm ~ hảo thân thiết ~
Cá Điềm cười mắng: "Ngươi muốn thân thiết? Cũng có thể, ngươi muốn kêu pháo pháo vẫn là đạn đạn?
Hồng nhan họa thủy: Đạn đạn không tồi.
Tiểu đạn pháo lập tức tạc mao, đang nói khung chuyện thiên đem hồng nhan họa thủy mắng một đốn.
Hồng nhan họa thủy: Các ngươi tuyệt đối tưởng tượng không được, gia hỏa này là một bên đánh chữ một bên nói.
Trừ bỏ Cá Điềm bên ngoài, phỏng chừng mặt khác ba người là không biết tiểu đạn pháo cùng hồng nhan họa thủy là bạn cùng phòng, nhưng là chỉ có tư ngọt tương đối tò mò hỏi vì cái gì.
Hồng nhan họa thủy: Bởi vì ta hai là bạn cùng phòng.
Tư ngọt tựa hồ có trong nháy mắt không có lĩnh ngộ lại đây, chờ đến nàng phản ứng lại đây sau, phỏng chừng là ở màn hình máy tính một khác đầu cười phun, cho nên trị liệu thuật phóng oai.
Duy tinh một người: Bảo bối nhi, kỹ năng oai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...