Chương 52: Ăn cơm

52 4 0
                                    

Cá Điềm đối người tới lộ ra một mạt cười nhạt, vươn tay muốn chạm đối phương, Đào Vũ Huyên thực tự động mà nắm lấy tay nàng.



"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Đào Vũ Huyên thấp giọng hỏi, thanh âm ẩn hàm quan tâm cùng lo lắng.



"Ta --" Cá Điềm dừng một chút, tiếp theo thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp mà nói: "Ta tới tìm ngươi a."



Đào Vũ Huyên không nói gì, nhưng là lại kéo Cá Điềm tay, làm nàng đứng lên, tiếp theo liền mang theo hướng mỗ một chỗ đi, Cá Điềm cảm giác được quanh mình tiếng người biến thiếu rất nhiều, suy đoán Đào Vũ Huyên là đem nàng đưa tới một cái tương đối ít người địa phương.



Cho nên Cá Điềm không có bất luận cái gì phản kháng, chỉ là theo nàng lôi kéo.



"Cá Điềm ngươi là làm sao vậy?" Đào Vũ Huyên sau lại dừng bước chân, xoay người đối Cá Điềm hỏi.



Cá Điềm cảm giác được nàng ánh mắt vẫn luôn tỏa định ở chính mình trên mặt, vì thế trên mặt lộ ra một nụ cười nói: "Ta không như thế nào a --" Cá Điềm giọng nói chưa xong, chợt liền tạm dừng xuống dưới, bởi vì Đào Vũ Huyên bỗng nhiên liền duỗi tay sờ lên mặt nàng.



Đối phương ấm áp đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm vào nàng hơi hơi giơ lên khóe môi, cũng đối nàng nói: "Ngươi tươi cười thực khổ, là phát sinh cái gì sao?"



Cá Điềm trầm mặc mà bị đối phương vuốt ve trên mặt làn da, người trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt, tiếp theo nàng cười cười, bỗng nhiên mở tay ra, đối Đào Vũ Huyên nói: "Có thể cho ta ôm một cái được không?"



Tiếp theo ngay sau đó, nàng liền cảm giác được chính mình bị một cái mềm mại thân mình ôm lấy, đối phương còn trấn an chính mình dường như, không ngừng nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng phía sau lưng.



Cá Điềm cũng phản ôm đối phương, dùng sức mà ôm, hơi hơi mà ngẩng đầu, vô thần hai mắt phiếm một tầng hơi nước, nhưng kia hơi nước ấp ủ hồi lâu, cuối cùng vẫn là không có chảy xuống.



"Ta ở, thỉnh ngươi nhớ rõ, ta liền ở bên cạnh ngươi." Bên cạnh người truyền đến Đào Vũ Huyên nói nhỏ, Cá Điềm nhấp môi không có đáp lại, nhắm mắt lại, đem nội tâm cổ động trấn an đi xuống.



Này cũng không hẳn là, nàng tóm lại là không có biện pháp cho đối phương hứa hẹn, nàng chỉ là cái người chết, hà tất quấy đục người sống thế giới.



"Là phát sinh chuyện gì sao?" Đào Vũ Huyên nhẹ giọng hỏi.



[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ