"Đại thần?" Cá Điềm thấy đối phương thật lâu không đồng ý giao dịch, vì thế gọi một tiếng.
Cá Huyễn lúc này mới từ kia vượt qua tưởng tượng đáp án hồi lại đây, nghĩ nghĩ, nữ hài này từ đầu liền kêu chính mình đại thần, tựa hồ biết nàng là ai, có lẽ vừa rồi câu kia cũng chỉ là fans ở đối thần tượng biểu đạt thích ý tứ đi.
Bởi vì thích thần tượng, cho nên mới tưởng tặng đồ cho nàng, nhưng Cá Huyễn trước sau không nghĩ chiếm đối phương tiện nghi, cho dù nàng không phải sinh hoạt người chơi, cũng rất rõ ràng bọn họ muốn tìm tài liệu là thực khó khăn, nên nàng mới ở giao dịch tiền tài thượng đưa vào mấy cái con số.
Cá Điềm thấy thế, vội vàng điểm hủy bỏ, lắc đầu nói: "Đại thần, không thể, ta thích đại thần, cho nên mới tặng đồ cho ngươi, ngươi nếu cho tiền, chính là đang vũ nhục ta đối với ngươi thích!"
Cá Huyễn nghe vậy, trầm mặc trong chốc lát, nhìn kia màn hình lâm vào tự hỏi.
Cá Điềm thấy Cá Huyễn lại không nói chuyện, vì thế gọi vài tiếng, lại không được đến đáp lại, cho rằng đối phương có việc rời đi máy tính, vừa lúc thanh lân thảo trường ra tới, nàng liền đi qua thu thập, khóe mắt dư quang lại gặp được đại thần nói chuyện.
Cá Huyễn: Ta giúp ngươi thu thập.
Cá Điềm tức khắc vui vẻ, cười nói: "Đại thần có học tập thu thập kỹ năng sao?"
Cá Huyễn: "......"
Trong hiện thực Cá Huyễn trên mặt một trận khô nóng, nàng vốn dĩ nghĩ không trả tiền, vậy giúp đối phương làm chút chuyện, thật đúng là đã quên này tra, nàng vỗ vỗ gương mặt, phảng phất như vậy có thể giáng xuống trên mặt độ ấm.
Cá Điềm cười đi đến nàng trước mặt, nói: "Đại thần, nếu ngươi muốn vì làm một chuyện nói, không bằng liền đáp ứng ta, mỗi ngày online đều cùng ta chào hỏi được không?" Cá Điềm trong lòng một trận đổ mồ hôi, vốn dĩ nàng là tưởng nói nói chuyện phiếm, nhưng là cảm giác như vậy có chút quá mức, rốt cuộc đại thần còn không hoàn toàn nhận thức chính mình.
Nàng có thể từ bắt đầu tiếp đón, chậm rãi cùng đại thần hỗn thục, như vậy về sau là có thể nói chuyện phiếm, đây cũng là chỗ tốt, Cá Điềm trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là trên mặt vẫn là thực bình tĩnh bộ dáng.
Cá Huyễn không có nghĩ nhiều, nàng cảm thấy việc này không phải cái gì đại sự, vì thế liền đáp ứng.
Cá Huyễn: Hảo, không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...