Cá Huyễn vì Cá Điềm định ra luyện cấp địa điểm, là nào đó 75 cấp bản đồ, nơi này tinh anh dã quái rất nhiều, cho nên có không ít người chơi lại đây xoát, nếu là đổi lại bình thường, Cá Điềm hơn phân nửa sẽ lựa chọn một cái khác bản đồ tới luyện cấp.
Bởi vì nơi này thật sự quá nhiều người, người khác vung kiếm đều có thể hoa đến chính mình, nàng căn bản là không tồn tại người chơi theo như lời những cái đó giết người hình thức linh tinh, một khi đối phương khai chiêu cơ bản đều có thể đánh trúng chính mình.
Cá Điềm trước kia có đoạn thời gian cùng tiểu đạn pháo luyện cấp, kia đoạn trong lúc...... Thiệt tình chua xót, người một nhà cũng có thể đánh trúng chính mình, lúc này mới kêu một cái bất đắc dĩ.
Nàng đuổi tới nơi đó thời điểm, quen cửa quen nẻo liền hướng bản đồ chỗ nào đó qua đi, hơn nữa còn phải cẩn thận đề phòng chính mình sẽ trúng người chơi khác chiêu thức.
Lần trước Cá Huyễn mang theo nàng là nói thẳng bản đồ nào đó trong sơn cốc, nơi đó bởi vì thực khảo nghiệm người chơi ngón tay khinh công, cho nên không nhiều ít cái người chơi nguyện ý đi, tuy rằng nơi đó tinh anh dã quái đều sẽ cấp ra tương đương không tồi kinh nghiệm giá trị.
Nhưng là so với không ngừng nhảy sơn cốc tự sát, bọn họ thà rằng ở bên ngoài nhiều đánh mấy chỉ dã quái.
Cá Điềm hừ tiểu khúc, chậm rì rì mà triều kia địa phương đi đến, nhưng vào lúc này, nàng huyết điều bị khấu rớt hơn phân nửa, làm cho nàng sửng sốt, nên không phải là bị đánh trúng? Nàng tận lực súc chính mình thân hình, cẩn thận nhìn hạ bốn phía, cũng một bên cùng Cá Huyễn liêu một lát thiên.
Cá Huyễn thật sự thực ít lời, nhưng là Cá Điềm vẫn là mừng rỡ tự tại tự quyết định, khi thì bị chính mình nói được đậu cười, bất quá cũng may Cá Huyễn còn sẽ hồi nàng một cái gương mặt tươi cười.
Sau lại, Cá Điềm hỏi ngày đó đẩy thần điểu sự tình.
Cá Huyễn: Boss chạy.
Cá Điềm nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Như vậy tiên tiên ngươi nơi đó còn có trữ hàng sao? Yêu cầu ta cấp ngươi lộng mấy tổ nước thuốc cùng món ăn?"
Cá Huyễn: Ân, nhưng không cho lại thu ta giá thấp, như vậy ta sẽ băn khoăn.
Cá Điềm nhất thời vui vẻ, ra vẻ ủy khuất nói: "Bởi vì thích tiên tiên ngươi a, cho nên mới sẽ cho ngươi giá thấp, đây cũng là ta một phần tâm ý, đại thần nếu không muốn, ta đây ấu tiểu tâm linh đã có thể bị thương."
Cá Huyễn: Ta không có cái kia ý tứ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormaleNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...