Cá Điềm không có nhận thấy được chỗ nào không thích hợp, vẫn như cũ vẻ mặt ý cười tiếp nhận Cá Huyễn giao dịch cấp chính mình vũ khí, quay đầu liền tiến về trong phòng, chỉ để lại Cá Huyễn chính kỳ quái mà nhìn nàng thân ảnh.
Trong hiện thực, Cá Huyễn chi khởi chính mình cằm, nhìn kia khung chat hồi lâu, nàng tưởng nói chính là thoát trang đi? Không trách Cá Huyễn rối rắm một chút, bởi vì rất ít người sẽ đối chính mình nói này từ, hơn nữa cùng nàng cùng cái vòng luẩn quẩn, càng thêm thiếu chi lại thiếu.
Cá Điềm ở trong phòng, hưng phấn mà sờ soạng một phen đại thần vũ khí, trong lòng tiểu hưng phấn đều mau tràn đầy trên mặt, hôm nay thật là một ngày đầy kinh hỉ, các loại chuyện tốt lâm môn a!
Như vậy mỹ tư tư nghĩ, nàng liền đem đại thần vũ khí phóng tới trên bàn công tác, đang muốn bắt đầu động thủ sửa chữa, kênh chat riêng bỗng nhiên bắn ra tin tức, dọa Cá Điềm một cái.
Người gửi tự nhiên là tiểu đạn pháo, nàng ở đầu kia ồn ào chính mình đã đến kho hàng trong thành đợi thật lâu, Cá Điềm lúc này mới nhớ tới cùng tiểu đạn pháo giao dịch, nàng vỗ vỗ chính mình phạm xuẩn đầu, chính là trước mắt nàng muốn giúp đại thần sửa chữa trang bị đâu!
Đại thần cùng bạn tốt...... Vẫn là đại thần quan trọng chút, đại thần khó gặp, bỏ qua lần này thông đồng cơ hội, lần sau cũng không biết còn có thể hay không cùng đại thần nói thượng mấy câu đâu, cho nên...... Thực xin lỗi! Tiểu đạn pháo!
Cá Điềm: Ta ở bận rộn! Đợi chút ngươi lại đào hoa ổ! Ta đưa cho ngươi!
Cá Điềm đương nhiên sẽ không như vậy không có lương tâm, đáp ứng sự tình vẫn là cần thiết làm, chỉ là hiện tại trạng huống cần thiết lựa chọn một cái hoàn chỉnh phương án tới giải quyết.
Tiểu đạn pháo thực mau hồi phục, tuy rằng có chút tiểu oán giận, nhưng vẫn là bắt đầu di động.
Cá Điềm hứa hẹn cấp đối phương chiết khấu sau, mới làm tiểu đạn pháo cao hứng lên, các nàng cũng không có liêu bao lâu, Cá Điềm liền tắt đi khung chat riêng, cầm lấy gác ở trên đài công tác cây búa liền bắt đầu đương đương đương hướng trên vũ khí gõ.
Bất quá này cũng chỉ là cái động tác, kỹ năng cấp bậc càng cao, chữa trị thời gian càng nhanh, Cá Điềm thực mau liền sửa chữa hảo vũ khí bền độ, liền thuận tiện đem vũ khí mài giũa, cuối cùng nhìn đến ở chính mình trong tay sáng lấp lánh kiếm khi nàng nhịn không được ngớ ngẩn cười.
Không tính toán làm đại thần chờ lâu, Cá Điềm đem kiếm phóng tới ba lô, sau đó ở chính mình dự trữ rương đào ra không ít nước thuốc cùng đồ ăn, chuẩn bị đưa cho đại thần, tiếp theo nhớ tới cái gì, nàng từ dự trữ rương đào ra một cây mộc mạc ngọc trâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...