Chương 16: Điềm Điềm ta

57 6 1
                                    

Cá Điềm cuối cùng vẫn là đáp ứng đại thần đề nghị, mà hồ ly cũng không có thật sự đánh trong gió một diệp, rốt cuộc các nàng đều cùng cái đội ngũ, muốn đánh chỉ sợ cũng không được.



Các nàng hiện tại một cái đội ngũ năm người chậm rãi đẩy đến vương trước mặt, bởi vì đã không có nữ vú em, cho nên các nàng đều cần thiết đánh thật cẩn thận, bằng không liền thật sự diệt đoàn.


Tài liệu phó bản khó khăn tuy rằng so với mặt khác đại hình phó bản tới nói xem như dễ dàng, nhưng là hiện tại không có thêm huyết trạng huống, chết cũng không ai hồi sinh, cho nên rất nguy hiểm, nhưng Cá Điềm lại cười tủm tỉm mà nói không thành vấn đề.


Hồ ly còn buồn bực hỏi câu vì cái gì?


Cá Điềm chỉ là lắc lắc đầu, cười nói: "Yên tâm sẽ không cho các ngươi bị chết."


Dứt lời, Cá Điềm liền đi tới đội ngũ mặt sau, lấy ra vài cái thẻ bài, đối với các nàng nói: "Các ngươi liền dựa theo có trị liệu sư tình huống mà đánh, an ổn mà phát ra, ta bảo đảm các ngươi sẽ không chết."


Trong gió một diệp: Này quả thực là tự sát tiết tấu.


Cá Huyễn: Liền ấn nàng nói, Cá Điềm tổng sẽ không lấy chúng ta tới nói giỡn.


Ta là tiểu đạn pháo: Lá cây yên tâm đi! Tin tưởng Cá Điềm bách bảo túi, ngươi có thể được vĩnh sinh!


Trong gió một diệp: Ta tương đối hy vọng thanh xuân thường trú.


Một trận nói chuyện vui cười xong, các nàng liền chuẩn bị ổn thoả nổ súng.


Cá Điềm cũng bắt đầu cân nhắc toàn bộ chiến trường tình huống, hiện tại không chỉ có tiểu đạn pháo một cái, còn nhiều ba người, cho nên mỗi một cái đi vị nàng đều phải rất cẩn thận, bảo đảm thẻ bài bóp nát kia một khắc, kỹ năng có thể sử dụng ở người nọ trên người.


Cá Điềm thầm nghĩ: Cũng may lần trước nhàm chán thời điểm, làm mấy tổ thêm huyết thẻ bài.


Cá Huyễn dẫn đầu đi lên khai hỏa, một bộ gần người kiếm pháp đi xuống, Cá Điềm cũng thiếu chút nữa nhìn mê, thực tế ảo chỗ tốt là bất cứ thứ gì thoạt nhìn đều thực chân thật, cho nên đối phương kia thân màu đỏ thân ảnh thật sự đẹp, giống như là họa giống nhau.


Ta là tiểu đạn pháo là xạ thủ, nói như vậy nàng đánh đến là an toàn lộ tuyến, trừ phi là nàng cùng Cá Điềm hai người tiến vào đánh, nàng nhất định phải đảm đương xe tăng, tuy rằng kỹ thuật không tính cao, nhưng cơ bản vẫn là có thể.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ