Chương 8

69 7 1
                                    


Cá Điềm vì chính mình lúc đó phạm xuẩn ưu thương vài ngày, đều còn không có phục hồi tinh thần lại, không có thêm đại thần bạn tốt -- chuyện quan trọng như vậy cư nhiên cứ lại quên, nàng thật muốn đập đầu vào đậu hủ đi.



Nàng sâu kín mà thở dài vài tiếng, cầm dược cuốc liền hướng nào đó trong rừng sâu đi, bên trong mơ màng âm thầm, tản ra màu lam quang mang, không trung thường thường có màu lam đom đóm bay qua, là một bộ thực mỹ cảnh sắc.


Đi đến ngã rẽ, một cái là lên núi, một cái là hướng tình lữ thánh địa, trên núi chỉ có cây, nhưng nếu hướng chỗ cao nhảy lên, có thể từ nơi đó nhìn đến trong thành cảnh sắc, nhưng là bởi vì thực khảo nghiệm người chơi tay, cho nên ở vô số người từ trên núi trụy vực tử vong sau, nơi này đã bị người chơi dự vì khó nhất đăng đỉnh địa phương.


Mà tình lữ thánh địa liền ở bên kia hồ, bên hồ nở khắp màu lam hoa, ngay cả hồ nước cũng là màu xanh biếc, trên mặt hồ còn có thể nhìn thấy mang theo màu lam lân quang con bướm cùng sâu ở phía trên bay múa, bởi vì phong cảnh thực mỹ, cho nên hấp dẫn không ít tình lữ đến đó.


Cá Điềm thở hồng hộc mà bò đến trên sườn núi thời điểm, liền mệt đến không được, trong lòng chỉ kém không đem phía chính phủ mắng cái biến, thế nhưng đem tài liệu thiết lập tại nơi cao như vậy, này quả thực là muốn mạng người.


Đương nhiên này cũng chỉ là muốn nàng mệnh, người chơi khác cũng chỉ là di động tiểu nhân vật nhảy a nhảy, không thể lực liền bất động mà thôi, mà chính mình không thể lực, liền thật sự nên ngồi xuống nghỉ ngơi, bất quá trạng huống này lại có chỗ tốt, nàng có thể đăng đỉnh.


Đỉnh núi có cái tiểu ngôi cao, nơi đó mở ra một loại phát ra màu xanh lá lân quang dược thảo, có thể sử dụng làm dược thiện, bởi vì tài liệu khó lấy, cho nên cơ bản rất ít người chơi sẽ đi làm, nhưng là nó sở mang thêm công hiệu lại rất hảo, có thể 100% miễn dịch các loại dị thường trạng thái, cũng gia tăng song phòng 70%.


Xe tăng đánh lộn chuẩn bị, ăn một cái, khó chết.


Cá Điềm bò đến tiểu ngôi cao sau, liền chuẩn bị động thủ thu thập, nàng lần này tới muốn thu thập một tổ trở về, như vậy là có thể làm ra vài phân dược thiện.


Trước đó vài ngày, nàng từ tiểu đạn pháo nơi đó biết, sau đó không lâu quốc gia trận doanh cùng giang hồ trận doanh lại muốn khai chiến, cho nên nàng hiện tại chuẩn bị tốt hơn đồ vật, chờ đến lúc đó bán cho bọn họ, là có thể kiếm thượng một bút.


Thanh lân thảo mỗi lần bị hái xong sau, tái sinh thời gian tương đối chậm, Cá Điềm chuẩn bị sẵn sàng hẳn là muốn ở chỗ này nghỉ ngơi một buổi tối.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ